08/02/2018, 10:17

Gia tài đồ sộ của Chi Pu – Bất ngờ với “gia tài” đồ sộ ở tuổi 22 của Chi Pu

– Bất ngờ với “gia tài” đồ sộ ở tuổi 22 của Chi Pu – Hiếm cô gái trẻ nào lại có thể gom về cho mình nhiều “tài sản” giá trị ở tuổi 22 như là Chi Pu. Gia tài đồ sộ của Chi Pu – Bất ngờ với “gia tài” đồ sộ ở ...

– Bất ngờ với “gia tài” đồ sộ ở tuổi 22 của Chi Pu – Hiếm cô gái trẻ nào lại có thể gom về cho mình nhiều “tài sản” giá trị ở tuổi 22 như là Chi Pu.

Gia tài đồ sộ của Chi Pu – Bất ngờ với “gia tài” đồ sộ ở tuổi 22 của Chi Pu

Đầu năm 2015, Chi Pu lại gây “sốc” cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe những hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu. Với chú thích đơn giản như: “Thành quả lớn nhất là tự thưởng cho bản thân, và cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo”, việc “thưởng” một chiếc xe với giá khoảng gần 2 tỷ đồng ở tuổi 22 của Chi Pu khiến cho dư luận xôn xao nhưng cũng không có ít người ngưỡng mộ cô gái tài năng này.

Tất nhiên, những con số khổng lồ mà Chi Pu đã kiếm được từ việc làm một gương mặt quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng đình đám khác nhau đó là yếu tố không cần bàn cãi. Nhưng hãy nhìn vào những đóng góp và cũng lao động hết mình của cô ấy, để được lý giải sự thành công quá sớm của một cô gái mới đây vẫn sẽ còn gắn mác “hot girl”.

Từ bỏ việc học Đại học, sẽ vượt lên sự phản đối từ gia đình và cả chuyện tình cảm ầm ĩ hậu chia tay cùng với Cường Seven, một mình vào TP.HCM lập nghiệp mới được khoảng hơn 1 năm, Chi Pu đã cho mọi người thấy được một bản lĩnh và ý chí theo đuổi nghệ thuật mãnh liệt của mình.

Cuộc sống tiểu thư của cô nhóc Chi Pu

Sinh ra ở trong một gia đình cơ bản, Chi Pu có bố làm ở trong quân đội, mẹ là giáo viên và còn có một chị gái lớn hơn cô 11 tuổi. Gia đình Chi Pu sống ở trong một căn biệt thự lộng lẫy khu Tây Hồ. Ngay từ lúc nhỏ, Chi Pu giống như là một cô công chúa xinh đẹp, biết chơi đàn piano và đã từng tham dự nhiều cuộc thi âm nhạc khác nhau từ năm 10 tuổi.


Thừa hưởng được sự giáo dục nghiêm khắc từ bố, Chi Pu đã từng chia sẻ cô học được rất nhiều bài học quý về thói quen sinh hoạt, giờ giấc cho đến việc sẽ lên kế hoạch cho công việc. Trong khi mẹ Chi Pu đã hướng cô đi theo những giá trị truyền thống của gia đình.

Năm 16 tuổi, Chi Pu đã tự tin đăng ký tham dự vào cuộc thi Miss Teen 2009 đình đám lúc bấy giờ. Tuy chỉ dừng lại tại top 20, nhưng mà lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông đã giúp cho Chi Pu lọt vào mắt xanh của những tạp chí tuổi teen và một số nhãn hàng thời trang danh tiếng.

9 bộ phim trong 2 năm

Bắt đầu đóng phim vào năm 20 tuổi, con đường đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy của Chi Pu cũng khá thuận lợi nhưng mà cũng không dễ dàng. Thời gian đầu, thì dư luận vẫn còn hoài nghi và gắn cho cô biệt danh là “hot girl đóng phim”. Chính bởi vậy, thì Chi Pu chọn cho mình những dự án cá nhân cùng với dung lượng phim ngắn để có bước đệm thuận lợi và vừa tầm cùng với một “lính mới” như mình. Cuối năm 2014, cô nàng đã mạnh tay chi tiền để sản xuất phim ngắn My Sunshine cùng với phần hình ảnh đẹp lung linh về chủ đề LGBT sẽ gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.

Gia tài phim ảnh của Chi Pu đã bắt đầu tăng dần với những vai chính trong khá nhiều phim truyền hình dài tập, và sau đó chính là những vai phụ trong các phim điện ảnh như là Thần tượng, Hương Ga, Chung cư ma đã cho cô nàng thêm bản lĩnh cũng như là “quen mặt” hơn với khán giả. Mới đây, thì bộ phim đầu tay Cô gái trên tầng thượng do Chi Pu đã đóng vai chính và đã tham gia vào ekip sản xuất từ rất lâu trước đó, bất ngờ đã được trao giải Cánh diều Vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất cũng chính là một sự công nhận đáng để tự hào để dành cho Chi Pu.

0