08/02/2018, 10:07

Thiều Bảo Trang sinh năm bao nhiêu? – Thiều Bảo Trang và Phương Uyên

Thiều Bảo Trang sinh năm bao nhiêu?– Thiều Bảo Trang cô chính là một ca sĩ trẻ được rất là nhiều khán giả biết đến khi mà cô tham gia vào ở trong chương trình The Voice – giọng hát Việt. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông về Thiều Bảo ...

Thiều Bảo Trang sinh năm bao nhiêu?– Thiều Bảo Trang cô chính là một ca sĩ trẻ được rất là nhiều khán giả biết đến khi mà cô tham gia vào ở trong chương trình The Voice – giọng hát Việt. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông về Thiều Bảo Trang sinh năm bao nhiêu, Thiều Bảo Trang cao bao nhiêu nhé.

? – Thiều Bảo Trang và Phương Uyên

Tiểu sử của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang

Tên đầy đủ chính là: Thiều Bảo Trang

Ngày sinh: năm 1991

Quốc tịch: Việt Nam

Cô nàng này được rất nhiều khán giả biết đến khi cô nàng còn là thí sinh ở trong chương trình The Voice. Cũng ngay chính từ trong chương trình này thì cái tên Thiều Bảo Trang cũng đã được các khán giả biết đến nhiều khi cô đã có tin đồn là cô này có tình cảm với cố vấn âm nhạc của chính chương trình The Voice Phương Uyên. Trước những tin đồn này, thì nữ ca sĩ Bảo Trang đã thẳng thắn: “Trước nay thì những khán giả Việt, báo giới họ đã mặc định chúng tôi yêu nhau mà họ cũng không cần chúng tôi phải xác nhận, thì ngay bây giờ tôi cứ để cho họ suy đoán. Chuyện thanh minh hay là xác nhận thì sẽ chẳng có ích gì nếu như người ta không tin vào mình”.

Nhưng ở ngay trong album đầu tay mang tên đó là “I love you” của Bee.T, cũng đã có hơn nửa ca khúc được thực hiện ở ngay tại phòng thu của ca sĩ Phương Uyên mà đa phần đó chính là vào 1-2 giờ sáng. Thiều Bảo Trang bảo, nếu như có ai đã chụp được rồi thì nói: “Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang qua đêm ở tại nhà của nhạc sĩ Phương Uyên”, nếu như là cô thì chắc có lẻ cô nàng này cũng chỉ biết im lặng vì “cô cũng không biết sẽ giải thích như thế nào”.

Là một nghệ sĩ, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang đã cho rằng ai ai cũng có một cái tôi, cái tâm và có cả lòng tự ái. “Chẳng ai mà lại không thích được chạy show nhiều, lại thích được chú ý vì scandal, thì thế chúng tôi cũng không phải là một trường hợp không ngoại lệ”.

Thiều Bảo Trang và Phương Uyên có quan hệ gì?

“Mọi người thì thấy chúng tôi thường đi cùng, chụp hình cùng nên đưa lên báo và quan trọng hóa chính là ở ngay trong mối quan hệ này lên. Thôi thì cái gì đã thuộc về tự nhiên thì cứ để cho nó diễn ra…”, chính nữ ca sĩ trẻ này đã tâm sự.

“Tôi cũng không muốn khi mới bắt đầu một việc gì đó mới thì tôi lại bị gắn liền với tai tiếng”.

– Gần đây, thì chị cũng đã kết hợp với cô em gái là Thiều Bảo Trầm để thành lập nhóm nhạc là Bee.T, ý tưởng này đã được xuất phát từ đâu?

– Thật ra thì hai chị em của chúng tôi đã nung nấu ý này cũng từ rất lâu. Ngay cả khi các anh chị lớn hơn ở trong nghề như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, cùng nhạc sĩ Phương Uyên và rất là nhiều những bạn bè khác đã khuyên chúng tôi là nên thành lập cho chính mình một nhóm nhạc.

Hiện giờ thì ở trong showbiz hơi ít các nhóm nữ, do đó thì tôi rất là kỳ vọng vào ở trong nhóm Bee.T. Bởi định hướng âm nhạc, và định hướng về cách hát, chọn bài, về phần nhìn của chính nhóm có những phần khác biệt nếu so với các nhóm nhạc khác trong từng hoạt động từ trước cho đến bây giờ.

Chúng tôi cũng đã không theo đuổi hình tượng nữ tính, hình tượng nhí nhảnh mà chúng tôi có được nét phá cách, tự do và cực thoải mái. Quan trọng nhất đó là phần âm nhạc, tôi đã tin những người lớn tuổi nếu nghe nhóm Bee.T thì họ sẽ cảm thấy khá vừa tai, còn đối với các bạn trẻ tuổi thì sẽ yêu thích sự sôi động và dễ gần. Hay nói cách đơn giản khác thì chúng tôi là nhóm hướng đến các đối tượng, các tầng lớp của khán giả hơn.

Mối quan hệ của Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên chỉ là “ông bầu” và “gà cưng”.

Một số hình ảnh về Thiều Bảo Trang:

0