08/02/2018, 10:17

Lộ diện người yêu của Chi Pu – Chi Pu công khai ‘yêu’ Gil Lê trên Facebook

– Chi Pu công khai ‘yêu’ Gil Lê trên Facebook – Dòng chia sẻ xúc động tình cảm mà Chi Pu đã dành cho người bạn thân Gil Lê khiến cho cư dân mạng xúc động. Đa số bạn bè cũng đều bày tỏ sự ủng hộ và chúc cho tình cảm hai cô gái này sẽ ...

– Chi Pu công khai ‘yêu’ Gil Lê trên Facebook – Dòng chia sẻ xúc động tình cảm mà Chi Pu đã dành cho người bạn thân Gil Lê khiến cho cư dân mạng xúc động. Đa số bạn bè cũng đều bày tỏ sự ủng hộ và chúc cho tình cảm hai cô gái này sẽ luôn bền vững.

Lộ diện người yêu của Chi Pu – Chi Pu công khai ‘yêu’ Gil Lê trên Facebook

Chi Pu và Gil Lê đang thu hút sự chú ý của các khán giả khi vừa cho ra mắt vai chính trong bộ phim điện ảnh Yêu. Mang một tình bạn đẹp từ ngoài đời và phim, Chi Pu và Gil Lê đã mang đến cảm xúc đẹp và khiến cho khán giả tò mò khi đến rạp xem phim. Trở về Sài Gòn sau khi buổi ra mắt phim tại Hà Nội, Chi Pu cũng đã dành cho người bạn thân thiết của mình dòng chia sẻ dài vừa xúc động, cũng vừa chân tình đã gây ra sự chú ý của cư dân mạng.

Chi Pu xúc động:

“Rời Hà Nội, để về lại Sài Gòn. Giờ mới có khoảng tĩnh để ngẫm nghĩ và chợt muốn nói vài lời đối với cô bạn thân Trúc Thanh Lê.

Đầu tiên có lẽ là một lời chúc đến từ tận đáy lòng tớ muốn gửi đến bạn. Tớ hiểu…, tớ hiểu Yêu đối với bạn đâu chỉ là bộ phim điện ảnh đầu tay, mà Yêu còn là chính tâm hồn bạn, là món quà tinh thần to lớn khiến cho bạn xúc động tới rưng rưng nước mắt mỗi lần phim kết thúc. Tớ cũng mừng cho bạn nhiều lắm. Và bạn cũng đã làm rất tốt! Tớ rất tự hào về bạn vô cùng bạn ạ.

Và tớ cũng rất muốn cảm ơn bạn. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng với Yêu, cùng tớ. Cảm ơn bởi vì đã trở thành bạn diễn ăn ý nhất mà tớ đã được hợp tác. Cảm ơn bởi vì đã động viên tinh thần tớ mỗi khi tớ cảm thấy bế tắc ở trên phim trường. Cảm ơn vì đã luôn khen tớ đẹp một cách chân thành để cho tớ tự tin trong mọi cảnh quay. Và cảm ơn nhiều lắm, bởi vì đã dám cùng tớ vượt qua đàm tiếu, để cùng nhau Yêu trên màn ảnh.

Người ta bình luận, phim Yêu cũng sẽ được ghi vào lịch sử điện ảnh Việt Nam, còn riêng tớ, thì sẽ ghi tên bạn vào con đường sự nghiệp của mình”.

Dòng chi sẻ đầy xúc động Chi Pu đã dành cho Gil Lê đã nhận được hơn 12.000 lượt yêu thích và khoảng hơn 100 lượt chia sẻ. Ngoài những ý kiến để chúc mừng cho thành công tiếp tục của Chi Pu và lần chạm ngõ đáng nhớ đã dành cho Gil Lê, cư dân mạng như là ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Emily, Thiều Bảo Trâm đều bày tỏ được sự ngưỡng mộ về mối quan hệ của hai cô gái này. Họ mong Chi Pu và Gil Lê vẫn sẽ giữ được tình bạn đẹp ở ngoài đời và cả ở trên màn ảnh.


Một số hình ảnh lãng mạn, khá đẹp đôi của cặp đôi Chi Pu và Gil Lê ở trong buổi ra mắt phim tại Hà Nội.

0