08/02/2018, 17:07

Phịch thủ là gì?

Gần đây trên mạng xã hội có xuất hiện chàng trai mang biệt danh “Phịch thủ” cùng với chuỗi câu chuyện có liên quan tới các cô gái. Vậy Phịch thủ là gì, mời bạn đọc cùng tham khảo khái niệm mà chúng tôi đưa ra dưới đây. Phịch thủ là ...

Gần đây trên mạng xã hội có xuất hiện chàng trai mang biệt danh “Phịch thủ” cùng với chuỗi câu chuyện có liên quan tới các cô gái. Vậy Phịch thủ là gì, mời bạn đọc cùng tham khảo khái niệm mà chúng tôi đưa ra dưới đây.

Phịch thủ là gì, Thế nào là Phịch thủ, Khái niệm Phịch thủPhịch thủ là gì | Thế nào là Phịch thủ | Khái niệm Phịch thủ

Cùng với 500 anh em thì “Phịch thủ” là cụm từ đang được nhiều bạn trẻ sử dụng trong giao tiếp trao đổi thông tin trên mạng xã hội. Ở bài viết trước các bạn đã biết 500 anh em là gì rồi, nội dung ngắn dưới đây giúp giải đáp câu hỏi thuộc hạng “nóng bỏng tay”:

[Phịch thủ là gì] Phịch thủ là một từ lóng được sử dụng như một danh từ chung chỉ hoạt động, hành vi quan hệ tình dục của một ai đó với nhiều người khác nhau trong nhiều hoàn cảnh, thời gian khác nhau. Hành vi quan hệ này có tính chất “bầy đàn” và không được xác định trên những mối quan hệ nghiêm túc, rõ ràng, trách nhiệm.

Hiểu đơn giản Phịch thủ có nghĩa là những người quan hệ tình dục với rất nhiều người hoặc mục đích của họ trong mối quan hệ chỉ được xác định bằng việc quan hệ tình dục với nhau mà thôi. Để dễ ghi nhớ Phịch thủ là gì chúng tôi sẽ tóm tắt những ý chính của khái niệm này.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM PHỊCH THỦ LÀ GÌ

– Phịch thủ là một từ lóng được sử dụng như một danh từ
– Chỉ hành vi quan hệ tình dục:
+ Của một ai đó
+ Với nhiều người khác nhau trong nhiều hoàn cảnh, thời gian khác nhau
– Hành vi quan hệ này có tính chất:
+ “Bầy đàn”
+ Không được xác định trên những mối quan hệ nghiêm túc, rõ ràng, trách nhiệm…

Theo cá nhân tác giả, nguồn gốc của từ Phịch thủ là một biến thể nói lái đi của cụm từ “Phượt thủ” – chỉ những người yêu thích du lịch bụi, những người chuyên đi du lịch bụi (tham khảo thêm Phượt là gì).

phịch thủ là gìPhịch phủ dùng để chỉ những người có sở thích đi Phượt nhưng lại nhằm mục đích lừa phỉnh, quan hệ tình dục với người khác giới

Phịch thủ có lẽ là “một nhánh” của Phượt thủ được sử dụng để chỉ những người đi phượt nhưng không nhằm mục đích thưởng ngoạn, cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên, sinh cảnh bốn phương, cái hồn đất nước mà chỉ nhăm nhăm mục đích quan hệ tình dục với nhiều người khác nhau. Như vậy chúng đã đã phần nào cắt nghĩa được cụm từ Phịch thủ là gì rồi phải không nào.

Trước khi rộ lên cụm từ “Phịch thủ” dân cư mạng cũng đã sử dụng từ “Chịch” để ám chỉ hành vi quan hệ tình dục một cách khá thoáng tuy nhiên mức độ của “Chịch” và “Phịch thủ” là hoàn toàn khác nhau.

“Chịch” được hiểu theo nghĩa rộng hơn, quan hệ có phần “sạch” hơn trong khi đó “Phịch thủ” để ám chỉ hành động “tạp nham” của cá nhân nào đó. Mối quan hệ này thường ít sự chọn lọc và không nghiệm túc, lâu dài… nói cách khác chỉ như chuyện “bóc bánh trả tiền” nhưng trong trường hợp này “Phịch thủ” không phải trả tiền.

Trên đây là khái niệm Phịch thủ cùng một số thông tin cơ bản giúp bạn đọc có thể giải đáp những câu hỏi có liên quan dạng như: Phịch thủ là gì, Phịch thủ là thế nào, Phịch thủ nghĩa là gì, Phịch thủ là ai, Phịch thủ làm gì… mà nhiều bạn đọc đang băn khoăn.

Cuối cùng chúng tôi muốn lưu ý bạn đọc rằng: Không nên sử dụng từ nóng này trong các văn bản quy phạm pháp luật, trong các văn bản có tính chất pháp lý… trường hợp bất khả kháng phải sử dụng hãy ghi chú rõ ràng để tránh hiểu lầm.

THM – Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0