08/02/2018, 10:22

Trịnh Thăng Bình sinh năm bao nhiêu? Những điều ít biết về ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Những điều ít biết về ca sĩ Trịnh Thăng Bình – Trịnh Thăng Bình là một nam ca sĩ trẻ, diễn viên và cũng là nhà sản xuất âm nhạc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé. Trịnh Thăng ...

Những điều ít biết về ca sĩ Trịnh Thăng Bình – Trịnh Thăng Bình là một nam ca sĩ trẻ, diễn viên và cũng là nhà sản xuất âm nhạc đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về anh nhé.

Trịnh Thăng Bình sinh năm bao nhiêu?

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình sinh vào ngày 30/04/1988, đến nay anh đã 29 tuổi.

Trịnh Thăng Bình sinh ra tại Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trịnh Thăng Bình thuộc cung hoàng đạo là Kim Ngưu.

Trịnh Thăng Bình là một nam ca sĩ trẻ, diễn viên và là nhà sản xuất âm nhạc đang được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Năm 2011, Trịnh Thăng Bình cho phát hành ra album “Summer Love” cùng với nhiều ca khúc hit được khán giả đánh giá tích cực như là “Lời chưa nói”, “Đã biết sẽ có ngày hôm qua”, “Đã lâu không gặp”, …

Ngoài ca hát thì anh cũng tham gia vào một số bộ phim như “Có lẽ nào ta yêu nhau”, “Anh em sinh đôi”, “Blog và người đẹp”, “Tam nam vẫn phú”, … Bên cạnh đó, anh cũng còn được nhận một số giải thưởng ở trong sự nghiệp ca hát của mình như là “Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất” của Làn sóng xanh, “Giải thưởng Album của năm” được Zing MP3 trao giải trong chương trình Zing Music Awards 2013 cùng với album “Người ấy”, “Top 20 ca sĩ của năm” được YANTV trao giải thưởng ở trong chương trình Yan VPOP20 Awards 2013, …

Hiện anh đang là giám đốc của công ty cổ phần BPro Entertainment, chuyên sản xuất âm nhạc và tổ chức các sự kiện.

Trước khi nổi tiếng

Trịnh Thăng Bình cùng với hai thành viên khác là Minh Tuấn và Việt Hải lập ra nhóm nhạc La Thăng vào năm 2006. Đến năm 2008, anh đã tách ra và phát triển sự nghiệp solo của mình cùng với đó là sẽ ra mắt album đầu tay tên mình để khẳng định một lối đi riêng cũng như vai trò sáng tác nhạc.

Cuộc sống cá nhân

Trịnh Thăng Bình đã từng công khai hẹn hò cùng với nữ ca sĩ Yến Nhi nhưng mà cả hai đã đường ai nấy đi sau những ngày tháng gắn bó. Anh vẫn còn chưa công khai bất kỳ mối quan hệ nào sau khi mối tình cũ vừa qua của mình.

Những điều ít biết về ca sĩ Trịnh Thăng Bình

Bên cạnh nụ cười mãn nguyện cùng với hành trình làm nên sự nghiệp ca hát chính là những giọt nước mắt hiếm thấy mà Trịnh Thăng Bình.

Nốt thăng trong sự nghiệp

Sau khi tách ra khỏi nhóm La Thăng, Trịnh Thăng Bình đã bắt đầu sự nghiệp solo và cũng gặt hái được rất nhiều thành công. Cùng với các bản “hit” tự anh sáng tác đã đưa tên tuổi Trịnh Thăng Bình ngày càng gần gũi đối với khán giả. Một số album đã phát hành ra rất được yêu thích của Trịnh Thăng Bình như là Trịnh Thăng Bình Vol 1, Lời chưa nói, Summer love,… đều chính là tuyển tập những sáng tác hay của nam ca sĩ.

Vai trò nhạc sĩ của Trịnh Thăng Bình đã thể hiện rõ ràng nhất ở các ca khúc Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Người ấy… và một số ca khúc anh sáng tác cho Yến Trang, Yến Nhi… Đặc biệt, Người ấy đã giúp cho nam ca sĩ gặt hái giải thưởng trong năm 2013.


