08/02/2018, 15:27

Hickey kiss là gì? Hickey kiss làm như thế nào?

Cộng đồng Facebook đang có một trào lưu đó là Hickey kiss. Vậy ? Các làm Hickey như thế nào? Và Hickey kiss có nguy hiểm không. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé. Tìm hiểu thêm: ? | ? Hickey kiss là gì? Hickey kiss là một kiểu hôn táo bạo và mạnh mẽ nhất dành cho ...

Cộng đồng Facebook đang có một trào lưu đó là Hickey kiss. Vậy ? Các làm Hickey như thế nào? Và Hickey kiss có nguy hiểm không. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu thêm: ? | ?

Hickey kiss là gì?

Hickey kiss là một kiểu hôn táo bạo và mạnh mẽ nhất dành cho các cặp đôi. Hickey kiss thường để lại những vết hằn, vết bầm tím trên da thịt của người yêu thế nhưng đây lại là một trào lưu của giới trẻ trong thời gian vừa qua.

Hickey kiss không chỉ dừng lại ở những cử động của đôi môi, mà người làm Hickey gần như nuốt trọn lấy vùng da trên cơ thể bạn tình trong một thời gian dài. Chính nuốt trọn vùng da thịt trong 1 thời gian dài nên nụ hôn này cũng thường để lại “dấu vết với các vệt đỏ hoặc tím” khá lâu mới hết

Hickey là gì ?

Hickey là gì ?




Hướng dẫn cách làm Hickey kiss

Có rất nhiều bạn đang thắc mắc là làm thế nào để bạn thực hiện một Hickey kiss nên sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện “cắn yêu” lên người mình yêu dễ dàng nhất.

  • Bước 1: Chọn 1 chỗ mà bạn thích hoặc muốn tạo vết “cắn yêu”, thường thì là ở cổ nếu bạn muốn được nhìn thấy hoặc bạn cũng có thể chọn một số chỗ kín đáo hơn
  • Bước 2: Mút chỗ bạn chọn thật lâu khoảng 1 phút như kiểu bạn đang hút nước bằng ống hút.

Hickey kiss bao lâu mới hết

Thường với những người có sức khỏe bình thường và dấu hickey không quá đậm tức không quá bị tổn thương thì sẽ hết sau khoảng 1-2 tiếng. Nhưng nếu dấu “cắn yêu này” quá đậm tức người thực hiện nó quá lâu dẫn đến việc vùng bị “căn yêu” đó tổn thương nặng thì sẽ khoảng 1-2 ngày sau mới hết. Như vậy giống như bạn đang bị thương vậy.

Cách làm hết dấu hickey kiss nhanh

Để làm hết dấu hickey bạn có thể sử dụng thuốc bôi Arnica chuyên dùng để làm tan máu bầm, vì thế cũng có hiệu quả đối với dấu hôn. Ngoài ra còn có một số phương pháp dân gian như chườm đá, dùng lược chải tóc hoặc đồng xu cào vào vết thâm, bôi kem đánh răng, v.v…

Cách che dấu hickey kiss

Nhiều bạn bị vết dấu hôn cảm thấy rất ngượng ngùng khi gặp người lạ chính vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách che vết dấu hôn này

  1. Sử dụng kem che khuyết điểm: Đây là giải pháp thiết thực và dễ thực hiện nhất bạn có thể trang điểm đậm hơn một chút hoặc dùng kem che khuyết điểm để giấu vết hôn đi. Cố gắng làm nó trùng với màu da nếu không trông bạn sẽ rất kì cục.
  2. Quấn khăn choàng: Đây cũng là một giải pháp cho bạn vào mùa đông khăn choàng là lựa chọn tuyệt vời để che đi vết thâm trên cổ, một phụ kiện thời trang mà bạn không phải lo ai bận tâm đến (trừ khi thời tiết nóng 100 độ bên ngoài).
  3. Dán băng cá nhân: Một miếng băng keo cá nhân có thể giúp bạn che giấu vết thâm một cách hiệu quả và thoát khỏi những cái nhìn soi mói của mọi người.

Hickey kiss có nguy hiểm không?

Nhiều người coi Hickey như là cách để “đánh dấu lãnh thổ” với người mình yêu. Nhưng thực tế đây lại là một thói quen cực kỳ nguy hiểm và thậm chí có thể dẫn đến đột tử.

Sau đây là những nguy hiểm mà Hickey có thể gây ra:

  • “Cắn yêu” có thể dẫn đến đột quỵ: gần đây đã có 1 tràng chai 17 tuổi ở Mexico bị đột tử sau khi bạn gái “cắn yêu”. Trước đó, vào năm 2011, một phụ nữ 35 tuổi cũng đã bị đột quỵ sau khi bị người tình hôn vào cổ. Theo các bác sỹ, hôn vào cổ quá mạnh có thể dẫn đến sự hình thành của cục máu đông. Cục máu đông từ vết cắn/hôn có thể di chuyển lên não, làm vỡ mạch máu não, khiến bạn bị đột quỵ.
  • Nguy cơ bị herpes miệng: Nếu bạn tình của bạn đang bị herpes miệng và “cắn yêu” bạn thì bạn cũng sẽ có nguy cơ bị loại virus này xâm nhập vào cơ thể thông qua các tổn thương ở da. Bệnh herpes ở miệng cũng có thể lây lan khi hôn và gây đau đớn, nổi rộp trong miệng.
  • Dấu hiệu thiếu sắt: Nếu bạn dễ dàng bị bầm tím do một vết “cắn yêu” nhẹ thì đó là dấu hiệu của tình trạng cơ thể đang thiếu sắt và vitamin C. Một trong những triệu chứng của thiếu máu là da dễ bị bầm tím. Vết “cắn yêu” tồn tại quá lâu là dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu sắt một cách trầm trọng bởi sắt là khoáng chất rất cần thiết trong quá trình làm lành vết thương.Chính vì thế, bạn nên thực hiện các xét nghiệm máu để kịp thời phát hiện và điều trị tình trạng thiếu sắt, cũng như cải thiện chế độ ăn uống của bạn.

Chính vì vậy các cặp đôi hãy cân nhắc khi thực hiện Hickey đối với người mình yêu nhé. Dù yêu nhau cuồng nhiệt đến mấy nhưng lại lạm tổn hai đên người mình yêu thì là điều không nên.

0