30/05/2018, 09:01

Bữa sáng làm bánh mì sandwich nướng trứng cút xinh xắn cho bé yêu

Cách làm bánh mì sandwich nướng trứng cút là một trong những món ăn thích hợp cho cả gia đình vào bữa sáng. B ánh mì sandwich nướng trứng cút cực kì đơn giản nhưng lại mang đến hương vị thơm ngon với lớp vỏ bánh được nướng vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng trứng cút béo ngậy sẽ khiến bạn càng ...

Cách làm bánh mì sandwich nướng trứng cút là một trong những món ăn thích hợp cho cả gia đình vào bữa sáng. Bánh mì sandwich nướng trứng cút cực kì đơn giản nhưng lại mang đến hương vị thơm ngon với lớp vỏ bánh được nướng vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng trứng cút béo ngậy sẽ khiến bạn càng ăn càng ghiền. Bên cạnh đó, với hình dàng vô cùng ngộ nghĩnh, bắt mắt sẽ kích thích vị giác của bạn. Vậy hãy vào bếp cùng imonngon để làm bánh mì sandwich nướng trứng cút nào.

Nguyên liệu:

  1. 5 lát bánh mì sandwich
  2. 10g bơ ở nhiệt độ phòng
  3. 10 quả trứng cút
  4. Dụng cụ: thìa, đĩa, lò nướng, khuôn cắt bánh cookie
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dùng khuôn cắt bánh đặt lên miếng bánh sandwich để tạo hình hình người, bông hoa hoặc những hình tùy thích.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mì sandwich nướng trứng cút

Dùng thìa phết bơ lên bánh, ở phần giữa bánh dùng thìa ấn lõm xuống bằng quả trứng cút. Sau đó, đập 1 quả trứng lên bánh sao cho lòng đỏ, lòng trắng không bị rớt ra ngoài rồi đem nướng ở 190 độ C trong 7 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mì sandwich nướng trứng cút

Khi bánh chín mềm thì trình bày bánh ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Với các thao tác thực hiện đơn giản và không mất quá nhiều thời gian, bạn đã có ngay những chiếc bánh mì sandwich nướng trứng cút xinh xắn và ngon miệng cho gia đình vào bữa sáng. Chỉ cần bổ sung thêm một cốc sữa tươi là đã đầy đủ dinh dưỡng rồi đấy. Đặc biệt, với hình dáng như vậy sẽ khiến các bé thích mê. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng imonngon.


0