08/02/2018, 10:17

Hé lộ gia đình Gil Lê – Gil Lê lần đầu khoe mẹ trên sóng truyền hình

– Gil Lê lần đầu khoe mẹ trên sóng truyền hình – “Người yêu tin đồn” của Chi Pu lần đầu đã khoe mẹ trên sóng truyền hình. Hé lộ gia đình Gil Lê – Gil Lê lần đầu khoe mẹ trên sóng truyền hình Chương trình truyền hình Chuẩn cơm ...

– Gil Lê lần đầu khoe mẹ trên sóng truyền hình – “Người yêu tin đồn” của Chi Pu lần đầu đã khoe mẹ trên sóng truyền hình.

Hé lộ gia đình Gil Lê – Gil Lê lần đầu khoe mẹ trên sóng truyền hình

Chương trình truyền hình Chuẩn cơm mẹ nấu vừa mới tiếp tục lên sóng truyền hình để giới thiệu những món ăn đặc sắc cùng với sự góp mặt của diễn viên Gil Lê và Tiến Công.

Đây cũng là lần đầu tiên “người yêu tin đồn” của Chi Pu đã trở lại với khán giả sau thành công của bộ phim điện ảnh Yêu bởi cô thủ vai chính. Sự xuất hiện này càng đặc biệt hơn khi đây cũng chính là lần đầu Gil Lê khoe mẹ đến công chúng.

Mặc dù đã từng nhiều lần vào bếp nhưng mà Gil Lê chia sẻ, cô vẫn vô cùng hồi hộp bởi vì đây là lần đầu tiên được mẹ giám sát và chỉ huy để mang về giải thưởng 20 triệu ăn Tết. Đồng hành cùng với mẹ con Gil Lê không ai khác chính là MC Việt Hương.

Đề bài dành cho Gil Lê và mẹ đó là tôm. Vừa thấy tôm, thì cô đã vòi mẹ chỉ mình nấu món khoái khẩu hủ tíu tôm. Nhưng mẹ Kim Vũ quyết định chọn món ăn có một cái tên rất “thịnh vượng”: Tôm Hoàng Kim để thử thách “bé Trúc” và đã chào mừng năm mới. Trước khi “lâm trận”, Gil Lê đã chạy tới ôm và lau mồ hôi cho mẹ để mà lấy tinh thần chinh phục thử thách.

60 giây để lấy nguyên liệu bắt đầu. Khi mẹ Kim Vũ chưa có phát đi “tín hiệu”, Gil Lê nhanh chóng đã gợi ý nguyên liệu cần lấy cho mẹ mình. Nhưng khi chỉ còn vài giây cuối, Gil Lê đã mất khả năng nhận diện nguyên liệu, hoang mang cũng không tìm được đường và tiêu. Thời gian chuẩn bị nguyên liệu đã kết thúc, Đại Nghĩa lập tức tung tăng xuống “chọc quê” Gil Lê rằng: “Tôi chưa từng thấy người nào đi chợ mà sẽ không lấy mắm muối, tiêu đường bột ngọt gì hết!”. Không vội vàng tranh cãi, mà Gil Lê từ tốn chỉ vào tạp dề – “túi thần” của mình và đã lấy từng nguyên liệu mà Đại Nghĩa vừa “tố” thiếu. Hổ thẹn bởi vì “vạch mặt” đàn em, và Đại Nghĩa vung vẩy: “Thôi đi lên”.

Gil Lê có 30 phút để mà hoàn thành món “Tôm Hoàng Kim”. Khi mọi thứ đang chạy cùng với tốc độ cao, Gil Lê vẫn tranh thủ giỡn để mà giảm bớt áp lực. Trong khi đang lột lớp đất đen quanh trứng muối, Gil Lê “ngỏ ý” rằng: “Em muốn bắt tay chị Việt Hương quá!” khiến cho nữ MC phải e dè. Khác với một vẻ ngoài mạnh mẽ, Gil Lê vô cùng đảm đang ở trong thử thách nữ công gia chánh lần này. Nữ diễn viên đã khéo léo tách lòng đỏ của 4 quả trứng muối một cách nhanh chóng. Không những thế, cô còn khiến cho mẹ mình tự hào khi bất chấp con tôm còn sống, giãy giụa mà đã cắt đầu và lọc chỉ lưng rất tài tình. Mẹ Kim Vũ tự hào thốt lên rằng: “Giỏi quá!” để khen ngợi con mình.

Khi mọi chuyện đang “xuôi chèo mát mái”, thì Gil Lê bỗng phát hiện: “Hình như có ai mới đi xuống.” Vừa đến bên Gil Lê, thì Đại Nghĩa đã buông lời chê bai: “Tỏi gì còn vỏ nhiều quá bên kia sẽ ăn không được đâu nha!” Ngay lập tức,Gil Lê đã dùng hết sức để đập tỏi thật mạnh. Sức mạnh và âm thanh do Gil Lê tạo ra khiến cho nam MC cảm thấy mình như bị “dằn mặt”. Nghe Gil Lê được mẹ nức nở khen là cắt tôm khéo, Đại Nghĩa “chơi khó” đàn em bằng cách là yêu cầu “tỉa bông” cho tôm.

Hoàn tất sơ chế tôm, Gil Lê tiếo tục khiến cho Việt Hương suýt xoa bởi vì nấu cách thuỷ trứng muối và tán lòng đỏ rất khéo tay. Nữ MC đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Gil rằng:“Thơm quá. Hai má con hợp tác quá hay, quá xuất sắc, và màu lòng đỏ đẹp dễ sợ!” Dù cho đang chịu nhiều áp lực nhưng mà khi được mẹ rỉ rả liên tiếp nhiều thông tin, Gil Lê vẫn sẽ bình tĩnh và lễ phép “Dạ mẹ!”.

Bỏ quên bột năng,Gil Lê đành cầu mong tới sự hỗ trợ của mẹ để lấy và ướp bột cho tôm. Trong lúc xào tôm cùng với bột trứng muối và tỏi, nữ diễn viên đã bị dầu văng vào người. Gần hoàn thành xong món ăn, thì Đại Nghĩa lại bất thình lình xuất hiện để làm rối trí Gil Lê. Mất tự chủ, Gil Lê đã cắt đôi miếng cà chua rồi ghép lại…thành 1 miếng tròn như là ban đầu.

Sau 30 phút, cuối cùng thì Gil Lê cũng mướt mồ hôi đã hoàn thành món Tôm Hoàng Kim dưới sự chỉ dẫn của mẹ Kim Vũ. Tâm sự cùng với Chuẩn cơm mẹ nấu, mẹ Kim Vũ đã cho biết mình rất hạnh phúc khi thấy Gil Lê làm bếp. Đồng thời cô đã bày tỏ nguyện vọng con mình sẽ cố gắng rèn luyện “tay nghề” để mà nối nghiệp ẩm thực của gia đình.

0