08/02/2018, 15:27

Toner là gì? Toner có quan trọng không?

Bạn thường thắc mắc tại sao các bạn gái có da mặt đẹp đến thế mà khi hỏi thì họ lại bảo dùng toner. Bạn không biết toner là gì? nó có phải kem bôi đẹp da hay không? Bài dưới đây Hoidapfun sẽ giải thích giúp bạn Toner là gì? Xem thêm: | Toner là gì? Khi bạn rửa mặt không ...

Bạn thường thắc mắc tại sao các bạn gái có da mặt đẹp đến thế mà khi hỏi thì họ lại bảo dùng toner. Bạn không biết toner là gì? nó có phải kem bôi đẹp da hay không? Bài dưới đây Hoidapfun sẽ giải thích giúp bạn Toner là gì?

Xem thêm:   |  

Toner là gì?

Khi bạn rửa mặt không phải tất cả bụi bẩn đều được rửa sạch khỏi da, còn rất nhiều cặn bẩn đọng lại dưới lỗ chân lông nếu bạn bỏ qua và vẫn bôi kem dưỡng thì đây chính là nguyên nhân gây ra mụn mà bạn không thể nào tìm ra được lý do nếu không biết ?

Toner là bước làm sạch một lần nữa, sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được. Toner còn được gọi là nước hoa hồng hay dung dịch săn da.

Toner sử dụng cho ai?

Toner rất cần thiết cho những cá nhân hay phải tiếp xúc với môi trường đường phố, vì khi đó làn da của họ sẽ phải chịu nhiều áp lực từ không khí, khói bụi, hóa chất, tia cực tím … Đặc biệt hơn là toner không thể thiếu đối với da dầu, toner làm kiềm lượng dầu trên da rất tốt.




Sử dụng Toner như thế nào?

Sau khi rửa mặt bạn dùng khăn bông thấm khô nước trên da và bắt đầu vào bước dùng toner.

  • Đổ 1 lượng toner vừa đủ lên miếng bông tẩy trang
  • Chấm nhẹ nhàng trên da, tránh vùng da gần mắt (bạn nhớ là chấm chứ không chà nhé, việc chà xát sẽ khiến da bạn bị tổn thương và cũng có hại cho những làn da đang có mụn)
  • vỗ nhẹ da như là 1 cách thể dục cho da, giúp đàn hồi da.

Sử dụng toner như thế nào cho đúng?

Bạn nên dùng nó mỗi sáng và tối, sau khi rửa sạch mặt và tẩy trang. Chỉ cần một lượng nhỏ toner đổ vào miếng bông và rửa sạch mặt và cổ, lưu ý vùng chữ T (là vùng trán và mũi) vì đây là nơi tập trung nhiều dầu.

0