Ngoài ca hát, Trịnh Thăng Bình còn tham gia vào đóng các bộ phim như Có lẽ nào ta yêu nhau, Anh em sinh đôi, Blog và người đẹp, Tam nam vẫn phú…. Bên cạnh đó, thì anh còn là giám đốc công ty cổ phần Bpro Entertainment, chuyên sản xuất âm nhạc và cũng tổ chức chương trình chuyên nghiệp. Dự án New Hits bởi Trịnh Thăng Bình tổ chức cũng rất thành công và đã ghi được dấu ấn nhất định.

Trong con đường âm nhạc vừa qua, thì Trịnh Thăng Bình gặt hái không ít “quả ngọt” như là Lọt vào top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất tại Làn sóng xanh, Giải thưởng “Album của năm” được Zing MP3 trao trong một chương trình Zing Music Awards 2013 với album “Người ấy”, Giải thưởng “Ca khúc Pop/Rock được yêu thích” đã được Zing MP3 trao giải trong chương trình Zing Music Awards 2013 cùng với các khúc “Người ấy”, lọt vào top 20 ca sĩ của năm đã được YANTV trao giải trong chương trình Yan VPOP20 Awards 2013…

Những giọt nước mắt hiếm hoi…

Trong chương trình Ghế không tựa mới đây, thì khán giả mới thấy một Trịnh Thăng Bình hoàn toàn khác, anh khiến cho khán giả phải rơi nước mắt khi nghĩ về những ngày tháng đã qua, đó chính là những ngày tháng anh xa cách gia đình.

Trông vẻ bên ngoài nam tính, mạnh mẽ là thế, nhưng mà khi xem được video ghi lại các lời nhắn nhủ của mẹ anh gửi về từ phương xa, và Trịnh Thăng Bình đã bật khóc. Anh đã chia sẻ rằng không ngờ mình lại mau nước mắt đến vậy.

Anh đã chia sẻ: ‘Mẹ là người rất quan trọng đối với Bình. Từ những bước đi chập chững, thì mẹ đã ủng hộ mình rất nhiều, dõi theo từng bước đi và cũng là một hậu phương vững chắc cho mình. Nhờ có mẹ, mà Bình mới đi theo được tới bây giờ.

Những câu nói của mẹ khiến cho mình vô cùng xúc động là “muốn ăn gì mẹ nấu cho ăn”. Ngày trước lúc nào mẹ cũng luôn muốn gia đình cùng ăn cơm với nhau, nhưng mà lúc đó mình lại muốn đi chơi, và muốn ra ngoài ăn với bạn bè. Đôi khi những điều quý giá ấy của mình lại thấy quá bình thường.

Cho đến những năm gần đây, thì bữa cơm gia đình là những điều mình mơ ước tới. Đôi lúc đừng vì ham vui trước mắt mà mình đã bỏ rơi những điều tưởng chừng đơn giản nhưng mà lại là giá trị thật trong cuộc sống chính ta – đó cũng chính là tình thương”.

Trịnh Thăng Bình đã nói rằng, bây giờ điều anh mong muốn nhất đó là thèm có “được một bữa cơm mà mọi người quây quần bên nhau”. Và với anh đó chính là một điều quý giá nhất trong cuộc sống.

Nam ca sĩ cũng hi vọng mọi người đừng có bao giờ quên rằng bữa cơm gia đình đó là điều vô cùng quan trọng mà đến lúc không còn được nữa mọi người mới nuối tiếc.

Hiện tại gia đình của Trịnh Thăng Bình đang sinh sống ở tại Newzealand, chính vì thế anh và mọi người cũng không có nhiều thời gian được gặp nhau. Chỉ khi xa gia đình, thì phải sống tự lập một mình, anh mới hiểu hết và giá trị của bữa cơm gia đình, giá trị của tình thương và mái ấm.

0