08/02/2018, 17:11

TOP 4 kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay giúp bạn trẻ trung, hiện đại và quý phái

mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ bật mí cho bạn, giúp bạn có sự thay đổi trong mắt bạn bè, người thân, người ấy. Khi lên mạng tìm kiếm cụm từ “những kiểu tóc nữ đẹp nhất” có hàng triệu kết quả liên quan điều này cho thấy nhu cầu ...

mà chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ bật mí cho bạn, giúp bạn có sự thay đổi trong mắt bạn bè, người thân, người ấy.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay

Khi lên mạng tìm kiếm cụm từ “những kiểu tóc nữ đẹp nhất” có hàng triệu kết quả liên quan điều này cho thấy nhu cầu tham khảo thông tin về tóc của phái đẹp chúng ta vô cùng lớn.

TOP 4 KIỂU TÓC NỮ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Ở bài viết trước Thuatngu.org đã tổng hợp TOP 5 kiểu tóc nam đẹp nhất, mốt nhất hiện nay; dưới đây là ; mời bạn cùng theo dõi.

1. Kiểu tóc xoăn lọn

Tóc xoăn lọn là một trong những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay được nhiều HOT girl tại Việt Nam và các ngôi sao thế giới ưa chuộng giúp tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nayXoăn lọn là một trong những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay

Kiểu tóc xoăn lọn phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt trái xoan, thon nhỏ. Khi làm kiểu tóc này bạn nên để độ dài tóc chấm vai, tạo độ xoăn nhẹ ở đuôi và để mái ngố. Nếu muốn cá tính hơn hãy kết hợp với những bộ trang phục nghịch ngợm một chút.

2. Kiểu tóc xoăn lọn dài

Nếu như tóc xoăn lọn mang tới cảm giác trẻ trung, tinh nghịch – cá tính một chút thì kiểu tóc xoăn lọn dài giúp bạn nữ sẽ trông quyến rũ hơn, sang trọng, quý phái và mặn mà, đằm thắm.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nayNhững kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay: xoăn lọn dài

Đây là kiểu tóc thường được các nữ doanh nhân, giới văn phòng, người nổi tiếng lựa chọn và nằm trong danh sách TOP 4 kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay.

3. Kiểu tóc ngắn xoăn vểnh ra ngoài

Bạn nữ như mình có gương mặt tròn tròn bầu bĩnh thì kiểu tóc ngắn xoăn vểnh ra ngoài khi cắt tỉa và tạo kiểu nhìn trông rất dễ thương, rất hợp và đẹp.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nayKiểu tóc ngắn xoăn vểnh ra ngoài khá xinh và phong cách

Trên thực tế kiểu tóc này giúp bạn thêm cá tính, năng động bởi sự kết hợp giữa khuôn mặt với tóc tạo nên nét thanh thoát và nhanh nhẹn.

4. Tóc tết lệch, vắt sang bên

Không sang trọng và quý phái như kiểu tóc xoăn lọn dài thế nhưng với kiểu tóc tết lệch, vắt sang bên giúp bạn trẻ trung, teen hơn rất nhiều. Kiểu này vừa dễ thương, gẫn gũi lại mới lạ.

Những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nayTóc tết lệch, vắt sang bên đang được nhiều bạn gái yêu thích

Có điều khá thú vị mà ai cũng có thể nhận thấy là kiểu tóc này sẽ rất hot vào mùa hè bởi sự thoải mái, mát mẻ ngăn cái nóng của mùa hè oi bức. Với tóc tết lệch sẽ không bao giờ “thất sủng” mỗi mùa hè và nó cũng chính là một trong những kiểu tóc nữ đẹp nhất hiện nay.

Trên đây là hơn. Ngoài ra còn phải tham khảo thêm xem khuôn mặt mình có hợp với kiểu đó hay không bằng cách lên Google tìm kiếm những từ khóa như: Những kiểu tóc nữ đẹp cho khuôn mặt tròn, Các kiểu tóc nữ đẹp cho khuôn mặt vuông, Những kiểu tóc nữ đẹp cho khuôn mặt dài, kiểu tóc nữ đẹp cho khuôn mặt ngắn

Trường hợp các bạn nữ muốn tự làm dầu dừa để vuốt tóc, dưỡng da, dưỡng môi… có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn cách làm dầu dừa tại nhà mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc bạn đọc luôn xinh đẹp, dạng ngời.

Phương ThanhNguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0