08/02/2018, 10:19

Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu? Từ chàng công tử điển trai đến “gà trống nuôi con”

Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu? Từ chàng công tử điển trai đến “gà trống nuôi con” sẽ được saobiz trình bày dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Thông tin tiểu sử Ưng Đại Vệ – Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu? Ưng Đại ...

Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu? Từ chàng công tử điển trai đến “gà trống nuôi con”  sẽ được saobiz trình bày dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thông tin tiểu sử Ưng Đại Vệ – Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu?

Ưng Đại Vệ là một nam ca sĩ, nhạc sĩ sinh ngày 01/09/1982  ở tại Lâm Đồng, Ưng Đại Vệ đã bắt đầu đam mê ca hát từ những buổi liên hoan của Trường, rồi đến những cuộc thi.

Từng là chủ nhân của rất là nhiều ca khúc: Vì một người, Anh nhớ em nhiều, Một người đau một người hạnh phúc, hay Yêu một người phải chăng lầm lỗi… Năm 2016 anh đã tham gia chương trình Sing My Song với ca khúc Lời tự sự. Đây là một ca khúc được nam ca sĩ viết về những điều mình đã trải qua ở trong cuộc sống với giai điệu da diết, nhẹ nhàng.

Ưng Đại Vệ đã luôn có một trái tim hoàn toàn dành cho nghệ thuật bất chấp tất cả ai sẽ nhìn và nghĩ mình như là thế nào. Và cho đến một lần có cuộc thi đơn ca tiếng hát người Hoa, Vệ đã giấu cả nhà để mà  tham gia cuộc thi đó vì nếu Ba biết thì dù có vào được chung kệt cũng phải bỏ cuộc hehe…

Năm 2003 rời khỏi Quận 5, Ưng đại Vệ đã được ca sĩ Nguyên Vũ và Công ty Nhạc xanh mời vào nhóm GMC hoạt động ca nhạc chuyên nghiệp.và cả nhóm GMC đã trở thành hiện tượng ở trong suốt năm 2004, cái tên GMC  đã được nhắc đến ở khắp moị nơi.nhưng mà rồi cũng như các boyband khác, hợp tan.



Kết thúc 2 năm để đi diễn cùng nhóm GMC (2005), lại là 1 giai đoạn mới đã bắt đầu cho sự nghiệp solo của Ưng Đại Vệ. Đã vượt qua được sự cản trở của gia đình, lúc này thì Ưng Đại Vệ đã lại gặp những khó khăn và áp lực của cuộc sống.

Những chuyện không hay và tồi tệ nhất đã đến với Vệ mà đã không một ai chia sẻ và hiểu được. Mặc dù thế, Ưng Đại Vệ đã biết mình sinh ra để làm nghệ thuật nên Vệ vẫn âm thầm cố gắng để bổ sung thêm những kiến thức âm nhạc cho mình, tập sáng tác ca khúc và chờ đợi một cơ hội để vươn lên.

Năm 2006, sau 1 năm ở “ẩn” học piano, mày mò sáng tác …Ưng Đại Vệ đã bắt đầu xuất hiện dần trở lại, 1 Ưng Đại Vệ đã hoàn toàn mới, thoát khỏi cái bóng GMC, 1 giọng ca thực sự thuyết phục nguời nghe, ở trên các diễn đàn âm nhạc liên tục đã nghe nhắc đến tên Ưng Đại Vệ với những ca khúc do anh sáng tác , hay viết lời việt .. xuất hiện rất là ăn ý với Lương Bích Hữu song ca những bài như “Anh không muốn bất công với em, Hãy chờ anh em nhé”

Cú sốc về kinh tế của gia đình cũng đã khiến Ưng Đại Vệ đã phải bán công ty, mất nhà thậm chí là stress tới mức không thể ca hát được nữa.

Nhắc đến Ưng Đại Vệ, thì nhiều khán giả vẫn chưa thể quên 1 “mẩu” của nhóm nhạc GMC từng rất là đình đám vào thời điểm 2003 – 2005 với nhiều bài hit như là Đêm trăng tình yêu, Kiếp lữ hành, Nỗi sầu đêm vắng… Trong khoảng thời gian sau khi mà nhóm tan rã và đã bước tiếp con đường ca hát solo rất thành công, Ưng Đại Vệ đã bất ngờ “biến mất” khỏi làng nhạc khiến không ít người đã đặt dấu hỏi về cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ. Thế nhưng mà ít ai biết rằng, những sóng gió đến với chàng trai gốc Hoa này không chỉ đã dừng lại ở việc phải treo micro và rời xa sân khấu trong nhiều năm…

Thời đỉnh cao với mức cát sê “khủng”

Ưng Đại Vệ sinh vào năm 1982 tại Lâm Đồng trong một gia đình có ba mẹ và đến  7 anh chị em người Quảng Đông, anh là con trai út. Sau này, Ưng Đại Vệ đã sống và làm việc chủ yếu ở Tp.HCM. Nam ca sĩ đã bắt đầu đi hát từ những ngày tháng còn học Trung học. Niềm đam mê của anh đã bắt đầu từ những buổi liên hoan của trường rồi đến các cuộc thi sau đó.

Key: Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu,Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu, Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu,Ưng Đại Vệ sinh năm bao nhiêu

0