08/02/2018, 10:17

Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu? Bạn trai của Suni Hạ Linh là ai?

Là những thông tin nhiều fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé! Thông tin tiểu sử Suni Hạ Linh – Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu? Ca sĩ Suni Hạ Linh sinh vào ngày 6-9-1993 ở tại Thành phố Hồ Chí ...

Là những thông tin nhiều fan hâm mộ tìm kiếm. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé!

Thông tin tiểu sử Suni Hạ Linh – Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Suni Hạ Linh sinh vào ngày 6-9-1993 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh,Suni Hạ Linh có tên thật là Ngô Đặng Thu Giang, là một nữ ca sĩ trẻ và là một hot girl đã đang được nhiều người yêu mến. Gần đây cô ca sĩ trẻ này cũng đã gây bão với ca khúc hit “Em đã biết”, một ca khúc đang được khá nhiều khán giả yêu thích.

Suni Hạ Linh là một cô gái có  một ngoại hình xinh xắn và đáng yêu. Với giọng hát hay, và đã đặc biệt là biết nắm bắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ hiện nay nên cô ca sĩ trẻ này đã đang rất được lòng khán giả Việt. Mặc dù mới phát hành một sản phẩm âm nhạc nhưng Suni Hạ Linh cũng đã ngay lập tức trở thành một cơn lốc của VPop.

Trước khi mà nổi tiếng với bản hit “Em đã biết” Suni Hạ Linh đã từng cover một số ca khúc và  đã đăng tải lên kênh Youtube của mình. Cô còn đã được khán giả chú ý đến khi  mà được nam ca sĩ Isaac hôn trên sân khấu của chương trình “The Remix”. Suni Hạ Linh đã từng tham gia hai cuộc thi đào tạo thần tượng do Việt Nam đã hợp tác với Hàn Quốc. Suni Hạ Linh cũng đã từng cho ra 2 MC song ca, nhưng mà cho tới khi ca khúc “Em đã biết” ra mắt thì cô mới thật sự nổi tiếng.

Suni Hạ Linh đã còn có khả năng sử dụng thông thạo ba thứ ngoại ngữ là tiếng Anh, Hàn và Trung. Năm 2008 cô cũng đã đoạt giải nhất của cuộc thi Cleverlearn Superstar. Năm 2012 cô đã giành giải nhì của Kpop star hunt Season2 đã được tổ chức tại Việt Nam và giành tấm vé sang Hàn Quốc. Năm 2014 cô đã giành giải ba cuộc thi Ngôi sao Việt. Suni Hạ Linh còn là một đại diện thí sinh của Việt Nam tham gia cuộc thi “Chinh phục ước mơ”.

Ngoài bản hit “Em đã biết”, Suni Hạ Linh đã còn song ca trong 2 MV khác, đó là MV “Cảm ơn người đã rời xa tôi” cùng nam ca sỹ Phạm Hồng Phước, MV “Chẳng thể là ai khác” cùng với Juun Đăng Dũng. Suni Hạ Linh đã theo học tại trường Đại học Victoria ở Wellington – New Zeland, cô  đã tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân tài chính tiền tệ. Hạ Minh đã còn từng là thành viên của vũ đoàn Oh.

  • 2008 Giải nhất Cleverlearn Superstar
  • 2011 Top 10 Apollo English Idol
  • 2012 Giải Nhì Kpop Starhunt Season 2 tại VN đại diện sang Hàn Quốc
  • 2014 Giải Ba Ngôi Sao Việt

Gia đình có vai trò gì trong việc hỗ trợ bạn theo đuổi con đường ca hát?

Gia đình Suni thì đều làm việc liên quan đến nghệ thuật, và cũng chính vì thế mà ban đầu thì cả nhà đã không muốn Suni theo nghề, vì thấy trước nhiều sự khó khăn. Bố mẹ đã luôn muốn Suni tốt nghiệp xong sẽ tìm được một công việc khá ổn định, chứ không muốn mình phải cố gắng vì một điều gì đó không rõ ràng, không biết trước tương lai…

Tuy nhiên, khi mà thấy được sự cố gắng, kiên trì và nghiêm túc của Suni với công việc ca hát, hiện tại bố mẹ Suni cũng đã bắt đầu ủng hộ cũng như là tạo điều kiện về mọi mặt cho con gái để mà theo đuổi ước mơ. Tất cả các hoạt động âm nhạc, sản phẩm của Suni đã đều có sự theo dõi và góp ý của bố mẹ trước khi mà ra mắt khán giả, đó là điều Suni đã cảm thấy may mắn và tự hào.

Sống ở nước ngoài, rồi về Việt Nam, bạn đã so sánh cuộc sống cả 2 nơi như thế nào, đặc biệt là giới trẻ?

