08/02/2018, 16:51

Cách ẩn hoạt động like, follow trang fanpage trên Timeline Facebook

Hướng dẫn cách ẩn hoạt động like, follow fanpage và trang cá nhân người khác trên Timeline Facebook vô cùng đơn giản để đảm bảo tính riêng tư. Đôi khi, việc thích một page nào, tham gia group hay follow trang nhạy cảm trên Facebook thì bạn muốn ẩn đi khỏi timeline để người khác không thể nhìn thấy. ...

Hướng dẫn cách ẩn hoạt động like, follow fanpage và trang cá nhân người khác trên Timeline Facebook vô cùng đơn giản để đảm bảo tính riêng tư. Đôi khi, việc thích một page nào, tham gia group hay follow trang nhạy cảm trên Facebook thì bạn muốn ẩn đi khỏi timeline để người khác không thể nhìn thấy. Ví dụ như ấn nút thích Hội ngắm gái xinh, hay Hội chăn chuối mà hoạt động này cứ nổi trên News Feed của người khác, thậm chí có người còn chấm, comment vào đó cho bài viết nổi bật hẳn lên.

 1

Điều này khiến bạn khó chịu, còn ảnh hưởng tới quyền riêng tư cá nhân. Vậy làm sao để ẩn các hoạt động like, follow trên Facebook để người khác không thể chấm (.) được. Hãy cùng Yeutrithuc.com giải quyết vấn đề này theo cách đơn giản nhất nhé.

Cách 1: Chịu khó ẩn từng Page bạn thích khỏi dòng thời gian


Cách làm này dựa vào tính năng Nhật ký hoạt động của bạn, rồi tùy chọn ẩn đi những page mà bạn đã thích. Các bước thực hiện như sau. Đầu tiên, bạn vào tường Facebook nhà mình, nhấp vào mục Nhật ký hoạt động.  Tại đây, Facebook sẽ hiển thị tất cả các hoạt động comment, like của bạn. Nhấp vào icon cái bút ở từng hoạt động rồi tích chọn Ẩn khỏi dòng thời gian là xong.

 2

Cách 2: Thay đổi cài đặt riêng tư của bạn

Trong phần cài đặt riêng tư, Facebook cho phép bạn ẩn các hoạt động like và follow page, group. Bạn chỉ cần thay đổi tùy chọn từ công khai sang Only me là được.

Bước 1: Bạn vào trang địa chỉ cá nhân của mình Fb.com/me rồi chọn nút More > Manage Sections.

 3

Bước 2: Tích vào ô Like để hiển thị widget Likes trong trang About (Giới thiệu) của bản thân.

 4

Bước 3: Nhấp chọn nút Edit để thay đổi Cài đặt riêng tư của bạn nhé.

 5

Bước 4: Ở phần Following (Theo dõi) bạn chuyển chế độ sang Only Me (Chỉ mình tôi) thay vì chế độ công khai Public.

 6

Bước 5: Tiếp đến, bạn kéo xuống mục Likes và chọn nút Edit ở góc phải, nhấp tiếp vào Edit the Privacy of Your Likes.

 7

Bước 6: Hệ thống sẽ hiển thị danh mục chủ đề các Page trên Facebook. Mỗi page trên Facebook đều bắt buộc phải thuộc 1 trong số những mục này nên hãy ẩn like hết nhé.

 8

Giờ thì bạn có thể like, follow và Join vào bất kỳ page, group nhạy cảm nào mà không sợ bị chúng bạn chấm (.) một cái. Hy vọng bài hướng dẫn cách ẩn hoạt động like, follow trên Facebook sẽ giúp cho người dùng không còn bị quấy rầy và đảm bảo tính riêng tư bản thân. Đây là thiết lập cần thiết rất có ích cho từng cá nhân, đặc biệt trên môi trường mở như Facebook khi mà mọi hoạt động của bạn đều dễ bị người khác nhìn thấy.


0