08/02/2018, 10:22

Người yêu của Dương Dương là ai? Nhìn lại dàn ‘bạn gái’ Dương Dương, bạn sẽ chấm ai 10 điểm?

Nhìn lại dàn ‘bạn gái’ Dương Dương, bạn sẽ chấm ai 10 điểm? Chàng nam thần này cũng thường xuyên được “cặp kè” cùng với các nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu Trung Quốc trong khá nhiều dự án phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. ...

Nhìn lại dàn ‘bạn gái’ Dương Dương, bạn sẽ chấm ai 10 điểm? Chàng nam thần này cũng thường xuyên được “cặp kè” cùng với các nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu Trung Quốc trong khá nhiều dự án phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Bài viết Người yêu của Dương Dương là ai? Nhìn lại dàn ‘bạn gái’ Dương Dương, bạn sẽ chấm ai 10 điểm dưới đây hiểu rõ về anh hơn.

Người yêu của Dương Dương là ai?

Dương Dương hiện tại đang là một trong những nam diễn viên 9X sáng giá nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 25, anh cũng đã có trong tay gia tài hàng chục bộ phim cả điện ảnh lẫn cả truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng, thành công, và gây tiếng vang rộng rãi.

Ngoài một gương mặt đẹp thanh thoát, thần thái vừa tươi trẻ cũng vừa đĩnh đạc, nam diễn viên sinh năm 1991 còn khiến cho khán giả yêu mến nhờ vào diễn xuất tự nhiên và đời tư trong sạch. Trong khi khá kín tiếng ở trong chuyện cuộc sống, tình cảm riêng tư thì anh luôn gây tiếng vang cùng với những mối tình đẹp như mơ trên màn ảnh. Cùng nhau điểm lại dàn người tình xinh đẹp của Dương Dương trong những bộ phim đã, đang và sẽ lên sóng. Bạn thích nhất về sự kết hợp nào của anh chàng nam thần điển trai này?

Trịnh Sảng (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Chắc chắn đây chính là cô “bạn gái” đang được chú ý nhất của Dương Dương, lý do đơn giản là do cặp đôi đang “tung hoành” trên màn ảnh cùng với bộ phim ngôn tình chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Trịnh Sảng và Dương Dương đã gặp khá nhiều thuận lợi khi kết hợp ở trong bộ phim này, hai người bằng tuổi (cùng sinh năm 1991) và cũng đều là những diễn viên trẻ tiềm năng trên màn ảnh cho nên có nhiều điểm chung, sẽ giúp thấu hiểu, thoải mái và thân mật đối với nhau hơn trong quá trình hợp tác. Trong suốt khoảng thời gian trên phim trường, khán giả nhiều lần “phát sốt” cùng với những khoảnh khắc ấm áp, và ngọt ngào đúng chuẩn ngôn tình mà Dương Dương trao cho Trịnh Sảng là: từ cái nhìn trìu mến, khoảnh khắc đạp xe lãng mạn cho tới cảnh nắm tay, hôn nhau đầy âu yếm…. rất thật, rất “tình”.

Hiện tại phim mới ra mắt những tập đầu tiên nhưng mà khán giả đã thật sự bị cuốn vào câu chuyện tình yêu gần gũi, chân thực, đầy sinh động mà vẫn mang đậm chất võng du, và ngôn tình rất đặc biệt. Dương Dương khiến cho fan không tiếc lời khen ngợi về nhan sắc, một thần thái đúng chuẩn Tiêu Nại, và không chê vào đâu được. Còn Trịnh Sảng sau thời gian đầu đã bị chê về cơ thể gầy gò thì cũng đã dần “lấy điểm” nhờ vào nụ cười rạng rỡ, gương mặt tươi tắn. Chắc chắn cặp đôi này sẽ còn khuynh đảo trên màn ảnh xứ Trung thêm thời gian dài nữa rồi mới chịu “hạ nhiệt”.