Ở nước ngoài, thì mọi thứ giống như là theo một khuôn khổ, đi làm xong thì mọi người thì ai về nhà nấy nên đã thật ra quãng thời gian đó Suni đã cảm thấy yên bình nhưng hơi tẻ nhạt. Ở Việt Nam tuy về điều kiện sống vẫn còn khá nhiều điều chưa bằng được nước bạn, nhưng mà cuộc sống thì luôn vui vẻ, nhộn nhịp, mỗi ngày bước ra được Suni đã đều cảm nhận được tình cảm giữa người với người, luôn cảm thấy ấm áp và vui vẻ.

Nhiều người hỏi Suni vì sao không sống và làm việc ở tại nước ngoài luôn cho thoải mái, nhưng mà đối với mình, nơi nào có người thân, bạn bè bên cạnh thì ở đó là một tuyệt vời nhất rồi.


Suni có cuồng Hàn Quốc như các cô nàng hiện giờ không, ví dụ như trào lưu soái ca, hoặc Hậu duệ Mặt trời…?

Suni cũng như là nhiều bạn trẻ bây giờ, đã từng rất “cuồng” Hàn Quốc đấy, đó cũng là lý do vì sao mà Suni đã hay chọn những cuộc thi hát có yếu tố Hàn Quốc để tham dự. Tuy nhiên sau này  thì do lớn hơn, rồi có nhiều điều phải lo trong công việc, cuộc sống nên hiện tại chỉ đã theo dõi thôi chứ không còn cuồng như trước nữa. Nói là vậy, nhưng khi mà xem “Hậu duệ mặt trời” hay ngắm những hình tượng soái ca thì Suni  đã vẫn còn cảm thấy xao xuyến và mơ mộng lắm haha.

Nếu không hát, thì Suni nghĩ mình sẽ hợp với nghề nghiệp gì?

Nếu mà không hát, Suni muốn làm giáo viên vì bản thân đã thích cảm giác được truyền cảm hứng cho người khác, thích truyền đạt những gì mà mình biết, chỉ cho người khác những cái mà trước đây mình phải tự mày mò.

Vẻ ngoài nhí nhảnh, vui tươi, nhưng mà các ca khúc của bạn là khá u sầu, buồn… và bạn đã diễn buồn cũng rất hợp. Không biết những lúc ấy Suni  đã lấy cảm hứng từ đâu để diễn cảnh buồn trong tình yêu nhỉ?

Suni nghĩ dù ai vui vẻ, lạc quan cách mấy thì ở trong cuộc sống cũng sẽ có ít nhiều những kỉ niệm buồn, nhất là trong chuyện tình cảm. Những lúc cần diễn buồn, Suni đã đều nhớ lại những kỉ niệm và cảm xúc của chính mình để  mà diễn một cách tự nhiên nhất.

Vậy… Suni đã có người yêu chưa? Nếu chưa, thì mẫu bạn trai của Suni thế nào?

Hiện tại Suni đã đang đặt công việc lên hàng đầu nên chuyện mà có bạn trai có lẽ chưa đến lúc. Mẫu bạn trai của Suni cũng đã chẳng cần cao siêu như là một Soái ca, chỉ cần một người con trai yêu mình, biết quan tâm và rất quý trọng tấm lòng mình dành cho họ là được. ( Nhưng mà được một chàng chuẩn “Soái ca” thì càng tốt haha)

Bạn có lời khuyên gì cho các bạn trẻ đang hoang mang chưa biết mình muốn gì, hoặc biết nhưng vì hoàn cảnh gia đình, cuộc sống… mà không thể theo đuổi đam mê?

Đối với những bạn đã còn chưa tìm được đam mê của mình, Suni đã nghĩ các bạn nên trải nghiệm thật nhiều, vì nếu mà không thử bạn sẽ không thể biết mình đã có thực sự đam mê, hay chỉ là sở thích nhất thời.

Nếu mà tìm được việc gì mà bạn có thể làm hoài không chán, và đã cảm thấy cuộc đời trở nên vô nghĩa nếu không được làm điều đó thì công việc này chính là đam mê của bạn.

Tuy nhiên thì việc tìm được đam mê và việc theo đuổi nó lại là hai chuyện đã hoàn toàn khác nhau. Nhiều lúc Suni cũng tự hỏi, nếu mà gia đình mình đã có hoàn cảnh khó khăn hơn hiện tại thì liệu Suni đã có thể theo đuổi đam mê như bây giờ hay không?! Nhưng với tất cả những bạn mà hoàn cảnh gia đình đã cho phép, hoặc có thể tìm cách xoay sở mà không quá ảnh hưởng tới gia đình, thực sự đam mê thì bạn hãy nên theo đuổi đam mê của mình đến cùng. Vì chỉ khi mà bạn được làm việc mình thích mỗi ngày bạn mới có thể phát huy hết những tiềm năng của bản thân, đi đến mức cao nhất có thể ở trong cuộc đời, chỉ khi hạnh phúc với công việc mình làm mỗi ngày bạn mới sống đúng nghĩa.

Key: Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?,Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?,Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?, Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?, Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?,Suni Hạ Linh sinh năm bao nhiêu?

0