30/05/2018, 11:23

Cách làm món gà chiên giòn sốt cà chua ngon đơn giản

Gà chiên giòn sốt cà chua là một món ăn mặn khá hấp dẫn cho bữa cơm hàng ngày. Nhân lúc bạn đang muốn thay đổi khẩu vị cho cả nhà thì món gà chiên giòn sốt cà sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Từng miếng gà chiên giòn quyện cùng nước sốt cà chua thấm gia vị đậm đà hấp dẫn. Món gà chiên sốt cà nóng hổi ...

Gà chiên giòn sốt cà chua là một món ăn mặn khá hấp dẫn cho bữa cơm hàng ngày. Nhân lúc bạn đang muốn thay đổi khẩu vị cho cả nhà thì món gà chiên giòn sốt cà sẽ là một gợi ý hay cho bạn. Từng miếng gà chiên giòn quyện cùng nước sốt cà chua thấm gia vị đậm đà hấp dẫn. Món gà chiên sốt cà nóng hổi ăn cùng cơm với cơm nóng thì rất ngon thích hợp cho những bữa cơm ngày đông. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo cách làm món gà chiên giòn sốt cà chua đậm đà thơm ngon sau đây nhé!

Nguyên liệu cho món ăn này:

1 cái đùi gà lớn

5g muối

15g bột mì

2 quả trứng

Vụn bánh mì

30ml sốt tương cà

Tỏi băm

 nhưng cực ấn tượng phần 1

Cách làm món gà chiên giòn sốt cà chua:

Bước 1: Làm sạch đùi gà rồi cắt nhỏ, ngâm trong nước một lúc. Sau đó, bạn cho gà và muối vào bát lớn, xoa đều để gà thấm vị.

 nhưng cực ấn tượng phần 2

Bước 2: Cho bột mì và trứng đã đánh đều vào, nhào đều.

 nhưng cực ấn tượng phần 3

Bước 3: Cho vụn bánh mì vào bát lớn, rồi cho gà lên áo đều một lượt. Sau đó, bạn chuẩn bị một chảo dầu nóng, cho gà vào chiên vàng rồi vớt ra, để ráo dầu.

 nhưng cực ấn tượng phần 4

Bước 4: Tiếp theo, bạn cho tương cà vào chảo, thêm tỏi băm vào, vừa đun vừa khuấy một lúc, sau đó bạn cho gà đã chiên giòn vào, trộn đều, thêm tỏi băm vào và tắt bếp.

 nhưng cực ấn tượng phần 5

Gà chiên giòn sốt cà chua đậm đà thơm lừng mùi tỏi khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn, kích thích vị giác cho cả nhà cảm giác ngon miệng hơn. Chỉ cần thực hiện những bước đơn giản là bạn đã có ngay món ngon cho cả nhà thưởng thức rồi đấy. Chúc bạn thành công và ngon miệng nhé!


0