08/02/2018, 10:07

Ưng Hoàng Phúc sinh năm bao nhiêu và cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc hiện nay

– Ưng Hoàng Phúc là nam ca sĩ không còn quá xa lạ với chúng ta. Anh chàng được nhiều người biết đến qa những ca khúc hit: Cắn rứt…. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu một số thông tin về Ưng Hoàng Phúc. Ưng Hoàng Phúc ...

– Ưng Hoàng Phúc là nam ca sĩ không còn quá xa lạ với chúng ta. Anh chàng được nhiều người biết đến qa những ca khúc hit: Cắn rứt…. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu một số thông tin về Ưng Hoàng Phúc.

Ưng Hoàng Phúc sinh năm bao nhiêu – Ưng Hoàng Phúc hiện nay ra sao

Ưng Hoàng Phúc, sinh vào trong ngày 18 tháng 8 năm 1981 ở tại xã Kiến An, thuộc huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, anh có tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, đã từng là ca sĩ độc quyền của chính công ty Thế giới Giải Trí (WePro). Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng từng chính là một cựu thành viên trong nhóm 1088, là một ban nhạc nam nổi tiếng của chính Nhạc trẻ Việt Nam, dưới sự quản lý của chính Công ty Cánh Chim Việt. Anh chàng đã trở thành ca sĩ hát đơn (hát solo) sau khi mà Nhóm 1088 tan rã vào trong năm 2002. Là nam ca sĩ có được một ngoại hình đẹp và có được chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã nhanh chóng trở thành thần tượng của chính một lượng lớn khán giả trẻ 8x và khán giả 9x trong suốt những thập niên 2000, những người họ đang nghe nhạc theo xu hướng mà chính báo chí Việt Nam vẫn mô tả đó là “nhạc thị trường”. (Ưng Hoàng Phúc sinh năm bao nhiêu)

Cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc hiện nay như thế nào?

Từ khi vợ chồng Ưng Hoàng Phúc yêu nhau khi lập gia đình và có con cùng với Kim Cương, thì cuộc sống cũng như công việc của chính nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lại càng trở nên viên mãn hơn.

Vài năm gần đây, thì cái tên Ưng Hoàng Phúc đã không quá nổi bật ở trên thị trường âm nhạc Việt. Nam ca sĩ này không còn dốc toàn sức cho chính việc ca hát, thay vào đó thì anh dành thời gian cho chính gia đình và một số dự án nghệ thuật mới của mình. Cụ thể, các khán giả dần thấy anh chàng chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và anh đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Kể từ khi được gặp gỡ và yêu Kim Cương, thì Ưng Hoàng Hoàng cảm thấy mình may mắn khi anh có được một người thấu hiểu, đồng cảm cùng với anh. Ngoài ra, thì Kim Cương còn đồng hành ở trong nhiều dự án cũng như luôn ở bên cạnh nam ca sĩ trong các những buổi biểu diễn.

Kim Cương đã luôn sát cánh cùng với anh trong các sự kiện, trong các buổi biểu diễn.

Dù sao bạn gái đã qua “một lần đò” và cũng có con riêng nhưng mà Ưng Hoàng Phúc không quá chú trọng về chính chuyện này, anh đã luôn tin tưởng vào trong tình yêu mà cả hai đã dành cho nhau. Hơn hết, thì anh rất quý cậu con trai riêng của chính vợ và cũng đã hết lòng chăm sóc, và yêu thương cậu bé như là con ruột của chính mình.

Hạnh phúc của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bà xã đã ngày một nhân đôi đến kể từ khi mà cậu con trai đầu lòng của Quốc Minh ra đời. Khi con trai chào đời cũng là lúc mà Ưng Hoàng Phúc đã nhận ra trách nhiệm lớn của chính mình ở vai trò là trụ cột gia đình. Đây chính là khoảng thời gian mà cựu thành viên trong nhóm 1088 ngập tràn ở trong niềm yêu thương cùng với vợ và con trai. Anh đã vô cùng tự hào khi mà Kim Cương không những là người hỗ trợ mình ở trong công việc mà cô còn rất là khéo léo ở trong cả vai trò làm mẹ.

key: Ưng Hoàng Phúc sinh năm bao nhiêu,Ưng Hoàng Phúc sinh năm bao nhiêu,Ưng Hoàng Phúc sinh năm bao nhiêu, Ưng Hoàng Phúc hiện nay, Ưng Hoàng Phúc hiện nay, Ưng Hoàng Phúc hiện nay

Một số hình ảnh về Ưng Hoàng Phúc:

0