08/02/2018, 17:10

Reactions Facebook là gì?

Reactions Facebook là gì – Thuatngu.org Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Theo thống kê hiện có khoảng gần 1.5 tỷ người dùng trong đó khoảng 1.15 tỷ người dùng thường xuyên chính vì thế nhà phát triển luôn muốn người dùng của ...

Reactions Facebook là gìReactions Facebook là gì – Thuatngu.org

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay. Theo thống kê hiện có khoảng gần 1.5 tỷ người dùng trong đó khoảng 1.15 tỷ người dùng thường xuyên chính vì thế nhà phát triển luôn muốn người dùng của họ có những trải nghiệm tốt nhất. Reactions ra đời đóng vai trò như một sự bổ sung có chọn lọc; nếu bạn chưa biết Reactions Facebook là gì hãy tham khảo thông tin dưới đây.

[Reactions Facebook là gì] Reactions Facebook là biểu tượng cảm xúc mới được tích hợp trên mạng xã hội FB cho phép người dùng thể hiện tâm tư tình cảm của mình trước một startus, thông tin nào đó được chia sẻ trên Facebook. Hiện Reactions gồm có:  “Like”, “Love”, “Yay“, “Haha“, “Wow“, “Sad“, “Angry” trong tương lai danh sách này rất có thể sẽ được bổ sung thêm.

Thông điệp chung mà Facebook muốn gửi tới người dùng chính là sự “thật” nhất trên mạng xã hội chứ không phải ảo như nhiều người vẫn nói về nó.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM REATIONS FACEBOOK

– Reactions Facebook là biểu tượng cảm xúc
– Được Facebook cập nhật vào cuối tháng 2/2016
– Bao gồm các nút: “Like”, “Love”, “Yay”, “Haha”, “Wow”, “Sad”, “Angry”
– Để người dùng thể hiện tâm tư tình cảm của mình đa dạng hơn (ngoài nút Like truyền thống)

Reactions Facebook được thử nghiệm đầu tiên ở Ireland và Tây Ban Nha sau đó được áp dụng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam người dùng bắt đầu được sử dụng tính năng này vào ngày 24/02/2016.

Reactions Facebook là gìReactions Facebook là những biểu tượng cảm xúc

Cách sử dụng Reactions Facebook khá đơn giản, ban chỉ cần nhần và giữ vào vị trí nút/ký tự “Like” (với phiên bản Facebook cho di động) hoặc di và giữ chuột tại vị trí nút/ký tự “Like” (đối với Facebook nền web)  sau đó danh sách các biểu tượng cảm xúc sẽ hiện nên. Bạn chỉ cần chọn những biểu tượng phù hợp và hoàn toàn có thể thay đổi qua lại nó.

Trên đây là khái niệm Reactions trên FB được Thuatngu.org thực hiện và gửi tới bạn đọc như một tài liệu tham khảo trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu, tra cứu thông tin Reactions Facebook là gì. Khi cần thêm khái niệm, định nghĩa, thuật ngữ mới bạn đọc có thể gửi chúng về hòm thư theo địa chỉ E-mail trong phần “Gửi câu hỏi” của website.

[Facebook là gì] Facebook vừa là tên một công ty vừa là một mạng xã hội (Social Network) hỗ trợ kết nối các thành viên trên Internet với nhau thông qua những tài khoản mà họ đăng ký. Trong tiếng Anh Facebook có nghĩa là sổ lưu niệm tại đây người dùng có thể chia sẻ thông tin, hình ảnh, sự kiện, trò chuyện, gọi video cho nhau. Tất cả các dịch vụ trên hoàn toàn miễn phí. Hiện Facebook do Facebook, Inc điều hành; trụ sở của Facebook ở Stanford Research Park – Palo Alto – California – Mỹ.

Cám ơn các bạn đã tham khảo bài viết này.

Comments for Facebook

comments

0