08/02/2018, 15:27

ttt là gì? Tại sao lại gọi là ttt?

TTT là gì, sao mọi người hay sử dụng ttt trên facebook thế? Và tại sao cả ttt và đặt sao vàng trên Facebook thường xuất hiện cạnh nhau, nếu bạn là người đang tìm hiểu hai thuật ngữ này thì bài dưới đây Hoidapfun sẽ giúp bạn tìm hiểu . Xem thêm: | TTT tạm dịch là Tương ...

TTT là gì, sao mọi người hay sử dụng ttt trên facebook thế? Và tại sao cả ttt và đặt sao vàng trên Facebook thường xuất hiện cạnh nhau, nếu bạn là người đang tìm hiểu hai thuật ngữ này thì bài dưới đây Hoidapfun sẽ giúp bạn tìm hiểu .

Xem thêm:   |  

TTT tạm dịch là Tương Tác Tốt trên Facebook nhằm áp chỉ việc người dùng đã kết bạn, theo dõi nhưng cần tương tác thật tốt các bài viết lẫn nhau, như like, share, comment và cả chat trò chuyện. Khi nhắc tới từ ttt trên fb nghĩa là người đó muốn kêu gọi bạn bè cùng nhau tương tác để hiển thị nội dung của nhau trên bảng tin nhiều hơn.

Thuật toán Facebook ưu tiên hiển thị nội dung với những ai Tương Tác Tốt với người dùng, hoặc ngược lại. Nếu bạn không khi nào like, bình luận hay share bài của người nào đó thì nội dung của cả hai sẽ ít hiện lên bảng tin của người còn lại. Vậy nên bạn cần Tương Tác Tốt với những người mình quan tâm, đừng chỉ nhìn và bỏ qua nhé. Bây giờ chắc bạn đã hiểu ttt trên fb nghĩa là gì rồi chứ!




Sao vàng đi liền với ttt là chuyện bình thường bởi. Khi nào có ttt thì người đó có khả năng làm đại diện hoặc làm nổi bật sao vàng của page đó. Bạn còn bắt gặp những lời kêu gọi như, hãy ttt bằng cách đặt sao vào nhé. Vậy Đặt sao vàng trên Facebook là gì, nó có ý nghĩa gì không? Tất nhiên là có rồi. Muốn trở thành những người Tương Tác Tốt thì nên Đặt chế độ Sao vàng trên Facebook.

Hãy làm như vậy với những người bạn thật sự quan tâm, cũng như hiểu biết rõ ở ngoài đời để tăng tính ttt trên Facebook, gắn kết và cập nhật về họ được nhiều hơn.

0