30/05/2018, 11:23

Cách làm bánh gato cà rốt ngon tròn vị cho bữa trà chiều

Cách làm bánh gato cà rốt là món bánh khác với những loại bánh gato thông thường khác bởi màu vàng cam hấp dẫn và ăn không mang lại cảm giác ngấy. Bên cạnh đó, bánh gato cà rốt còn hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn cùng vị ngọt dịu của cà rốt và thơm lừng của bột quế nên rất thích hợp để nhâm nhi ...

Cách làm bánh gato cà rốt là món bánh khác với những loại bánh gato thông thường khác bởi màu vàng cam hấp dẫn và ăn không mang lại cảm giác ngấy. Bên cạnh đó, bánh gato cà rốt còn hấp dẫn với lớp bánh mềm mịn cùng vị ngọt dịu của cà rốt và thơm lừng của bột quế nên rất thích hợp để nhâm nhi cùng gia đình vào những bữa trà chiều. Đặc biệt, bánh gato cà rốt cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nữa đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp làm ngay bánh gato cà rốt nào.

Nguyên liệu:

  1. 2 quả trứng gà
  2. 90g bột cake
  3. 55g đường trắng
  4. 110g cà rốt bào nhỏ
  5. 3g baking powder
  6. 1g bột quế
  7. 28ml dầu ăn
  8. 1g muối
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cà rốt rửa sạch, gọt vỏ, bào nhỏ rồi trộn đều với dầu ăn, muối. Bột quế, bột cake, baking powder lọc qua rây cho mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh gato cà rốt

Đập trứng vào bát, rồi thêm đường vào đánh đều. Đổ hỗn hợp bột cùng cà rốt vào bát trứng đánh đến khi nhuyễn mịn. Cho hỗn hợp vào khuôn bánh và đem nướng ở 170 độ C trong khoảng thời gian 30 phút là bánh chín vàng.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh gato cà rốt

Lấy bánh gato cà rốt ngon ra, để nguội bớt, cắt miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết về cách làm bánh gato cà rốt hấp dẫn trên, sẽ giúp bạn mang đến cho cả nhà một món bánh vô cùng mới lạ và thú vị. Vào những bữa trà chiều, nếu được nhâm nhi những miếng bánh gato cà rốt ngọt mềm thơm lừng thì còn gì tuyệt vời bằng. Khi đó, bạn sẽ thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn đấy. Chúc bạn và gia đình ngon miệng. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.


0