08/02/2018, 10:17

Săm soi chiều cao thật của Sơn Tùng M-TP

– Ngoài những sản phẩm âm nhạc đã gây được nhiều sự chú ý thì chiều cao của Sơn Tùng M-TP cũng chính là điều khiến cho các fan tò mò không kém. Là một trong số những ca sĩ hot nhất V-pop hiện nay, cái tên Sơn Tùng M-TP đã luôn gây được ...

– Ngoài những sản phẩm âm nhạc đã gây được nhiều sự chú ý thì chiều cao của Sơn Tùng M-TP cũng chính là điều khiến cho các fan tò mò không kém.

Là một trong số những ca sĩ hot nhất V-pop hiện nay, cái tên Sơn Tùng M-TP đã luôn gây được nhiều sự chú ý không chỉ ở giọng hát, các sản phẩm âm nhạc mà còn ở ngoại hình, và phong cách cá tính. Người ta luôn thắc mắc xem hôm nay Sơn Tùng cũng sẽ mặc gì, xuất hiện ra sao, bên cạnh đó, thì chiều cao thật sự của anh chàng cũng đã được các fan quan tâm không kém.

Cùng với đôi môi trái tim vô cùng quyến rũ, ánh mắt “hút hồn”, một phong cách cực “ngầu”, Sơn Tùng sở hữu một lượng fan “khủng” và có mức độ yêu thích thần tượng đạt tới chữ “cuồng”. Dẫu vậy, Sơn Tùng lại có một điểm trừ đó là chiều cao hơi khiêm tốn.

Chỉ cần có một thao tác đơn giản tìm kiếm cụm từ “Sơn Tùng M-TP cao…” là có tới 756.000 kết quả đã được tìm thấy chỉ trong 0,45 giây.

Theo như thông tin được công bố, nam ca sĩ có chiều cao 1m70 nhưng mà có khá nhiều người thắc mắc và đặt nghi vấn con số này nếu như nhìn vào vóc dáng nhỏ bé của anh. Thậm chí, tìm hiểu kĩ hơn, ta sẽ thấy được những kết quả khác nhau như 1m68 hay 1m66 khi nhắc tới chiều cao Sơn Tùng. Tuy vậy, hầu hết các fan và mọi người đều trung thành với 1m70.

Dù cho tương đối hỗn loạn nhưng mà cũng không khó để xác định chiều cao thực sự của ca sĩ Âm thầm bên em. Nếu như nhìn vào những bức ảnh anh chụp cùng với đồng nghiệp, có thể thấy chiều cao của Sơn Tùng cũng chỉ dao động từ 1m68 đến 1m69 chứ không phải 1m70.

Nam ca sĩ điển trai Isaac cao 1m72.

Có thể thấy được Sơn Tùng M-TP vẫn thấp hơn giọng ca Mr.Right.

Theo như thông tin được biết Hứa Vĩ Văn cao 1m75, Hari Won cao 1m68 thì có thể thấy được trong bức hình này, và Sơn Tùng không nhỉnh hơn Hari Won là bao.

Sơn Tùng đã “lọt thỏm” giữa Hứa Vĩ Văn và Ngô Kiến Huy.

Chiều cao khiêm tốn, ngạo mạn, tham… sao vẫn hot?

Sơn Tùng M-TP không cao theo như đúng nghĩa đen. Nhưng mà những gì chàng ca sĩ gốc Thái Bình làm được đến giờ khiến cho nhiều đàn anh, và đàn chị phải suy ngẫm.

Không phủ nhận Sơn Tùng có một chiều cao khiêm tốn so với nhiều đồng nghiệp trẻ hiện tại. Đây chính là một điểm bất lợi trong làng nhạc Việt ngày càng đòi hỏi được khắt khe về ngoại hình.

Nhưng mà cái tên Sơn Tùng M-TP lại bảo chứng cho một sức sống của nhạc trẻ. Đã lâu lắm rồi, người ta cũng mới tua đi tua lại những ca khúc Việt thay vì tìm tới SNSD, EXO, Taylor Swift hay Selena Gomez. Cũng không ngoa khi mà nói rằng Sơn Tùng M-TP đã tạo ra sự khác biệt, và cá tính riêng trong làng nhạc.

Anh là một hiện tượng âm nhạc dù đó chính là hiện tượng còn gây nhiều tranh cãi.

‘Cứ nhảy đi, và cái lưới sẽ xuất hiện’

Đại văn hào người Đức Goethe đã từng khuyên như thế. Và điều đó cũng đúng với Sơn Tùng.

“Muốn ngồi ở vị trí sẽ không ai ngồi được, và phải chịu những cảm giác không ai chịu được”. Đó chính là câu Sơn Tùng nói về bản thân khi mà trò chuyện trên sóng VTV3 hồi tháng 2 vừa rồi. Nhiều người đã cho rằng nam ca sĩ gốc Thái Bình quá tự tin. Có vài ý kiến khác bình luận rằng: “May mắn thôi mà, vì sao lại ngạo mạn như thế?”

