08/02/2018, 17:07

TOP 5 địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn đẹp nhất 2016

TOP 5 địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel. Bạn đã có kế hoạch đi chơi cùng bạn bè, người thân hay một nửa một mình? Hay nếu còn băn khoăn không biết đi đâu thì đừng lo vì có vô vàn những địa điểm chơi Noel tại Sài ...

Địa điểm chơi Noel tại Sài GònTOP 5 địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel. Bạn đã có kế hoạch đi chơi cùng bạn bè, người thân hay một nửa một mình? Hay nếu còn băn khoăn không biết đi đâu thì đừng lo vì có vô vàn những địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn dưới đây:

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHƠI NOEL TẠI SÀI GÒN

1. Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ là nơi nhất định phải nhắc tới đầu tiên mỗi dịp Noel về, đặc biệt là nhà thờ Đức Bà. Đây không chỉ là địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn mà còn là một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua của các du khách vào các mùa trong năm.

Địa điểm chơi Noel tại Sài GònNhà thờ Đức Bà – địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn được yêu thích

Vào ngày lễ Giáng Sinh, nhà thờ Đức Bà sẽ được trang hoàng lộng lẫy bởi ánh sáng kỳ ảo như thế giới cổ tích. Bên cạnh đó, từng đàn chim bồ câu từ các cây bên đường liệng xuống cũng là điểm lý thú hiếm có của địa điểm này.

Chúng ta vẫn thường được biết tới ông già Noel với tạo hình phúc hậu hay đi phát quà cho mọi người vào đêm Giáng Sinh, vậy đã khi nào bạn tự hỏi ông già Noel trong truyền thuyết là ai chưa, nếu chưa biết mời tham khảo thêm bài viết lý giải Ông già Noel trong truyền thuyết là ai mà chúng tôi đã chia sẻ.

Phía bên công viên có rất nhiều quán ăn vặt đường phố hấp dẫn phải kể đến như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, xoài lắc… Để có thể có chỗ để xe thì bạn nhớ đến sớm nhé vì đây là địa điểm thường xuyên tắc đường, kẹt xe và hết chỗ để xe mỗi dịp Noel và Tết…

2. Khu phố đi bộ Nguyễn Huệ

Tọa lạc tại quận 1, cách nhà thờ Đức Bà không xa, phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng là địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn hút hồn không ít bạn trẻ.

Địa điểm chơi Noel tại Sài GònPhố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn đẹp hiện nay

Con đường lát đá bằng phẳng với hai bên đường là những hàng quán được trang trí đẹp mắt, lung linh bởi ánh sách sắc màu. Khu nhạc nước laze chính là điểm nhấn của cả con phố, bạn tha hồ check-in với địa điểm lý thú này.

Khu phố đi bộ Nguyễn Huệ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và người thương một trải nghiệm tốt lành và ấm cũng nhất khi cùng nhau nắm tay, đi dạo và hòa vào bầu không khí rộn ràng.

3. Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

Giống phố Hàng Mã – cũng là một địa điểm chơi Noel tại Hà Nội vô cùng lý thú, khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông là địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn đông vui và nhộn nhịp nhất.

Địa điểm chơi Noel tại Sài GònTổng hợp những địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn

Tại đây bày bán hàng ngàn món đồ lưu niệm, trang trí được bày bán khiến cho khu phố này trở nên vô cùng lung linh. Kẻ bán người mua qua lại tấp nập cũng sẽ khiến bạn muốn được mua món đồ gì đó cho căn nhà của mình.

Ngay từ những ngày này, bạn đã có thể lên khu phố người Hoa dạo chơi, sắm đồ hoặc chụp những bức hình selfie đậm chất Giáng sinh để khoe bạn bè và người thân.

4. Khu xóm đạo Phan Thế Hiển

Cái tên đã nói lên tất cả về sự thanh lành của địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn này. Nằm tại quận 8, trên đường Phan Thế hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, khu xóm đạo này kéo dài 3km đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái, đây sẽ là nơi cho bạn tận hưởng một không khí Noel đúng nghĩa.

Địa điểm chơi Noel tại Sài GònKhu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông là địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn

Vào những ngày này, cả khu được trang hoàng hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu khiến bạn tới đây như đang được lạc vào miền của Chúa. Nếu đã quá quen thuộc với những địa điểm trung tâm thì việc tìm tới khu xóm đạo Phan Thế Hiển sẽ là một gới ý lý tưởng.

5. Các trung tâm thương mại

Để chào đón du khách cũng như người dân Sài Thành tới thăm quan,mua sắm, chào đón Noel, các trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn được trang hoàng lộng lẫy.

Aeon Mall Tân Phú, SC Vivo City hay Diamond Plaza… là những địa điểm đi chơi Giáng sinh 2016 lý tưởng dành cho bạn. Đặc biệt, Aeon Mall Tân Phú có môt cây thông khổng lồ cao 20m, lung linh với hàng nghìn bóng đèn led.

Ngoài ra, địa điểm này còn tổ chức các hoạt động như làm thiệp giáng sinh, làm bánh giáng sinh, thiết kế áo giáng sinh, chụp ảnh với Ông già Noel.

Một đêm Noel thôi nhưng có quá nhiều sự lựa chọn cho địa điểm chơi Noel tại Sài Gòn phải không nào? Bên cạnh những địa điểm chơi bạn đọc cũng có thể gửi tới bạn bè, người yêu của mình những lời chúc, tin nhắn Noel… nếu chưa có tin nhắn hay có thể tham khảo thêm danh sách các tin nhắn Noel mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúc bạn một mùa giáng sinh ấm áp vào an lành bên người thân yêu!

Phương Thảo – Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0