08/02/2018, 10:22

Kim Ji Won sinh năm bao nhiêu? Bạn trai của Kim Ji Won là ai?

– Sở hữu một nhan sắc hoàn hảo không thể nào chối cãi, Kim Ji Won đã từng được gọi là “Tiểu Kim Tae Hee” vì có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân hàng đầu làng giải trí này. Gia nhập vào showbiz cũng từ rất sớm – 16 tuổi, nữ diễn viên ...

– Sở hữu một nhan sắc hoàn hảo không thể nào chối cãi, Kim Ji Won đã từng được gọi là “Tiểu Kim Tae Hee” vì có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân hàng đầu làng giải trí này. Gia nhập vào showbiz cũng từ rất sớm – 16 tuổi, nữ diễn viên sinh vào năm 1992 liên tục đã đảm nhiệm các vai phụ và tham gia nhiều phim quảng cáo.

 

Kim Ji-won sinh vào ngày 19 Tháng Mười 1992 là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Vào năm 2012, Kim đã thực hiện trong bộ phim truyền hình mới của Hàn Quốc To the Beautiful Youtrong với vai Seol Han-na.Cô cũng là người đóng vai Yoo Rachel trong bộ phim SBS Những người thừa kế.

Kim Ji-won đã lần đầu tiên bước vào ngành công nghiệp giải trí trong năm 2008 bằng cách hành động trong vai phụ ở trong bộ phim truyền hình và xuất hiện trong một vài quảng cáo (Oran-C và Lollipop của Big Bang) và một video âm nhạc (“Gossip Boy” của Younha). Sau đó cô đã đóng vai chính trong bộ phim omnibus lãng mạn Trời nhưng lớn lao của cô cũng đã không đến cho đến năm 2010 khi mà cô được chọn vào vai chính trong một vai chính trong phim truyền hình của Song Ji-na ‘What’s Up?’


Vai diễn truyền hình nổi tiếng nhất là ở trong năm 2011 bộ phim truyền hình Hàn Quốc loạt High Kick: Revenge of the Short Legged, trong đó cô đã  đóng vai Kim Ji-won. Vào năm 2012, Kim Ji-won là ở trong To the Beautiful You như Seol Han-na. Dự án gần đây nhất của cô là omnibus bộ phim kinh dị Câu chuyện Scary 2 và đã xuất hiện trong một đoạn video 30 phút âm nhạc cho Baek Seung-heon của “Til the Sun Rises” cùng với Kim Jaejoong của JYJ. Vào năm 2013, Ji-won cũng đã được tuyển chọn để đóng vai trò của “Yoo Rachel”, một người thừa kế tập đoàn, ở trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế.

Quá trình hoạt động nghệ thuật của Kim Ji Won:

Sở hữu một nhan sắc hoàn hảo không thể chối cãi, Kim Ji Won đã  từng được gọi là “Tiểu Kim Tae Hee” vì có nhiều nét tương đồng với mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí này. Gia nhập showbiz cũng từ rất sớm – 16 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1992 liên tục đảm nhiệm nhieu các vai phụ và tham gia nhiều phim quảng cáo. Chỉ khi mà đảm nhận vai cô nàng tiểu thư “chảnh chọe” trong “Người thừa kế”, cô mới được khán giả chú ý tới.

“Tiểu Kim Tae Hee” đã gia nhập Kbiz từ năm 16 tuổi với bước đầu là những vai phụ ở trong phim truyền hình và đại diện cho các nhiều nhãn hàng quảng cáo. Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của cô ở trong quảng cáo điện thoại Lollipop thuộc nhóm nhạc Big Bang và MV ca nhạc “Til the Sun Rises” đã đóng cặp cùng Kim Jae Joong (JYJ). Tuy sở hữu một ngoại hình xinh đẹp, nhưng Kim Ji Won chỉ thật sự được khán giả chú ý khi mà đảm nhận vai cô nàng tiểu thư “chảnh chọe” trong “Người thừa kế”. Nữ diễn viên từng góp mặt trong loạt phim đình đám khác như là “High Kick”, “To the Beautiful You”, “Horror Stories”,…

Có thể thể hiện tốt nhiều vai diễn khá đa dạng, từ dễ thương, dịu dàng cho đến sắc sảo, Kim Ji Won đã đáng lẽ phải là một tài năng được khám phá từ lâu nhưng mà sự nghiệp của cô không hiểu sao lại bị chững lại nhiều năm. Nữ diễn viên đã từng góp mặt trong loạt phim đình đám khác như “High Kick”, “To the Beautiful You”, “Horror Stories”,..

0