Rõ ràng, người gặp rất nhiều may mắn thường háo thắng. Vì tin vào cái lưới luôn xuất hiện, cho nên họ thích táo bạo, mạo hiểm, đương đầu đối với thử thách. Tùng là như vậy.

Nếu như không là Tùng thì ba năm trước, thì ai dám đơn phương phá vỡ điều khoản ràng buộc hợp đồng đối với Văn Production chỉ vì những lý do không đáng? Nếu như không là Tùng thì ai dám bắt tay hợp tác cùng với bầu Huy gia nhập công ty mới khi công ty cũ đang thưa kiện khắp nơi?

Nếu như không là Tùng thì ai dám thỏa thuận ngầm cùng với bầu Huy chỉ hát những ca khúc do mình sáng tác dù cho Tùng thừa biết bầu Huy rất mát tay khi mà sáng tác các ca khúc thành hit cho các gà cưng trước đây? Nếu như không là Tùng thì ai dám lên tiếng tạm biệt Wepro để mà lập công ty riêng do chính mình làm giám đốc?

Lướt thoáng qua, thì thấy Tùng có vẻ giống ngựa non háu đá, thích nổi loạn và nhảy cóc theo như ý mình hơn là bị đóng đinh buộc chặt bởi vì những bút tích cùng dấu mộc đỏ.

Cuối năm ngoái, thì truyền thông thì xôn xao, khán giả cũng đã hồi hộp xem Tùng sẽ làm được gì sau khi tuyên bố rời Wepro? Và rồi kết quả thế nào thì ai cũng biết.

Đúng là Sơn Tùng táo bạo thật, nhưng mà là táo bạo của từng bước đi có chiến lược, dù cho rất ồn ào, khác người và không hề an toàn. Giống như là hầu hết mọi người đều thích hoa hồng nhưng mà lại ngại bị gai đâm, còn Tùng thì chấp nhận nhào vô gai để mà nhặt được hoa hồng.

Vì xét cho cùng, thì hai công ty có “ân oán” với Tùng, giờ đây giống như là những chiếc áo chật và cũ không thể nào mặc vừa cho hình hài một chàng trai đang độ sung mãn nhất của tuổi thanh xuân, lớn nhanh như thổi, và còn tài năng thì chín muồi từng ngày.

Tham có chiến lược

Nếu như tiếp xúc, bạn sẽ thấy Tùng là ca sĩ xác trẻ hồn già, hay là nói vui cách khác, đó chính là old man mang gương mặt của hot boy. Nếu như nhìn bề ngoài, Tùng trẻ con vô tư bao nhiêu, nhưng mà khi gặp chuyện mới thấy Tùng thật già đời bấy nhiêu. Già trong suy nghĩ, chín chắn ở trong quyết định. Đây chính là bất ngờ với nhiều khán giả.

Nhiều người đã bảo Tùng quá tham và ôm đồm khi tham gia vào quá sâu nhiều lĩnh vực: ca hát, nhảy múa, thiết kế trang phục, chơi nhạc cụ, sáng tác, hòa âm, phối bè, đọc rap, casting, lên ý tưởng, concept, tham gia vào viết kịch bản MV, phát hành đĩa, đóng phim…

Nhưng mà mấy ai biết Tùng là người cầu toàn, rất thích trải nghiệm và khám phá từ còn bé. Cũng chính vì tham gia vào trọn gói khép kín đúng nghĩa nhà sản xuất âm nhạc hiệu quả như trên, mới thấy showbiz Việt đã được mấy người như Tùng? Chỉ đếm trên đầu ngón tay!

Sơn Tùng đã từng nói: “Cuộc đời và tương lai là của mình, sẽ không phải của xã hội, và càng không phải của ai đó ghét mình. Nó là của mình”. Ít ra chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng đã không phóng đại. Vì thời gian qua, Sơn Tùng đã hành động theo đúng chất “mình thích thì mình làm thôi”.

Nếu như không có sự ngông và cá tính tự quyết Tùng cũng đã không vào Sài gòn để học nghề, dù cho không có người thân quen. Nếu như không quyết tâm, Tùng cũng đã dừng cuộc chơi sau lần thất bại đầu tiên khi đã bị out từ vòng đầu Việt Nam Idol.

Nếu như không quyết tâm, Tùng đã không thể làm nên được kỳ tích đầu tiên và duy nhất cho Viêt Nam khi ghi tên mình vào trong danh sách những ca sĩ có lượt nghe và xem nhiều nhất trên YouTube. Nếu như không quyết tâm Tùng không thể được tổng thống Obama nhắc tới như ca sĩ trẻ tiêu biểu của nhạc trẻ Việt Nam ở trong lần ông ghé thăm Việt Nam gần đây.

0