08/02/2018, 10:08

Wendy Thảo sinh năm bao nhiêu? – Wendy Thảo cao bao nhiêu?

Wendy Thảo sinh năm bao nhiêu? – Wendy Thảo chính là một nữ ca sĩ trẻ của chính nền âm nhạc Việt Nam. Cô không chỉ sỡ hữu được một gương mặt dễ thương mà cô còn có được một giọng hát cao vút. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Wendy ...

Wendy Thảo sinh năm bao nhiêu? – Wendy Thảo chính là một nữ ca sĩ trẻ của chính nền âm nhạc Việt Nam. Cô không chỉ sỡ hữu được một gương mặt dễ thương mà cô còn có được một giọng hát cao vút. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Wendy Thảo.

? – Wendy Thảo cao bao nhiêu?

Wendy Thảo sinh năm bao nhiêu?

Tên thật chính là: Nguyễn Thảo Kha

Tên nghệ danh đó là: Wendy Thảo

Ngày sinh: ngày 09-01-1993

Quê gốc: tại Cà Mau

Quốc gia: nước Việt Nam

Nữ ca sĩ Wendy Thảo sinh vào trong ngày 9-1-1993. Cô sinh ra thuộc cung Ma Kết, cô nàng cầm tinh con khỉ (Nhâm Thân năm 1992). Wendy Thảo đã được xếp hạng nổi tiếng thứ 356 ở ngay trên thế giới và cô nàng đứng thứ 106 ở ngay trong danh sách những ca sĩ nổi tiếng.

Sự nghiệp của nữ ca sĩ Wendy Thảo

Wendy Thảo chính là một cô gái với cá tính rất là mạnh mẽ nhưng lại thể hiện được một sự yếu đuối ở ngay trong các ca khúc mà cô nàng đã thể hiện , ca sĩ Wendy Thảo đã sở hữu được một ngoại hình khá là dễ thương , cô nàng này có một giọng hát rất lạ và đã có được một hình tượng nhiều phong cách. Cô nàng này đã nhanh chóng nhận đạt được rất nhiều sự yêu mến của chính các khán giả ở khắp nơi và đặc biệt đó là ở trên các trang mạng của xã hội những bài hát của chính cô đã thu hút được hàng triệu lượt nghe, được lượt xem và những lượt chia sẻ ở ngay trên Facebook , Youtube.

Cuối năm 2015 thì cô nàng này đã đầu quân cho chính nhạc sĩ Tường Quân ở trong trưởng nhóm nhạc Tam Hổ và cô nàng này đã phát hành album “ Không Còn Nợ Nhau “, tiếp theo sau đó cũng chính là album MV Tự Ngã Em Tự Đứng Lên, với chính sự trưởng thành hơn của cô từng ngày ở ngay trong giọng hát, album này cũng đã gây được rất nhiều ấn tượng và cô nàng này đã được các khán giả trẻ ủng hộ rất là nồng nhiệt.

Sau thành công của chính các ca khúc trên, thì Wendy Thảo cũng đã nhanh chóng cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới, đó chính là album “Đừng nhìn em khóc mới biết em đau”. Cô nàng này cũng đã làm một bộ ảnh rất lung linh, huyền ảo để mà có thể giành tặng cho các khán giả. Ca khúc chủ đề ở ngay trong album này là “Đừng nhìn em khóc mới biết em đau”, đó chính là một ca khúc do chính nhạc sĩ Tường Quân đã sáng tác riêng cho chính ca sĩ Wendy Thảo để thể hiện. Nhạc sĩ Tường Quân anh là người quản lý của nữ ca sĩ này. Một điều rất đáng nói đó chính là sau khi mà cô cho ra mắt album này được 2 tuần thì số lượt xem của ca khúc “Đừng nhìn em khóc mới biết em đau” cũng đã lên tới hơn 5 triệu lượt nghe.

Cô nàng này không chỉ nổi tiếng bằng chính giọng hát, mà Wendy Thảo đã còn chinh phục được các khán giả bằng chính khả năng sáng tác của riêng cô. Cô đã sáng tác được rất là nhiều ca khúc nhưng hầu như các ca khúc của cô nàng đều do các ca sĩ khác trình bày.

Một số hình ảnh của Wendy Thảo:

0