Lưu Diệc Phi (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)

2016 có vẻ là một năm “toàn thắng” của Dương Dương tại dòng phim ngôn tình chuyển thể. Nếu như trên màn ảnh nhỏ, anh đang “làm mưa làm gió” cùng với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì dịp cuối năm, chàng nam thần cũng sẽ khuấy đảo các rạp chiếu với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa – đã được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Đường Thất Công Tử. Trong bộ phim, anh vào vai Dạ Hoa, sánh đôi bên cạnh đàn chị hơn 4 tuổi Lưu Diệc Phi.

Đây chính là thông tin rất vui đối với những khán giả yêu dòng phim huyền huyễn, bởi vì cả Lưu Diệc Phi lẫn Dương Dương đều được mệnh danh chính là những tiên đồng, ngọc nữ trong tạo hình cổ trang. Nếu như nữ diễn viên sinh năm 1987 được mệnh danh là “Thần tiên tỷ tỷ” nhờ vào nét đẹp truyền thống, rạng ngời, băng thanh ngọc khiết thì một khuôn mặt đẹp, đường nét nam tính mà hài hoà cũng giúp cho Dương Dương phù hợp với mọi kiểu tạo hình từ kim chí cổ. Nhan sắc vô cùng tương xứng, một ngoại hình đẹp không tỳ vết và diễn xuất chắc tay chính là những lý do chính khiến cho cặp đôi được đón chào nồng nhiệt ngay trong ngày khai máy.

Bộ phim này đã được chuyển thể dựa trên tập đầu trong một loạt tiểu thuyết Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất, kể về chuyện yêu – hận trong suốt 3 kiếp của cặp tình nhân Bạch Thiển – Dạ Hoa. Phim hiện tại đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và sẽ dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Hồ Băng Khanh (Thiếu nữ toàn phong)

Khi nhắc đến những bộ phim giúp cho tên tuổi Dương Dương đến gần hơn đối với khán giả chắc chắn sẽ khó có ai quên được vai diễn Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong. Tác phẩm đã được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên là của tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Trung Quốc Minh Hiểu Khê. Mối tình ấm áp, nhẹ nhàng, và ngọt ngào giữa Nhược Bạch (Dương Dương) đối với cô gái bé nhỏ nhưng mà quật cường Bách Thảo (do Hồ Băng Khanh thủ vai) là một trong số những điểm nhấn chính của phim.

Bộ phim này cũng là một trong số những bước đà vững chắc giúp cho Dương Dương xây dựng hình ảnh “nam thần soái ca” trong lòng các khán giả. Trong phim, anh đã vào vai một đại sư huynh có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng mà nội tâm lại vô cùng ấm áp, cũng là cao thủ Taekwondo và luôn động viên, giúp đỡ cho các sư muội, và sư đệ đồng môn. Còn vai Bách Thảo của Hồ Băng Khanh chính là cô gái có tính cách mạnh mẽ, quật cường. Tính cách kiên định, quyết đoán sẽ ẩn chứa trong vẻ ngoài đáng yêu, nhỏ nhắn và có một phần hơi yếu đuối, mỏng manh của Bách Thảo cũng đã làm say đắm nhiều chàng trai.

Không những đi vào lối mòn rập khuôn nhàm chán, cũng sẽ không có những mối quan hệ yêu hận tình thù phức tạp, Thiếu nữ toàn phong tập trung miêu tả được nhiệt huyết tuổi trẻ, và tinh thần thượng võ của các nhân vật chính, hay điểm thêm sự ngọt ngào của mối tình đầu. Chính nhờ vào yếu tố này mà cặp đôi Nhược Bạch – Bách Thảo của Dương Dương – Hồ Băng Khanh cũng rất được lòng khán giả.

