30/05/2018, 11:23

Cách làm gà trộn dưa chuột siêu tốc giải nhiệt ngày nóng

Cách làm gà trộn dưa chuột đơn giản và nhanh gọn và sẽ rất thích hợp vào những ngày thời tiết nóng bức này đó. Món ăn có hương vị hoàn toàn khác hẳn với gà trộn truyền thống đó nha. Món gà trộn dưa chuột không những ngon, mà còn bổ dưỡng và dễ làm tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn. Sau đây ...

Cách làm gà trộn dưa chuột đơn giản và nhanh gọn và sẽ rất thích hợp vào những ngày thời tiết nóng bức này đó. Món ăn có hương vị hoàn toàn khác hẳn với gà trộn truyền thống đó nha. Món gà trộn dưa chuột không những ngon, mà còn bổ dưỡng và dễ làm tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn. Sau đây phunublog.vn sẽ hướng dẫn cách làm gà trộn dưa chuột siêu ngon, các bạn hãy theo dõi nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

2 cái đùi gà

½ quả dưa chuột

– 4 quả cà chua bi

– 1 trái chanh

– 1-2 cây rau mùi

– 5 gam gừng

– 2 tép tỏi

– 2-3 quả ớt đỏ

– 5 gam muối

Món ngon dễ làm - Gà trộn dưa chuột siêu tốc phần 1

Cách làm món gà trộn dưa chuột:

Bước 1: Đùi gà lọc lấy thịt, cắt sợi

Món ngon dễ làm - Gà trộn dưa chuột siêu tốc phần 2

Bước 2: Đun sôi nồi nước, trút thịt gà vào, luộc vừa chín tới rồi vớt ra

Món ngon dễ làm - Gà trộn dưa chuột siêu tốc phần 3

Bước 3: Chanh vắt lấy nước cốt. Gừng, tỏi, ớt băm nhỏ. Rau mùi thái rối. Cà chua cắt cuống, bổ làm tư. Dưa chuột thái lát mỏng rồi xắt sợi.

Món ngon dễ làm - Gà trộn dưa chuột siêu tốc phần 4

Bước 4: Chuẩn bị một tô trộn lớn, cho thịt gà, muối, nước cốt chanh, ớt, rau mùi, tỏi, gừng, cà chua, dưa chuột vào trộn đều

Món ngon dễ làm - Gà trộn dưa chuột siêu tốc phần 5

Gà trộn dưa chuột có thể dùng làm món khai vị cho các bữa tiệc hay món ăn thêm vào bữa cơm gia đình bạn đều rất tuyệt. Thịt gà dai ngon kết hợp với vị thanh mát của dưa chuột tạo nên hương vị không chê chỗ nào được. Chúc các bạn thực hiện thành công và ngon miệng!

0