08/02/2018, 10:07

Danh tính “bạn gái mới” của Soobin Hoàng Sơn

– Dân mạng hiện đang tìm kiếm thông tin về nữ chính xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Soobin Hoàng Sơn ở trong MV mới nhất “Anh đã quen với cô đơn”. Danh tính “bạn gái mới” của Soobin Hoàng Sơn Đã có rất nhiều lời khen ...

– Dân mạng hiện đang tìm kiếm thông tin về nữ chính xinh đẹp xuất hiện bên cạnh Soobin Hoàng Sơn ở trong MV mới nhất “Anh đã quen với cô đơn”.

Danh tính “bạn gái mới” của Soobin Hoàng Sơn

Đã có rất nhiều lời khen ngợi để dành cho cô gái trẻ đẹp này. Trên mạng xã hội, thì những hình ảnh của cô đã được chụp từ màn hình clip và đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Danh tính của ‘bạn gái mới’ khá xinh đẹp, cuốn hút trong MV Anh đã quen với cô đơn cũng đã nhanh chóng được tìm ra.

Cô gái đang được nhắc đến đó chính là Nguyễn Vân Thủy, 22 tuổi, quê Tiền Giang, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở tại TP.HCM. Cô gái xinh đẹp này cũng vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Khi mà nghe thông báo casting tìm diễn viên cho MV của Soobin, Thủy cũng đã đánh liều thử sức và không nghĩ mình cũng đã vượt qua 20 cô gái khác để diễn xuất cùng với nam ca sĩ điển trai. ‘Lúc đó mình đang đi chụp hình, đã nhận cuộc gọi đến từ công ty báo là đã đậu, mình cũng bất ngờ và hạnh phúc lắm, mình đăng kí casting để mà có thêm nhiều kinh nghiệm chứ không nghĩ đó là mình sẽ đậu’ – Thủy chia sẻ.

Trước đó, Thủy cũng có ít nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia vào các show quảng cáo nên việc được chọn tham gia vào MV với Soobin không khiến cho cô gái này quá căng thẳng. Dù cho vậy, Thủy vẫn không thể tránh được những cảm giác hồi hộp trong quá trình quay. Việc sẽ được tiếp xúc và làm việc cùng với ekip chuyên nghiệp giúp cho Thủy có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, đồng thời cũng sẽ nâng cao kinh nghiệm diễn xuất của cô.

Sau khi MV đã được chia sẻ, Thủy cũng đã nhận được khá nhiều tin nhắn của fan Soobin. ‘Các bạn ấy đã nói chuyện rất dễ thương và lịch sự. MV được rất nhiều người ủng hộ khiến cho mình rất vui. Mình nghe qua giai điệu bài hát và đang nghĩ tới việc sẽ cover lại như một món quà nhỏ dành tặng cho nhưng mà ai yêu mến mình’ – Thủy chia sẻ.

Ngoài việc phải hóa thân thành rất nhiều con người khác trong các MV hay các clip quảng cáo thì Thủy giữa đời thường đó là một cô gái khá nhẹ nhàng. Sở thích của Thủy cũng khá đơn giản: thích hát, thích diễn xuất, thích gặp gỡ bạn bè và đã dành thời gian về quê thăm gia đình. Cô gái xinh đẹp này cũng còn có tài lẻ làm đồ handmade và nấu ăn.

Cô gái này đang theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Dù cho vậy, Thủy vẫn luôn ‘biến hóa’ cùng với những style khác như cá tính và dễ thương. Hiện nay, Thủy muốn tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình sẽ thông qua các show làm mẫu ảnh thời trang và tham gia vào đóng quảng cáo.

Một số hình ảnh của Vân Thủy:

0