08/02/2018, 10:22

Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu? Bạn gái chia tay vì nghi ngờ giới tính Quang Hà?

là những thông tin mà saobiz sẽ trình bài rõ dưới đây Thông tin Tiểu sử ca sĩ Quang Hà – Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu? Quang Hà có tên thật là Vũ Hoàng Hà sinh vào ngày 19 tháng 1, năm 1981 ở tại Hà Nội. Anh đã được biết ...

là những thông tin mà saobiz sẽ trình bài rõ dưới đây

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Quang Hà – Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu?

Quang Hà có tên thật là Vũ Hoàng Hà sinh vào ngày 19 tháng 1, năm 1981 ở tại Hà Nội. Anh đã được biết đến với vai trò là ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Quang Hà đã được khán giả biết đến với ca khúc Cô bé mắt nai và Những ngọn nến trong đêm.

Quang Hà sinh ra ở trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái thì chơi piano. Từng sinh hoạt về văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và đã thường xuyên được tham gia ở trong các chương trình bông hoa nhỏ của đài phát thanh – truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì Quang Hà đã bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Tháng 06 năm 2003, Quang Hà đã quyết định vào Miền nam sinh sống và lập nghiệp. Tham gia rất là nhiều các chương trình của Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều các chương trình của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cũng như là các tỉnh phía Nam, Quang Hà đã dần khẳng định tên tuổi của mình và đã đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả Miền Nam và các nhiều khán giả Miền Tây. Với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung Quang Hà cũng đã và đang chinh phục tất cả những khán giả Miền Nam một cách nhanh chóng.

Các Album: Con đường thênh thang, Nếu còn trở lại, hay Bướm trắng, Quang Hà 2006, Xa mặt cách lòng, Single Định Mệnh 2, Cỏ úa, Khúc Thụy Du, Miss You

Bạn gái chia tay vì nghi ngờ giới tính Quang Hà?

‘Người tình 4 năm’ của Quang Hà đã vừa xác nhận thông tin đã đường ai nấy đi với nam ca sĩ ‘Chàng Ngỡ’ vì những lý do nhạy cảm.

Mới đây, thì thông tin Quang Hà và Thu Hà – người  đã được giới truyền thông và công chúng biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Chàng Ngỡ ở trong suốt 4 năm qua, cũng đã bí mật chia tay khiến cho mọi người khá bất ngờ.

Thu Hà đã buồn bã chia sẻ ở trên trang cá nhân cách đây không lâu: “Vẫn biết tình cảm là một câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình…nhưng mà đến lúc lên tiếng vì đã không muốn lừa dối chính bản thân mình và đã không muốn chỉ mang danh nghĩa người yêu thôi nữa…thật ra bao lâu nay thì chúng tôi cũng đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn đã thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay, không còn bên nhau và đã đường ai nấy bước…!”.

Phía ca sĩ Quang Hà đã vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng mà sau khi liên lạc với Thu Hà, cô cũng đã xác nhận thông tin chia tay cùng những lý do nhạy cảm khiến cho bản thân không thể chia sẻ cụ thể.


Chào chị, thông tin chị và nam ca sĩ Quang Hà cũng đã chia tay có phải là sự thật?

Đúng rồi. Chúng tôi cũng đã chia tay gần một năm nay rồi. Anh Hà cũng đã nhắn tin chia tay rõ ràng với tôi.

Yêu nhau lâu như là vậy không biết chị và anh Quang Hà có tính đến chuyện hôn nhân và sinh con chưa?

Có chứ, ban đầu yêu nhau cũng đã tính hết. Sau này, anh ấy như vậy thì cũng đã suy nghĩ là cứ từ từ, lo cho sự nghiệp, rồi anh Hà cũng thế thôi. Cả hai đã cứ tiếp tục quen nhau, yêu nhau là được!

Liệu có phải là do chị gặp phải cú sốc gì đó về tinh thần?

Cũng không phải. Thực ra tôi cũng đã muốn rõ ràng thôi. Tôi không muốn mình đi gặp bàn bè mà người ta cứ hỏi han chuyện tình cảm giữa tôi và Quang Hà sao rồi. Tôi không muốn nữa!

Trước đây vẫn là bạn bè nhưng dạo sau này, tôi đã thấy có những chuyện không hay nên tôi muốn rõ ràng thôi.

Chuyện không hay ở đây là gì thế? Đang yêu nhau như vậy sao hai người lại bỗng dưng chia tay?

Không nên nói vì nó chẳng có gì hết…(ấp úng).

Chắc hẳn chị sẽ không thể chia sẻ lý do vì nó quá nhạy cảm?

Nhiều cái lắm…chắc chắn sẽ nhạy cảm rồi…

Người ta nghiêng về “phía kia” nhiều hơn

Muốn chấm dứt sau quãng thời gian dài  đã yêu nhau như vậy liệu có phũ phàng quá không?

Sau tình yêu thì khó mà có ai có thể làm bạn được hết! Dù rất là muốn…

Vậy tại sao chị lại đã tham gia họp báo hồi tháng 12/2014 của Quang Hà dù hai người đã chia tay trước đó khá lâu?

Thì đương nhiên, tôi đã vẫn còn thương, chia tay nhưng mà vẫn chưa dứt tình được. Mình đã vẫn còn cái gì đó quan tâm nhưng mà như tôi cũng đã nói, sau khi biết nhiều chuyện không hay thì tôi cũng đã muốn rõ ràng thôi chứ không muốn mọi người cứ nhắc tới, nhắc tới… Thậm chí là bài báo mới đây về sinh nhật của anh Hà thì anh ấy cũng đã chia sẻ rằng “do cô ấy bận kinh doanh” trong khi chúng tôi đã chấm dứt. Tôi muốn mọi thứ thật rõ ràng!

Tôi đã không muốn gia đình, bố mẹ đọc được những điều này vì phiền phức quá…

Nhưng nhiều người lại nghĩ rằng hai anh chị đang “đánh bóng” tên tuổi?

Có thể người ta sẽ nghĩ như vậy nhưng mà biết làm sao bây giờ. Tôi đã không muốn mượn cái này để PR vì cũng chẳng được gì, tôi chỉ muốn rõ ràng!

Tôi cũng đã thương anh Hà, cả hai cũng đã có thương nhau chứ không phải không. Nhưng mà sau này, người ta đã nghiêng về phía kia nhiều hơn, thay đổi đi rồi chứ tôi đã không phủ nhận anh Hà đã không thương tôi.Rõ ràng nhắn tin chia tay tôi dứt khoát rồi nhưng chia tay vẫn chưa dứt tình được nên tôi đã cứ lui tới như bạn bè…Rồi thì do anh Cường quản lý anh Hà cũng đã níu kéo, động viên sớm quay lại với nhau…Nhưng mà bây giờ thì tôi muốn rõ ràng mọi thứ.

Key: Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Quang Hà sinh năm bao nhiêu

0