08/02/2018, 10:17

Trương Ngọc Ánh sinh năm bao nhiêu?

– Trương Ngọc Ánh là một nữ diễn viên rất sáng giá của làng diễn viên Việt Nam. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất Thông tin về Trương Ngọc Ánh – Trương Ngọc Ánh (sinh vào ngày ...

– Trương Ngọc Ánh là một nữ diễn viên rất sáng giá của làng diễn viên Việt Nam. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất

Thông tin về Trương Ngọc Ánh – 

Trương Ngọc Ánh (sinh vào ngày 12 tháng 11 năm 1976và  ở tại Hà Nội), cô vừa là người mẫu vừa là diễn viên điện ảnh của Việt Nam.

Cuộc đời của Trương Ngọc Ánh

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã được phát hiện là bởi cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. Chính anh cũng đã thuyết phục đạo diễn Lưu Phước Sang mời cô vào đóng trong bộ phim Em và Michael, chính nó cũng đã đánh dấu được một bước tiến khá là quan trọng ở trong sự nghiệp của cô. Phim nhựa đầu tiên đã có sự góp mặt của cô đó là phim Em còn nhớ hay em đã quên. Năm 1997, cô cũng đã thủ vào vai Mỹ ở trong bộ phim Giã từ dĩ vãng, cô cũng đã gây được thành công ban đầu để mà có thể tiếp tục được đóng các bộ phim truyền hình như là phim Đồng tiền xương máu (năm 1998),…

Cô cũng đã tốt nghiệp ở trong khoa Kinh tế của trường Đại học Mở TP.HCM và cô cũng đã đi du học ở tại Singapore[cần.

Hiện nay, thì cô đã đang giữ chức Giám đốc của công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt. Đồng thời, thì cô đã sở hữu được một nhà hàng bán đồ ăn Italy mang tên là Java và một công ty chuyên về nhập khẩu của` bột mì.

Ở tại đại hội Hội Người Mẫu nước Việt Nam và lần thứ nhất vào tháng 12 năm 2006, Trương Ngọc Ánh cũng đã được bầu làm một trong các ủy viên của Hội. Cô lại đã còn được mời và còn thực hiện được vai trò là một giám khảo trong một số cuộc thi sắc đẹp như là cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011…

Các giải thưởng Trương Ngọc Ánh nhận được

Đạt được Giải nhất ở trong cuộc thi Học sinh thanh lịch của trường PTTH Lý Thường Kiệt (tại Hà Nội)

Đạt được Giải nhất cuộc thi Nữ sinh duyên dáng ở tại Hà Nội (năm 1992)

Cô đã đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu Noel Hà Nội ( vào năm 1992)

Giải người mẫu ăn ảnh nhất trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu châu Á (vào năm 1995)

Đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu Thời trang Quốc tế ở tại Ai Cập (vào 1998)

Đạt được Giải người mẫu đã được yêu thích nhất ở các báo Điện ảnh của kịch trường (1997, 1998, 1999, 2000, 2001), giải Mực tím (1998, 1999, 2000), và giải Màn ảnh Sân khấu (2000)


Đạt giải “Top ten” những người mẫu của Báo Người đẹp VN (năm 1999)

Đạot được Giải Mai Vàng năm 2007 cho vai Dần ở trong phim “Áo lụa Hà Đông”.

Được Giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất vào năm 2014.

Một số phim Trương Ngọc Ánh đã tham gia diễn xuất

Phim Em còn nhớ hay em đã quên: vào năm 1993 vai Diễm, nhân vật trong phim Diễm xưa của Trịnh Công Sơn.

Phim Em và Michael

Giã từ dĩ vãng

Phim Đồng tiền xương máu năm 1997, vai Lan Anh

Giao thời 2000

Phim Ngọn nến hoàng cung 2004

Đời tư của Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh cũng đã kết hôn với Trần Bảo Sơn vào năm 2005, hai người cũng đã có được 1 con gái Trần Bảo Tiên năm 2008. Hai vợ chồng cũng đã chia tay nhau vào tháng 4 năm 2014.

Lý do Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn

“Cuộc ly dị của diễn viên Ngọc Ánh và anh Sơn đã không có sự can thiệp của người thứ ba. Nguyên nhân chính cũng đã dẫn đến sự đổ vỡ chính là do quan niệm sống… nói chung đó là do đồng sàng dị mộng”

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã từng là cặp đôi đẹp nhất nhì ở trong giới showbiz Việt Nam, mặc dù là hai người đã “đường ai nấy đi” nhưng mà hai cái tên là Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã luôn được khá nhiều người nhắc đến, ngoài những sự tiếc nuối thì bên cạnh đó còn là sự ngưỡng mộ. Họ đã không chỉ được mọi người ngưỡng mộ bởi tài năng mà sự ngưỡng mộ còn được thể hiện qua nhiều các dự án phim ở gần đây, mà họ còn đã được mọi người ngưỡng mộ bởi sự cư xử văn hóa, văn minh của họ với nhau, với gia đình ở hai bên sau khi mà họ không còn chung bước.

Gần được một năm kể từ sau cuộc chia tay tốn không ít giấy mực của giới báo chí, thì hiện tại thì cuộc sống của bà mẹ một con đang rất tràn đầy năng lượng để mà bước tiếp với các kế hoạch dài hơi sẽ được mọi người đã thực hiện ở trong tương lai.

Ngoài nhiều các vai diễn nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh như phim Đồng tiền xương máu, phim giã từ dĩ vãng, Áo lụa Hà Đông và đã gần đây nhất đó là Hương ga, nữ diễn viên xinh đẹp này đã còn là một nhà kinh doanh, là một nhà sản xuất phim rất là tài năng và đầy bản lĩnh. Gần đây thì cô đã còn là vị giám khảo đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của các khán giả ở trong chương trình “Đường tới vương miện hoa hậu thế giới”.

Xuất hiện ở trong chương trình “Lần đầu tôi kể”, thì nữ diễn viên Hương Ga cũng đã có được một cuộc trò chuyện rất là cởi mở về chuyện nghề, nhiều các quan điểm ở trong cuộc sống của cô. Trong đó thì diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lần đầu tiên đã tiết lộ được lý do dẫn đến một cuộc hôn nhân tan vỡ, mối quan hệ của hai người ở trong hiện tại và trong cách ứng xử khi ly hôn…

0