08/02/2018, 10:07

Bạn gái mới của Will là ai?

– Will hẹn hò với hot girl Kaity Nguyễn sau khi anh chia tay Quỳnh Anh Shyn? Những hình ảnh tình cảm từ “úp úp mở mở” che mặt tới công khai được đăng tải cùng với mật độ khá thường xuyên trên snapchat của Kaity Nguyễn trong thời gian ...

– Will hẹn hò với hot girl Kaity Nguyễn sau khi anh chia tay Quỳnh Anh Shyn? Những hình ảnh tình cảm từ “úp úp mở mở” che mặt tới công khai được đăng tải cùng với mật độ khá thường xuyên trên snapchat của Kaity Nguyễn trong thời gian gần đây đã khiến cho dân tình nghĩ về một mối quan hệ mới giữa cô nàng cùng với Will (365).

Mặc kệ những lùm xùm sau khi công khai hẹn hò cùng với nhau thì Will (365) và Quỳnh Anh Shyn đã từng là một cặp đôi đẹp ở trong mắt nhiều bạn trẻ. Nhưng trong suốt một thời gian dài gần đây, dù cho không lên tiếng khẳng định đã chia tay nhưng mà dựa vào việc không cùng xuất hiện, hay là đăng ảnh đôi, nhắc về nhau trên MXH đã khiến cho dân tình có quyền khẳng định cả 2 đã “đường ai nấy đi”.

Và một điều đáng chú ý hơn nữa đó là, nếu như có theo dõi Snapchat của Kaity Nguyễn – cô nàng nổi lên ở trong những clip hát nhép cực xinh xắn, dễ thương đã từng gây bão mạng một thời, mọi người đang đặt nghi vấn rằng Will và cô bạn này cũng đang hẹn hò với nhau.

Xuất phát từ những tấm hình chụp đôi nhưng mà lại cố tình che mặt chàng trai ở bên, hay “úp úp mở mở” như là chỉ đăng ảnh nắm tay rồi chụp từ sau lưng, những người yêu thích Kaity Nguyễn cũng đã rất tò mò liệu không biết bạn trai của cô nàng này là ai?

Và rồi cũng chính Kaity Nguyễn cũng đã công khai thêm nhiều hình ảnh nữa, lần này là lộ rõ mặt Will cùng với những dòng text “đầy ngờ vực”. Đó cũng chính là lý do mà dân tình đã nghi tới… 90% rằng Will và Kaity Nguyễn đang hẹn hò cùng với nhau.

So với Kaity Nguyễn thì Will cũng có lẽ được đông đảo giới trẻ biết tới hơn khi tham gia vào nhóm nhạc 365 và đặc biệt đó là chuyện tình cùng với Quỳnh Anh Shyn. Còn Kaity Nguyễn đã nổi lên từ những clip hát nhép rất duyên và đầy cá tính cùng với một gương mặt cực Tây và xinh đẹp, thu hút của mình. Kaity cũng đã từng được gắn với cái tên “cô nàng hát nhép 15s” bởi vì những clip gây bão mạng.

Hiện nay, cả 2 cũng đều chưa lên tiếng về mối quan hệ của mình. Nhưng mà sự thực thì đây sẽ là một cặp hot teen mới rất đẹp đôi và đã được fan yêu quý, nếu như nghi vấn hẹn hò được người ở trong cuộc khẳng định, đúng không?

Will nhóm 365 đang âu yếm ngắm bạn gái 18 tuổi Kaity Nguyễn

Cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đã khoác tay tình tứ khi xuất hiện nay sự kiện công chiếu phim ‘Em chưa 18′.

Will nhóm 365 và Kaity Nguyễn đã công khai mối quan hệ sau gần một năm gắn bó. Cả hai gặp nhau ở trên phim trường ‘Em chưa 18′ và nảy sinh tình cảm. Tuy là vậy, cặp đôi thường hạn chế nói về nhau ở trên mặt báo.

Trong bộ phim, Will đóng vai chàng hot boy bỏ rơi Kaity Nguyễn khiến cho cô đau khổ và quyết tâm trả thù bằng cách ‘bẫy’ một người đàn ông hơn mình 20 tuổi để cho bạn trai cũ tức giận.

Không những chỉ tình tứ bên bạn trai, Kaity Nguyễn cũng còn khoác tay ‘người tình trên màn ảnh’ Kiều Minh Tuấn. Bạn trai Cát Phượng đã tiết lộ, anh đã rất lo lắng khi quay cảnh nóng cùng với diễn viên 18 tuổi.

Kaity và Châu Bùi dù cho là ‘tình địch’ trong phim nhưng mà lại rất thân thiết ở ngoài đời.

Cả hai đã nhí nhảnh chu môi trước ống kính.

Châu Bùi khoe chân dài sexy bên cạnh bạn trai tại sự kiện tối 21/4. ‘Em chưa 18′ là một dự án đầu tiên cô lấn sân phim ảnh.

Sau nhiều vai phụ khá hài hước, ‘Em chưa 18′ là tác phẩm đầu tiên Kiều Minh Tuấn đã được làm nam chính. Nhân vật Hoàng của anh rất trăng hoa nhưng mà từ khi rơi vào ‘bẫy’ của nữ sinh 18 tuổi, và cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn.

Ê kíp phim ở buổi ra mắt. Từ trái sang: nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, hot girl Châu Bùi, Will, Kaity Nguyễn, đạo diễn Thanh Sơn.

Diễn viên Thuỳ Anh và một người bạn đã đến ủng hộ cho bộ phim tuổi teen mới.

0