08/02/2018, 15:15

Vợ Khải Silk là ai, Hoàng Khải đã có vợ và lập gia đình hay chưa

Tìm hiểu Vợ Khải Silk là ai và nhiều người tự đặt câu hỏi liệu Hoàng Khải chủ tập đoàn KhaiSilk đã có vợ, lập gia đình hay chưa dù đã 53 tuổi rồi. Dù chưa khi nào thấy Khải Silk xuất hiện cùng vợ, nhưng “ông hoàng Tơ lụa Việt Nam” lại rất hay chụp ảnh cùng các người đẹp trong giới ...

Tìm hiểu Vợ Khải Silk là ai và nhiều người tự đặt câu hỏi liệu Hoàng Khải chủ tập đoàn KhaiSilk đã có vợ, lập gia đình hay chưa dù đã 53 tuổi rồi. Dù chưa khi nào thấy Khải Silk xuất hiện cùng vợ, nhưng “ông hoàng Tơ lụa Việt Nam” lại rất hay chụp ảnh cùng các người đẹp trong giới showbiz.

Khải Silk là người đàn ông đầy quyền lực

Hoàng Khải đã có vợ hay chưa?


Câu trả lời là Khải Silk chưa có vợ, hiện đang độc thân. Nói đúng hơn, Hoàng Khải rất kín tiếng về đời tư. Ông không nhắc tới chuyện lập gia đình, chưa ai biết Khải Silk có thuộc thế giới LGBT (dân Gay) hay không, nhưng dù đã 53 tuổi nhưng Khải Silk chưa từng tiết lộ chuyện yêu đương, có bạn gái hay lấy vợ.

Người ta chỉ biết Khải Silk sinh ra ở phố Hàng Gai, Hà Nội trong 1 gia đình có truyền thống về nghề thêu. Dù học Nhạc Viện với niềm đam mê nghệ thuật, nhưng Hoàng Khải lại nổi tiếng nhờ thiết kế, gia công và bán lụa. Từ thành công đó, Khải Silk còn lập ra tập đoàn KhaiSilk để tham gia bất động sản, chuỗi nhà hàng. Giờ đây, lụa chỉ là mặt hàng thứ yếu của công ty này.

Khải Silk là doanh nhân giàu có, đồng thời cũng là nhân vật có tiếng tăm trong giới Showbiz khi ông quen biết rất nhiều nghệ sĩ, thường xuất hiện tại các sự kiện lớn. Nhờ tầm ảnh hưởng mà cái tên Khải Silk giống như một “ông bầu” đầy quyền lực.

Mới đây, Khải Silk vướng vào vụ việc bán lụa “Made in China”. Theo đó, ông đổ lỗi cho nhân viên đã tự ý nhập loại lụa bên ngoài rồi gắn mác “Khaisilk” để bán cho khách hàng. Hoàng Khải đã đưa ra lời xin lỗi và hứa sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc, tránh lặp lại.

Rất nhiều người tự hỏi Vợ Khải Silk là ai, làm nghề gì bởi với một doanh nhân giàu có như vậy thì không thiếu các bóng hồng vây quanh. Nhưng tính đến nay, người đàn ông sinh năm 1964 vẫn lẻ bóng một mình. Chính vì thế mà cộng đồng mạng cũng đặt dấu hỏi về độ “MEN” của Hoàng Khải.


0