30/05/2018, 10:19

Cách làm khoai tây kẹp thịt chiên giòn ngon mê ly nhâm nhi cuối tuần

Cách làm khoai tây kẹp thịt chiên giòn chế biến cực kì đơn giản tuy là một món ăn mới nhưng cực cuốn hút người ăn. Vào dịp cuối tuần này bạn chưa biết nên lựa chọn món ăn gì để vào bếp trổ tài chế biến món ăn cho gia đình. Vậy gợi ý món khoai tây kẹp thịt chiên giòn chắc chắn sẽ là sự gợi ý ...

Cách làm khoai tây kẹp thịt chiên giòn chế biến cực kì đơn giản tuy là một món ăn mới nhưng cực cuốn hút người ăn. Vào dịp cuối tuần này bạn chưa biết nên lựa chọn món ăn gì để vào bếp trổ tài chế biến món ăn cho gia đình. Vậy gợi ý món khoai tây kẹp thịt chiên giòn chắc chắn sẽ là sự gợi ý tuyệt vời nhất cho dịp cuối tuần của gia đình giúp mọi người ăn ngon hơn. Mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến ngay món khoai tây kẹp thịt chiên giòn nhé.

Nguyên liệu:

  1. 300g khoai tây
  2. 100g thịt xay
  3. 1 thìa gia vị
  4. 1 cây rau mùi
  5. 30g bột chiên giòn
  6. 20g vừng.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Khoai tây gọt vỏ thái dọc theo chiều dài, thịt xay cho vào tô ướp cùng gia vị và rau mùi thái nhỏ trong 5 phút. Bột chiên cho pha với chút nước.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm khoai tây kẹp thịt chiên giòn

Bổ miếng khoai tây ra làm hai trừ phần ở cuối và kẹp thịt thật đều vào giữa, cho tẩm qua bột chiên cho đều các mặt rồi phủ hạt vừng lên.

 hình 3

Bắc chảo lên bếp đợi dầu ăn sôi cho khoai tây kẹp thịt và chiên vàng đều cả hai mặt mới vớt ra ngoài cho ráo dầu ăn.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm khoai tây kẹp thịt chiên giòn

Cho khoai tây kẹp thịt chiên giòn ra chấm kèm tương ớt.

 hình 5

Khoai tây và thịt heo là hai nguồn nguyên liệu thường xuyên được chế biến trong bữa ăn của gia đình Việt. Nhưng trước đây đa số mọi người đều chế biến một cách riêng lẽ món ăn thì bây giờ bạn có thể kết hợp lại để chế biến ngay món khoai tây kẹp thịt chiên giòn còn gì bằng. Hương vị thì không chê vào đâu được với lớp khoai tây chiên giòn thêm chút thịt béo ngậy để mọi người cùng nhâm nhi. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep


0