08/02/2018, 17:06

Trào lưu Ahihi là gì?

Gần đây trên xuất hiện nhiều hashtag và comment có kèm theo cụm từ Ahihi mà không chút giải thích nào khiến phần lớn người dùng không biết nghĩa của từ Ahihi là gì, nguồn gốc từ Ahihi ở đâu mà ra… bài viết này Thuatngu.org đưa ra một số ...

Gần đây trên xuất hiện nhiều hashtag và comment có kèm theo cụm từ Ahihi mà không chút giải thích nào khiến phần lớn người dùng không biết nghĩa của từ Ahihi là gì, nguồn gốc từ Ahihi ở đâu mà ra… bài viết này Thuatngu.org đưa ra một số thông tin giúp giải đáp câu hỏi Ahihi có nghĩa là gì.

Ahihi là gì, Ahihi là thế nào, Ahihi từ đâu raAhihi là gì | Ahihi là thế nào | Ahihi từ đâu ra

Xuất hiện cùng “thời” với cụm từ “thả thính” và “500 anh em” sau một thời gian lan truyền với tốc độ chóng mặt Ahihi trở nên HOT hơn bao giờ hết. Trong bài trước bạn đọc đã biết Thả thính là gì rồi. Vậy theo bạn Ahihi là gì?

[Ahihi là gì] Ahihi là một từ lóng nhằm diễn tả cảm xúc vui tươi, khoái trí; cảm giác sung sướng có phần bỡn cợt của người nói đối với sự vật – hiện tượng, con người – ngữ cảnh cụ thể nào đó. Hiện Ahihi thường xuyên được sử dụng trên mạng xã hội, giao tiếp vui vẻ hàng ngày như một tính từ cảm thán.

Đó chính là nghĩa chính, cơ bản của Ahihi, tuy nhiên xét dưới phương diện một từ lóng, Ahihi còn hàm chứa một số lớp nghĩa khác nhau như: bỡn cợt, trêu để, chế diễu… Cụ thể con trai mà sử dụng từ Ahihi được đánh đồng với việc bị Gay, bê đê. Bên cạnh đó còn có “Ahihi Đồ’s ngốk’s” – rất teen!

TÓM TẮT KHÁI NIỆM AHIHI LÀ GÌ

– Ahihi là một từ lóng nhằm diễn tả cảm xúc
+ Vui tươi
+ Khoái trí
+ Cảm giác sung sướng
+ Bỡn cợt
+ Chế diễu
– Ahihi thường xuyên được sử dụng trên mạng xã hội
+ Với hàm ý vui vẻ
+ Tếu táo hoặc thể hiện cảm xúc

Tương tự như “500 anh em” có biến thể “300 anh em” thì cụm từ này cũng có một bản sao khác là “Ahuhu” chỉ cảm xúc ngược chiều với “Ahihi”. Bạn đọc chưa biết ý nghĩa của cụm từ 500 anh có thể chuyển qua link bài 500 anh em là gì để tìm hiểu thêm – trào lưu này khá thú vị, nó không hầm hố như bạn hằng tưởng tượng.

Ahihi là gì, Ahihi là thế nào, Ahihi từ đâu raAhihi được đánh đồng với việc bị Gay, bê đê

Nguồn gốc của Ahihi được cho là xuất hiện trong các tác phẩm ngôn tình với điệu cười khá duyên dáng, lịch thiệp, nhẹ nhàng giúp truyền tải một thông điệp yêu thương tình tứ tới người mình thích.

Ahihi là gì, Ahihi là thế nào, Ahihi từ đâu raAhihi thường xuyên được sử dụng trên mạng xã hội

Trào lưu Ahihi lan truyền nhanh chóng do bản chất trung lập và nhiều khía cạnh của nó. Bạn có thể sử dụng Ahihi để thể hiện cảm xúc tình tứ, vui vẻ; đồng thời cũng có thể “đặt” nó trong các ngữ cảnh tếu táo, mỉa mai, bỡn cợt; hầu hết mọi người căn bản đều đã biết ý nghĩa của Ahihi là gì. Tùy thuộc vào ngữ cảnh mà có những cách hiểu khác nhau.

Trên đây là khái niệm Ahihi cùng một số thông tin cơ bản giúp bạn đọc có thể biết được: Trào lưu Ahihi là gì, Ahihi nghĩa là gì, Ahihi bắt nguồn từ đâu, Ahihi từ đâu mà ra… Như đã nói ở trên nguồn gốc của từ Ahihi được cho là từ các tác phẩm truyện, tiểu thuyết ngôn tình; bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Ngôn tình là gì để biết thể loại “tốn giấy mực – hao nước mắt” này. Cám ơn đã tham khảo bài viết!

Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0