Trần Đô Linh (Tai trái)

Năm 2015, Dương Dương đã gây ấn tượng khi tham gia vào bộ phim điện ảnh Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng, có một màn “lột xác” ngoan mục từ hình tượng nam thần trường học qua chàng bad boy chính hiệu, trượt dài trong các cám dỗ, sa ngã của cuộc sống. Nhân vật Hứa Dực trong phim dù cho không phải là vai chính nhưng đã giúp cho Dương Dương khẳng định được khả năng biến hóa, diễn xuất tự nhiên, và đa chiều của mình.

Khi còn là học sinh, thì Hứa Dực nổi tiếng toàn trường bởi vì thông minh, điển trai, và học giỏi lại rất cừ thể thao. Anh được Lý Nhĩ (Trần Đô Linh) thầm thích nhưng mà chẳng hề để tâm đến cô bạn đáng yêu. Sau này, khi mà mắc phải nhiều sai lầm trong cuộc sống, và Lý Nhĩ vẫn ở bên anh. Tuy nhiên, đối với cuộc sống quá buông thả và phóng túng, cuối cùng thì Hứa Dực đã đánh mất một cô gái tốt, cũng thật lòng yêu thương mình.

Đất diễn của Dương Dương trong bộ phim không nhiều nhưng mà nhân vật của anh nắm vai trò quan trọng trong phim. Dương Dương và Trần Đô Linh sau đó cũng đã gây nên cơn sốt vì quá đẹp đôi. Trong lúc Dương Dương thu hút với một gương mặt sáng sủa, sắc vóc thư sinh thì Trần Đô Linh khiến cho khán giả choáng ngợp cùng với vẻ đẹp được mệnh danh “nữ thần trường học”.

Bạch Bách Hà (Ngang qua thế giới của em)

Bạch Bách Hà có lẽ là người “bạn gái” nhiều tuổi nhất ở trong danh sách tình nhân trên màn ảnh của Dương Dương. Nữ diễn viên sinh vào năm 1984 là một trong những cái tên đình đám nhất ở trên màn ảnh rộng Trung Quốc khi cô sở hữu hàng loạt bộ phim vượt mốc 100 triệu nhân dân tệ. Cặp chị em chênh nhau đến 7 tuổi sẽ hóa thân thành cặp đôi đáng yêu trong bộ phim điện ảnh Ngang qua thế giới của em, và chính thức ra rạp từ ngày 30/9 tới. Đây cũng chính là lần hiếm hoi Dương Dương vào vai một anh chàng ngốc nghếch.

Ngang qua thế giới của em sẽ xoay quanh sáu nhân vật với ba câu chuyện khác nhau sẽ hứa hẹn đem đến cho người xem nhiều góc nhìn mới về tình yêu, trong đó thì chuyện tình của cặp đôi Dương Dương – Bạch Bách Hà chính là những trải nghiệm ngọt ngào, tinh tế. Anh chàng Mao Thập Bát (Dương Dương) vốn chính là một người hiền lành và ít nói. Cuộc đời của anh bỗng trở nên sôi động từ lúc có sự xuất hiện của nữ cảnh sát vui tính và mạnh mẽ Lệ Chi (Bạch Bách Hà). Cả hai đã nảy sinh tình cảm sau rất nhiều hiểu lầm oái oăm.

Mô-típ chuyện tình oan gia cũng có lẽ không quá xa lạ trên màn ảnh châu Á nhưng mà qua trailer và hình ảnh giới thiệu, các khán giả có thể hi vọng vào một câu chuyện tình cùng với sắc màu mới mẻ, trẻ trung và khác lạ. Khoảng cách 7 tuổi chính là một vấn đề lớn mà các diễn viên trẻ thường gặp khó khăn khi hợp diễn cùng với những đàn chị danh tiếng. Tuy nhiên đối với Dương Dương, cậu luôn cho rằng đây chính là cơ hội tốt để học hỏi kỹ năng, và kinh nghiệ diễn xuất từ Bạch Bách Hà. Thông minh, chăm chỉ, cầu tiến và cũng nỗ lực không ngừng có lẽ là những bí quyết giúp cho Dương Dương đạt đến đỉnh thành công khi mà tuổi đời mới ở ngưỡng 25.

0