08/02/2018, 10:07

Jun Phạm gương mặt thân quen

- Gương mặt thân quen: Jun Phạm đã giành giải Nhất tuần, Hoàng Yến Chibi đã nhận tiền thưởng riêng từ NSƯT Hoài Linh. Cùng với số điểm cao nhất, Jun Phạm đã nhận được số tiền thưởng 50 triệu đồng từ BTC. Còn NSƯT Hoài Linh cũng đã lấy ...

- Gương mặt thân quen: Jun Phạm đã giành giải Nhất tuần, Hoàng Yến Chibi đã nhận tiền thưởng riêng từ NSƯT Hoài Linh.

Cùng với số điểm cao nhất, Jun Phạm đã nhận được số tiền thưởng 50 triệu đồng từ BTC. Còn NSƯT Hoài Linh cũng đã lấy 25 triệu đồng tiền túi của mình trao cho Hoàng Yến.

Trong tuần thi này, thì Jun Phạm đã hóa thân thành Tiết Gia Yến. Anh đã phải biểu diễn bằng tiếng Quảng Đông cùng với ca khúc Gia đình vui vẻ. Phần trình diễn của anh khiến cho nhiều khán giả cùng các thí sinh không thể ngừng nhún nhảy và đã hát theo các câu đệm của bài hát.

Giám khảo Mỹ Linh cũng đánh giá cao Jun Phạm ở những đoạn giao lưu hài hước cùng với khán giả. Trong khi đó, thì giám khảo Đức Huy cũng dành cho nam thí sinh lời khen bởi vì đã khéo léo đưa sự vui nhộn vào tiết mục.

“Xuất sắc, dễ thương, vui nhộn và sự thành công vượt bậc. Tôi không thấy một tý nào về hình ảnh của Jun Phạm trong tiết mục này mà cũng chỉ thấy Tiết Gia Yến”, giám khảo Đức Huy đã nhận xét. Tiết mục cũng đã được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao.

Không kém cạnh, thì Hoàng Yến Chibi cũng có một màn trình diễn xuất sắc tại đêm thi tuần này. Chưa vào giờ học qua trường múa nhưng mà cô vẫn liều lĩnh lựa chọn bài hát Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh. Bởi lẽ đây chính là tiết mục có rất nhiều động tác múa khó của nữ ca sĩ này.

Tuy nhiên, Hoàng Yến cũng đã gây ngạc nhiên cho ban giám khảo và khán giả cùng với những động tác duyên dáng như là một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Thần thái của cô trong suốt bài hát cũng toát lên vẻ thu hút rất ấn tượng và giống đối với phiên bản gốc.

Đối với hai tiết mục vô cùng đặc sắc, Hoàng Yến và Jun Phạm cũng đã mang đến cho tập 6 Gương mặt thân quen một diễn biến đầy bất ngờ ở phần cho điểm cuối chương trình, khi mà cả hai đều có được 23 điểm sau phần chấm điểm của giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh. Như vậy, nếu như thí sinh nào có điểm từ NSƯT Hoài Linh cao hơn thì người đó sẽ giành được chiến thắng.

Sau khi suy nghĩ, Hoài Linh cũng đã yêu cầu Hoàng Yến và Jun Phạm đã đưa ra ý kiến xem ai xứng đáng để giành giải Nhất hơn. Không chút ngại ngần, Hoàng Yến cũng đã nhường chiến thắng cho Jun Phạm. Cô đã cho rằng tuần trước mình đã thắng thì tuần này Jun Phạm thắng thì là rất công bằng.

Trước những chia sẻ của Hoàng Yến, NSƯT Hoài Linh đã cho biết anh đánh giá cao về cả hai tiết mục của Hoàng Yến và Jun Phạm. Danh hài cũng đã quyết định lấy 25 triệu đồng tiền túi của mình để trao cho Hoàng Yến. Còn về phần của Jun, nam ca sĩ đã nhận được giải Nhất và với số tiền thưởng 50 triệu đồng từ BTC.

Tuần này, các thí sinh khác cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng không kém. Cùng nhau nhìn lại những tiết mục trong đêm thi thứ 6 dưới đây:

Kỳ Phương chính là thí sinh mở đầu trong đêm thi thứ 6 Gương mặt thân quen cùng với những bước nhảy sôi động khi mà hóa thân thành Jenifer Lopez trong bài hát “Let’s get loud”.

Phượng Vũ tuần này đã hóa thân thành NSƯT Thanh Lam khi mà thể hiện bài hát “Đá trông chồng”. Cô gái gốc Hải Phòng đã cho biết dù đã cố tập nhưng mà cũng chỉ mới “giống được một phần”.

Quốc Thiên đã gặp một ca khó khi tái hiện lại những hình ảnh của nghệ sĩ Văn Hường, cùng với bài hát “Chuyến xe cuối tuần”

Tiết mục cuối cùng của nhóm thí sinh đã được trình bày bởi Tố Ny với Liên khúc “Brother Louie và Cheri Cheri lady”. Cô đã xuất hiện trên sân khấu cùng với một dáng vẻ vô cùng nam tính.

0