15/06/2018, 11:45

Cách làm sinh tố đu đủ cho bà bầu và bé thơm ngon bổ dưỡng

Cách làm sinh tố đu đủ cho bà bầu và bé với hàm lượng dinh dưỡng khá cao thì sinh tố đu đủ là một loại thức uống khá được ưa chuộng. Với sự kết hợp giữa sữa tươi và hương vị thơm ngon của đu đủ chín cùng với vài lát phô mai dành cho trẻ em thì cách làm sinh tố đu đủ sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao ...

Cách làm sinh tố đu đủ cho bà bầu và bé với hàm lượng dinh dưỡng khá cao thì sinh tố đu đủ là một loại thức uống khá được ưa chuộng. Với sự kết hợp giữa sữa tươi và hương vị thơm ngon của đu đủ chín cùng với vài lát phô mai dành cho trẻ em thì cách làm sinh tố đu đủ sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trong đu đủ có chứa rất nhiều khóng chất và vitamin có lợi cho sức khoẻ của mẹ và thai nhi như vitamin A, B, C… nên cách làm sinh tố đu đủ cho bé là một lựa chọ khá hoàn hảo. Và hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách làm sinh tố đu đủ thơm ngon bổ dưỡng vừa giải nhiệt mùa hè lại vừa tốt cho sức khoẻ nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Đu đủ chín: 100g
+ Sữa đặc
+ Phô mai dành cho trẻ em: 1 viên
+ Sữa tươi: 100 ml
+ Chuối: ½ quả

– Đầu tiên các bạn cần gọt vỏ đu đủ cho thật sạch sau đó tách bỏ phần hạt của đu đủ. Để khi thực hiện cách làm sinh tố đu đủ dễ dàng hơn thì các bạn nên cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

– Chuối đem bóc vỏ rồi cắt thành từng miếng nhỏ

– Các bạn cho đu đủ + chuối + sữa tươi + phô mai vào máy xay sinh tố rồi xay hỗn hợp trên thật nhuyễn và mịn.

– Các bạn chỉ cần cho đá bào vào ly rồi cho sinh tố đã xay vào thì có thể thưởng thức ngay rồi đấy.

– Khi các bạn thực hiện cách làm sinh tố đu đủ để cho các bé nhỏ thưởng thức thì các bạn không nên cho thêm nhiều đá nhé vì đá nhiều sẽ dễ gây viêm họng.

Cách làm sinh tố đu đủ thật dễ dàng phải không các bạn? Các bạn cũng có thể cho thêm vào những nguyên liệu khác như đào, chuối, sữa chua… sẽ tạo nên nhiều hương vị cho món sinh tố này. Hãy thực hiện ngay cách làm sinh tố đu đủ để thưởng thức các mẹ nhé!


0