08/02/2018, 10:08

Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu – Hình ảnh Phát La và bạn gái

Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu – Hình ảnh Phát La và bạn gái – Phát La là một nam diễn viên gần đây cũng đã vụt sáng nhờ tài năng cũng như là khả năng diễn xuất của anh. Trong một chia sẻ của Phát La thì hiện nay anh đã 24 tuổi sinh năm ...

Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu –  Hình ảnh Phát La và bạn gái – Phát La là một nam diễn viên gần đây cũng đã vụt sáng nhờ tài năng cũng như là khả năng diễn xuất của anh. Trong một chia sẻ của Phát La thì hiện nay anh đã 24 tuổi sinh năm 1993. Ngày sinh đầy đủ của Phát La là 28/02/1993.

Thông tin tiểu sử của Phát La – Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu?

Hai chàng trai trẻ tuổi nhất ở trong nhà. Đó là chàng trai rất là đam mê xe mô tô – Nguyễn Đức Mẫn (Gin Tuấn Kiệt) và anh trai là Nguyễn Đức Minh (Phát La). Đức Minh là một người rất ngoan ngoãn, thông minh, và học giỏi lại khá là tâm lý và rất biết quan tâm tới mọi người trong gia đình. Song, những lúc mà anh muốn kiếm tiền và đối phó với em trai Đức Mẫn, người anh này cũng đã trở nên đầy mưu mẹo và rất là quỷ quyệt. Còn Đức Mẫn thì đã lại nổi tiếng ham chơi, thích đánh nhau, và rất mê xe mô-tô, thường hay là trốn học vì chỉ giỏi mỗi có môn thể thao… bóng rổ.

Hai nhân vật trẻ tuổi nhất này đã chính là một chất keo kết dính toàn bộ chuyện phim, giữa nhiều các thành viên ở trong gia đình với nhau và giữa các thành viên ở trong gia đình với nhà trường,và xã hội. Trong đó thì đã phải kể đến mối quan hệ bạn bè giữa Đức Minh và Kim Long (Anh Tú), cậu bạn rất là thân ngồi cùng bàn. Kim Long cũng đã xuất thân trong gia đình khá giả, và ba mẹ rất là bận rộn công việc nên đã thường xuyên bị bỏ rơi anh. Tính cách của Long cũng đã được xây dựng khá là thú vị, anh đã thường xuyên tới nhà của Đức Minh để  mà chơi bời, ăn uống, và học hành và luôn tự nhiên xem đó là nhà mình vì Long cũng đã cảm thấy thiếu thốn tình cảm gia đình và rất là thích cảm giác gia đình ở nơi đây.

Ngoài ra, chuyện phim còn đã trở nên rất trẻ trung hơn với sự góp mặt của Yumi (hot girl Thiên Nga) – con gái của người bạn của Hoàng Anh và cũng là bạn gái của anh chàng Phát La Đức Minh. Yumi đã có thể xem là một nhân vật rất đặc biệt thú vị nhất ở trong phim. Ở trường cấp 3, cô là một nữ sinh khá là xinh đẹp, một tiểu thư đài các, và tỏ ra thông minh và hoàn hảo nhưng mà lại… học kém, thiếu hiểu biết trầm trọng, ở nhà thì lại ăn ở bừa bộn, tối ngày chỉ biết quan tâm đến vẻ đẹp.

Facebook của diễn viên Phát La là gì?

Các bạn yêu mến Phát La và đã muốn biết được facebook của anh chàng này thì rất đơn giản chỉ cần truy cập vào đường link sau nhé: https://www.facebook.com/phatla.2802

Hi vọng qua bài viết này các bạn cũng đã biết về Tiểu sử của diễn viên Phát La gia đình là số 1 nhé. Chúc các bạn một ngày thật hạnh phúc bên gia đình và người thân cùng với bộ phim gia đình là số 1 nhé.

Hình ảnh Phát La và bạn gái

Key: Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Phát La sinh năm bao nhiêu

0