31/05/2018, 11:38

3 quán ăn ngon Sài Gòn có món xôi hấp dẫn

1 Xôi chè Bùi Thị Xuân Những ai là tín đồ của món xôi truyền thống, không thích sự thay đổi hay cầu kỳ thì chắc chắn sẽ biết đến quán xôi ngon ở Bùi Thị Xuân. Món xôi chè ở đây khiến nhiều teen mê mẩn bởi xôi ngon, mềm, giá lại bình dân. Một số món ngon đặc trưng của quán có thể ...

  • 1

    Xôi chè Bùi Thị Xuân

    Những ai là tín đồ của món xôi truyền thống, không thích sự thay đổi hay cầu kỳ thì chắc chắn sẽ biết đến quán xôi ngon ở Bùi Thị Xuân. Món xôi chè ở đây khiến nhiều teen mê mẩn bởi xôi ngon, mềm, giá lại bình dân.

    Một số món ngon đặc trưng của quán có thể nhắc đến là xôi thập cẩm, xôi xá xíu, xôi phá lấu, xôi lòng gà, xôi tôm chiên bột hoặc xôi trộn. Khi đến quán ăn xôi, chắc chắn thực khách sẽ thích thú vì không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Quán khá thích hợp cho những ai cùng người yêu hoặc bạn bè thân đi ăn nhẹ. Địa chỉ: 33 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh. 

     - 1

  • 3

    Xôi Nhung

    Mách nhỏ cho các teen thêm một quán xôi ngon ở Sài Gòn đó là Xôi Nhung ở 301 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, quận Phú Nhuận. Món xôi xéo gà xào nấm và thịt kho trứng hòa quyện với nhau gọi là món xôi Nhung. Giá một phần xôi là 35k, ăn đủ no. Không gian quán cũng khá thoáng nếu bạn có ý định đi cùng bạn bè, người yêu.

0