08/02/2018, 10:22

Trương Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu? Scandal của Trương Quỳnh Anh

Scandal của Trương Quỳnh Anh – Trương Quỳnh Anh là ca sỹ trẻ, nổi tiếng với một giọng ca trong trẻo, ngoại hình sáng sân khấu, nhưng mà thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh đã được khán giả biết đến nhiều hơn bởi vì những vụ scandal lùm xùm. Bài ...

Scandal của Trương Quỳnh Anh – Trương Quỳnh Anh là ca sỹ trẻ, nổi tiếng với một giọng ca trong trẻo, ngoại hình sáng sân khấu, nhưng mà thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh đã được khán giả biết đến nhiều hơn bởi vì những vụ scandal lùm xùm. Bài viết Trương Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu? scandal của Trương Quỳnh Anh dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn.

Trương Quỳnh Anh sinh năm bao nhiêu?

Tên thật của cô là Đặng Trương Quỳnh Anh

Ngày sinh : 12/01/1989

Ca sĩ Tự Do

Cô được sinh ra tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Một số phim đã tham gia vào: Chuyện  tình yêu, Sóng gió cuộc đời, KTX, Tình án, Một ngày không có em, Đồng  hồ cát, Truy tìm dấu vết, Cuộc chiến hoa hồng, Cầu vồng đơn sắc…

Một số ca khúc được yêu thích là: Họa tâm (ca khúc trong phim Họa bì), Hoàng hôn ấm áp (với Vân Quang Long), Tiếng chuông gió, Cổ tích đời thường, Đơn côi…

Một số phim đã tham gia:

– Chuyện tình yêu

– Sóng gió cuộc đời

– KTX

– Tình án

– Một ngày không có em

– Đồng hồ cát,

– Truy tìm dấu vết

– Cuộc chiến hoa hồng

– Cầu vồng đơn sắc

– Lặng Lẽ Yêu Em

Scandal của Trương Quỳnh Anh

Thực hư chuyện về Trương Quỳnh Anh bị Thanh Thảo chèn ép.

Sáng nay ở trên một bài báo, Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng về việc bị đàn chị Thanh Thảo chèn ép, bị mất show diễn ở trong chương trình Nhịp điệu teen ngày 8/8 do công ty Nhạc Xanh tổ chức, và đã bị cắt bỏ vai diễn trong bộ phim Nhất quỷ nhì ma bởi vì sự tham gia nhận lời của Thanh Thảo. Sự thật ra sao?

Liên lạc với ca sĩ Thanh Thảo, cô nói rằng: “Tôi cũng không có ý kiến gì về mấy chuyện này. Quản lý của Quỳnh Anh và cô ta đã quá nhảm nhí, không xứng tầm nói chuyện đối với tôi. Tại sao tôi lại phải gặp để nói chuyện? Họ quá rảnh rỗi lúc đi bịa đặt một câu chuyện hay như vậy để mà thành scandal. Nếu như có năng lực thì chứng mình bằng năng lực chứ đừng đi dựng chuyện để mà mượn danh người khác kiếm lợi. Lần trước chắc là thấy lợi dụng scandal với Thanh Thảo được nổi danh nhanh quá cho nên định làm thêm lần nữa hả? Có bằng chứng hay là nhân chứng thì hãy đi kiện cáo, còn nếu như xúc phạm hay vu oan cho tôi thì tôi sẽ nhờ tới luật sư để bảo vệ danh dự cho bản thân mình!”.

Thanh Thảo: “Quản lý của Quỳnh Anh và cô ta quá nhảm nhí, và không xứng tầm nói chuyện với tôi”.

Gọi điện thoại cho anh Hoàng Tuấn, thì quản lý của ca sĩ Đan Trường – diễn viên chính của bộ phim Nhất quỷ nhì ma thì đã được biết: “Khi casting có đến cả trăm diễn viên nhưng mà dàn diễn viên chính thức cũng chỉ được công bố vào ngày 10/8. Tôi nghĩ việc Trương Quỳnh Anh đã không nhận được vai diễn trong phim đó cũng là chuyện bình thường. Nhà sản xuất có quyền từ chối khi mà thấy diễn viên không thích hợp, và không thể có chuyện Thanh Thảo can thiệp ở đây”.

Liên lạc đối với anh Bá Vũ, nhà sản xuất bộ phim, anh đã cho biết: “Việc Trương Quỳnh Anh không có mặt trong bộ phim Nhất quỷ nhì ma không liên quan gì tới Thanh Thảo. Thảo là người sau cùng nhận lời tham gia vào bộ phim, bởi vì cô phải thu xếp công việc và vai của Thảo tuy xuất hiện ít nhưng mà rất ấn tượng trong bộ phim”.

Quay trở lại với việc Thanh Thảo tham gia vào phim mới, chị cho biết rất thích bộ phim này và quan trọng đó là rất thích đóng phim chung cùng với Đan Trường. Chị cũng sẽ vào vai một cô giáo, yêu Đan Trường, nhưng mà Đan Trường lại yêu công việc và các học trò hơn.

Về chương trình Nhịp điệu teen vào ngày 8/8, ông Duy Khánh là giám đốc công ty Nhạc Xanh – đơn vị tổ chức cũng đã chính thức lên báo đính chính rằng: “Việc mời hay cắt một ca sĩ ở trong một chương trình là hoàn toàn bình thường. Tuy là đơn vị tổ chức nhưng mà bên Nhạc Xanh không toàn quyền quyết định được bởi vì còn phụ thuộc vào đài truyền hình nữa. Ngay cả ca sĩ Nhật Tinh Anh cũng là người của Nhạc Xanh, đã từng công bố là khách mời ở trong đêm diễn nhưng mà đến phút chót vẫn bị cắt đấy thôi! Tôi nghĩ anh Bình (quản lý Trương Quỳnh Anh) cho nên thông cảm với nhà tổ chức thì hơn. Còn về phần anh Bình đã nói rằng Thanh Thảo can thiệp vào chuyện này, đúng là Thanh Thảo đã có gọi cho tôi nhưng mà chỉ là bàn về vấn đề chuyên môn của chương trình. Những đóng góp của Thanh Thảo khiến cho chương trình tốt hơn, chứ cũng không có chuyện tuyên bố rằng có Thanh Thảo thì không có Trương Quỳnh Anh”.

0