08/02/2018, 10:22

Gia đình của Trịnh Thăng Bình: Trịnh Thăng Bình khoe gia đình trong chuyến du lịch Australia

: Trịnh Thăng Bình khoe gia đình trong chuyến du lịch Australia. Nam ca sĩ “Người ấy” vừa có một chuyến lưu diễn kết hợp du lịch cùng với gia đình tại Úc sau khi anh đạt được những thành công ở trong năm 2013 vừa qua. Gia đình ...

: Trịnh Thăng Bình khoe gia đình trong chuyến du lịch Australia. Nam ca sĩ “Người ấy” vừa có một chuyến lưu diễn kết hợp du lịch cùng với gia đình tại Úc sau khi anh đạt được những thành công ở trong năm 2013 vừa qua.

Gia đình của Trịnh Thăng Bình

Năm 2013 là một năm trở lại đầy những thành công của Trịnh Thăng Bình cùng với ca khúc hit đình đám Người ấy và nhiều sản phẩm âm nhạc đã được khán giả yêu thích. Đầu tháng 2 vừa qua, thì nam ca sĩ đã sang Úc để biểu diễn cho các kiều bào Việt Nam ở đây nhân dịp năm mới. Anh chàng vô cùng bất ngờ lúc phần đông khán giả trẻ ở đây đều biết đến anh và thuộc các ca khúc mà anh đã từng hát.

Ngoài mục đích chính sang Úc bởi vì công việc, Trịnh Thăng Bình cũng còn dành thời gian ở New Zealand để đoàn tụ cùng với gia đình. Được biết, chị Hai của Trịnh Thăng Bình đang sống cùng với anh rể tại New Zealand. Thăng Bình hào hứng chia sẻ rằng: “Sáng sớm, Bình hay ra ngoài cửa hiệu của chị Hai để mà phụ giúp. Trưa chiều, Bình sẽ về tranh thủ lại phụ mẹ nấu ăn, sau đó cả nhà sẽ quây quần cùng với nhau ăn tối, xem tivi”.

Sau khi kết thúc chuyến du lịch cùng với mẹ, Trịnh Thăng Bình sẽ về Việt Nam và chuẩn bị phát hành ra MV mới nhất tiếp nối câu chuyện còn dang dở ở trong Đâu phải anh chưa từng. Cũng trong năm 2014, thì Trịnh Thăng Bình sẽ cho ra mắt 2 album, một là vào khoảng giữa năm, và album còn lại sẽ phát hành vào khoảng cuối năm.

Một số hình ảnh giữa Trịnh Thăng Bình và gia đình:

Những scandal của Trịnh Thăng Bình

Mặc dù sự nghiệp ca hát luôn khởi sắc nhưng mà ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng như là nhiều ca sĩ khác, cũng không ít lần vướng scandal, và bao gồm những “sóng gió” từ trên trời rơi xuống.

Chiêu trò tình cảm với ca sĩ Yến Nhi


Từng là một cặp đôi đẹp của làng nhạc, nhưng ca sĩ Yến Nhi – em gái Yến Trang và chàng ca sĩ – nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đã không duy trì được mối quan hệ khiến cho nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Trước khi mà chính thức tìm hiểu nhau, Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình đã có một thời gian dài là bạn bè thân thiết. Phần lớn các ca khúc của Yến Nhi thể hiện đều là do Thăng Bình sáng tác. Tình cảm của Yến Nhi – Trịnh Thăng Bình đã được gia đình hai bên, đồng nghiệp, đặc biệt đó là chị gái Yến Trang rất ủng hộ. Chính vì thế mà việc cặp đôi chia tay khiến cho nhiều người bất ngờ.

Việc chia tay nhưng mà vẫn xem nhau là bạn và tiếp tục đồng hành cùng với nhau trong các dự án âm nhạc khiến cho nhiều người nghi ngờ đây chính là một cách mà cặp đôi này tạo ra để PR cho bản thân cũng như là các sản phẩm âm nhạc.

Nhưng cả Yến Nhi và Trịnh Thăng Bình thời điểm ấy cũng rất hạn chế nói về chuyện đổ vỡ tình cảm của mình. Yến Nhi đã từng chia sẻ, vì cả hai không còn tiếng nói chung cho nên quyết định chia tay để giữ mối quan hệ ở mức tốt nhất lúc còn xem nhau là bạn. Cả hai vẫn còn luôn đồng hành cùng nhau trên danh nghĩa chính là những người bạn thân thiết của nhau.

Mới đây, họ thân thiết với nhau ở trong chương trình Ca sĩ giấu mặt, Trịnh Thăng Bình cũng đã lên tiếng giải oan cho nữ ca sĩ Yến Trang trước tin đồn bội bạc.

Nghi án đạo, nhái MV

Trước sự giống nhau tới bất ngờ giữa MV “Đã lâu không gặp” và “Let’s Breack Up” của Lee Seung Gi hồi năm 2011 đã khiến cho nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình một phen choáng váng cùng với tin đồn đạo clip, nhái MV… Nhưng không như những người khác né tránh những sóng gió dư luận, Trịnh Thăng Bình cũng đã lên tiếng nhận lỗi ngay sau đó, và mặc dù ý tưởng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

Cụ thể, ca khúc Đã lâu không gặp của Trịnh Thăng Bình đã được ông bầu Quang Huy chọn để quay MV. Thông thường, thì kịch bản quay MV của Phạm Quỳnh Anh hay Phi Trường đều là do Hamlet Trương viết nhưng mà lần này lại được giao cho một nhân viên mới của phòng sáng tạo. Nhận thấy kịch bản này có khá nhiều ý tưởng thú vị, mới lạ cho nên Quang Huy đã duyệt cho sản xuất và kết quả lại là một phiên bản nhái.

Câu hỏi về dùng chiêu được đã đặt ra cho ông bầu nổi tiếng này cũng như là Trịnh Thăng Bình nhưng mà cả hai đều phủ nhận và cho rằng, là một công ty lớn và có uy tín, họ cũng không bao giờ làm trò ngớ ngẩn này để làm ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đã cho biết: “Từ trước tới nay tôi luôn tự hào về tên tuổi của mình cũng chưa bao giờ vướng mắc scandal, tôi đi lên bằng chính khả năng của mình, nếu như dùng chiêu thì không phải đến bây giờ mới dùng. Và nếu như công ty có đề nghị tạo scandal này thì tôi cũng sẽ không bao giờ đồng ý”.

Sự việc cũng dần lắng xuống thay vào đó chính là những sản phẩm âm nhạc chất lượng đã được ca sĩ Trịnh Thăng Bình và ekip liên tục cho ra mắt.

Sử dụng trái phép bài hát của đàn em

Năm 2014, khi anh cho ra mắt sản phẩm âm nhạc vào đúng dịp giáng sinh 2014 cùng với bài hát Noel cô đơn, Trịnh Thăng Bình cũng đã bị chính chủ nhân mua độc quyền ca khúc này – Triệu Lộc tố vi phảm bản quyền.

Lúc này thì chàng Á quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008 – Triệu Lộc đã bức xúc khi phát hiện ca khúc Noel chia xa đã được anh mua độc quyền lại đã bị Trịnh Thăng Bình sử dụng trái phép mà cũng không nhận được bất kỳ trao đổi nào từ bên phía sản xuất. Tuy nhiên, trước những sự việc này, phía ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng đã không lên tiếng và câu chuyện cũng đã nhanh chóng được lắng xuống.

0