08/02/2018, 10:17

Gil Lê cao bao nhiêu? Bộ ảnh chứng minh Gil Lê có đầy đủ tiêu chuẩn một “soái ca”

Bộ ảnh chứng minh Gil Lê có đầy đủ tiêu chuẩn một “soái ca” – Đúng là bộ ảnh này cũng đã đủ sức thuyết phục, rằng Gil Lê đã sở hữu rất nhiều ưu điểm của một soái ca. Gil Lê cao bao nhiêu? Gil Lê cao 1m70, là một ca sĩ Việt Nam. ...

Bộ ảnh chứng minh Gil Lê có đầy đủ tiêu chuẩn một “soái ca” – Đúng là bộ ảnh này cũng đã đủ sức thuyết phục, rằng Gil Lê đã sở hữu rất nhiều ưu điểm của một soái ca.

Gil Lê cao bao nhiêu?

Gil Lê cao 1m70, là một ca sĩ Việt Nam.

Sau một màn gọi Chi Pu là “bạn Gấu” cực dễ thương ở trên sóng truyền hình của chương trình Ai là Triệu phú và cũng hành động trao hết số tiền thưởng của mình cho người nghèo sau đó, thì Gil Lê đã chính thức ghi thêm điểm ở trong lòng người hâm mộ. Có thể nói, Gil Lê cũng chính là cái tên đặc biệt nhất trong showbiz Việt, khi dù cho không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, cũng như là không xuất hiện với những tin tức giật gân, thì Gil vẫn sẽ nhận được vô vàn sự yêu mến và thiện cảm của người hâm mộ.

Khoảnh khắc Gil Lê gọi Chi Pu chính là “bạn Gấu” gây phấn khích mới nhất của Gil Lê trên sóng truyền hình.

Và mới đây, ở trên trang cá nhân của một fan hâm mộ Gil Lê, cũng đã xuất hiện một bộ ảnh khá hài hước với nội dung rằng: “Những tiêu chuẩn của soái ca”. Soái ca này cũng không phải là những anh chàng đình đám gần đây ở trên màn ảnh, mà đó chính là Gil Lê. Cô nàng cũng đã đưa ra rất nhiều dẫn chứng chứng minh Gil Lê có đầy đủ tiêu chuẩn 1 soái ca đích thực như là: Cao 1m7, Đẹp trai, Ăn mặc đẹp, Tóc tai đẹp trai vuốt vuốt các thứ, Yêu gia đình…

Khỏi phải nói, bài viết cũng đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của các fan, bởi vì thật sự không thể tìm được một điểm nào chê từ “soái ca” này. Có bạn còn bình luận rằng: “Sao cứ phải tìm soái ca bên Tây bên Tàu làm gì? Gil đúng chuẩn là một soái ca rồi còn gì nữa. Nhìn cái cách Gil Lê chăm sóc cho Chi Pu, quan tâm, lo lắng… soái ca là đây chứ đâu nữa!”.
0