08/02/2018, 10:17

Nicky nhóm MONSTAR sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Nicky nhóm Monstar là ai?

Nicky nhóm MONSTAR sinh năm bao nhiêu – Trưởng nhóm có tên Nicky, và có tên thật của anh là Trần Phong Hào, anh sinh vào năm 1995 đã đảm nhận vai trò nhảy chính và cũng là một rapper của MONSTAR. Thông tin tiểu sử của Nicky ...

Nicky nhóm MONSTAR sinh năm bao nhiêu – Trưởng nhóm  có tên Nicky, và có tên thật của anh là Trần Phong Hào, anh sinh vào năm 1995 đã đảm nhận vai trò nhảy chính và cũng là một rapper của MONSTAR. 

Thông tin tiểu sử của Nicky nhóm Monstar – Nicky nhóm MONSTAR sinh năm bao nhiêu

Nicky hiện đang theo học ở tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Năm 2013, anh cũng đã khiến cho giới cộng đồng mạng cười nghiêng ngả với một màn giả tiếng Thái cực hài và hát lại ca khúc Tìm. Video cũng đã được chia sẻ rất là nhiều trên các trang mạng xã hội ở tại thời điểm đó. Nổi tiếng với khả năng là nhảy,và thật sự vui vẻ và có khiếu hài hước, không có gì ngạc nhiên khi mà Nicky cũng đã được định hướng phát triển ở trong các chương trình talkshow, với công việc VJ, và các cuộc thi về vũ đạo,…

Bộ 3 anh chàng Erik, Key và Nicky (hay còn gọi là Monstar 3) cũng đang khiến cho nhiều khán giả thích thú vì sở hữu  một vẻ ngoài rất là sáng sân khấu, tươi mới và đặc biệt có nhiều tài lẻ riêng.

Fan điện ảnh cũng đa chắc không ai còn lạ gì với siêu phẩm hoạt hình của 2 xưởng hoạt hình là Disney và Pixar – Monster, University (Lò đào tạo quái vật). Ở tại Việt Nam,thì cũng có một lò đào tạo “quái vật” như là vậy chính là St.319 Entertainment. Thay vì là để đào tạo ra những kẻ mà chuyên đi dọa ma, thì công ty này cũng đã xuất xưởng những ca sĩ và khiến cho dân tình phải “phát nóng, và phát sốt” với những sản phẩm về âm nhạc hấp dẫn. Sau Min, Erik – thì Bộ ba Monstar cũng đã vừa mới ra mắt MV đầu tay  là BabyBaby thật sự là những “tiểu quái” của làng Vpop.

Monstar giống như là một kiểu chơi chữ cũng khá là ngộ nghĩnh khi mà đã ghép hai chữ Monster nghĩa (quái vật) và Star là (ngôi sao). Có thể nói một cách rất là  hài hước, những chàng trai rất trẻ trung có một ngoại hình rất sáng sân khấu, giàu năng lượng và có sở hữu rất nhiều tài lẻ là những “quái vật” có tiềm năng để mà trở thành một ngôi sao của nhạc Pop Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, thì Monstar cũng đã gồm 3 thành viên là Erik, Key và Nicky. Khán giả cũng đã không lạ lẫm gì với Erik vì anh chàng này là chủ nhân của bản hit “quốc dân” – Sau tất cả, và đánh sập được  nhiều bảng xếp hạng online và mạng xã hội nửa đầu năm nay. Ngay sau đó, thì Erik cũng đã tiếp tục “phá đảo” với nhiều bản hit khác như là Mùa đông, Yêu và Yêu, hay Tôi là ai trong em (Đồi thông)… Anh chàng này đa sở hữu một chất giọng đầy cảm xúc sinh vào năm 1997 này cũng chính là một giọng hát chính của nhóm.


Tất nhiên, Monstar 3 đã không chỉ có riêng ca sĩ Erik. Hai thành viên còn lại cũng có những biệt tài khá riêng.

Thành viên cuối cùng của Monstar đã mang phiên bản ba thành viên chính là Nicky. Anh chàng này đã có một vai trò khá giống với Key, với vai trò rapper và anh nhảy chính của nhóm. Nicky cũng đã toát lên một vẻ thông minh, lanh lợi, năng động, và một cây pha trò của nhóm. Trong nhiều các hình ảnh và video của nhóm Monstar cũng đã xuất hiện trên mạng, Nicky đã chưa nổi đình đám sớm như là Erik, không bắt mắt như là Key nhưng đã lại thu hút được sự chú ý bởi một nụ cười nhiều năng lượng. Nicky còn có một biệt tài khác là anh biết sáng tác ca khúc.

Cú chào sân đầy thú vị của nhóm Monstar

Monstar cũng đã muốn hướng đến một hình tượng chuyên nghiệp, tươi mới nhưng mà cũng như đầy cá tính. Và Monstar đã chứng minh rằng họ cũng đã không hề nói suông khi mà cho ra mắt 2 ca khúc Turn It Up và #BabyBaby với âm nhạc bắt tai,và hình ảnh tươi đã mới và rất đặc biệt, khiến dân tình thật sự “phát nóng, phát sốt”.

Khác với Turn It Up, thì ca khúc #BabyBaby cũng đã chia đều để 3 thành viên đều có một không gian để mà phát huy năng lực. Erik đã vẫn đã chứng minh được cái khả năng hát của chính mình, dù là ballad khá ngọt ngào lãng mạn hay là một bản nhạc với tempo nhanh, và  đã hào hứng. Trong khi đó, Nicky và Key cùng đã chia nhau mỗi người một phần rap đã không “đụng hàng” nhau.

Cách chia đoạn đồng đều nhưng mà rất là thông minh đã khiến cho #BabyBaby đã không bị vụn mà nó vẫn nối kết và tạo nên những điểm thú vị riêng. Bên cạnh đó, thì video ca nhạc của #BabyBaby cũng đã thực sự được đầu tư khá là công phu khi mà thực hiện gần 2/3 các cảnh quay ở tại Hàn Quốc. MV giới thiệu một cách vừa và đủ về hình ảnh và phong cách mà Monstar cũng đã hướng đến: đầy màu sắc, và đầy tươi mới, năn động nhưng mà vẫn có cá tính riêng.

Không chỉ là khoe được khả năng hát và rap, MV còn cũng đã cho thấy yếu tố vũ đạo là một ở trong những “vũ khí” không hề bí mật của nhóm này. Nếu như  là phần âm nhạc đã mang tính cập nhật quốc tế nhưng mà vẫn giữ được dòng chảy của nhạc pop Việt Nam thì phần hình ảnh thì hơi hướng Hàn Quốc đã  lại lôi kéo không ít Kpop-fan chú ý và rất thích thú.

0