08/02/2018, 16:48

Văn mẫu tả cảnh sân nhà em vào những ngày nắng đẹp

Nắng đã lên và ông mặt trời đang chiếu rọi ánh nắng chan hòa xuống vạn vật, như một thói quen em cùng em trai bước ra sân nhà tập thể dục buổi sáng. Sân nhà buổi sớm thật đẹp và lung linh trong nắng. Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo Ở ...

Nắng đã lên và ông mặt trời đang chiếu rọi ánh nắng chan hòa xuống vạn vật, như một thói quen em cùng em trai bước ra sân nhà tập thể dục buổi sáng. Sân nhà buổi sớm thật đẹp và lung linh trong nắng.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Ở vùng quê chúng em nhà nào cũng có một khoảng sân trước nhà dù không rộng nhưng cũng có để có chỗ cho trẻ nhỏ vui chơi, hay để trồng cây cảnh và đón gió vào nhà. Sân nhà em khá rộng và được tráng xi măng rất đẹp. Buổi sớm sân thường được tắm sương đêm và khi ánh nắng len lỏi qua từng kẽ lá trải xuống mặt sân tạo nên một màu lung linh ánh vàng.  Trên sân nhà bố em đặt rất nhiều chậu cây cảnh với nhiều dáng cây và loại cây khác nhau. Bố đặt thêm một bộ ghế đá để tối mát cả nhà có thể cùng nhau ngồi ngắm trăng, đón gió hay cùng nhau ăn bữa cơm tối một cách vui vẻ. Bên cạnh là những chậu hoa lan xinh xắn được bố chăm sóc rất kỹ lưỡng. Nắng càng lên cao , cây cối trên sân càng xanh mướt lung linh và rực rỡ trong nắng và khoảng sân trước nhà cũng rực rỡ hòa cũng nắng vàng.

Sân nhà là nơi chứa đựng rất nhiều kỷ niệm của tuổi thơ khi cùng bạn bè nô đùa trên sân, hay vàng óng màu của thóc, của rơm mỗi khi vụ mùa tới, là nơi cả nhà quây quần bên mâm cơm vui vẻ, là nơi những chú ếch xinh đẹp bì bõm tắm trong mưa. Em yêu và rất thích khoảng sân trước nhà em.

0