08/02/2018, 17:10

TOP 5 Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thương

Khi nhắc tới Đại học Ngoại thương chúng ta không chỉ ấn tượng bởi đây là một trường đại học danh tiếng của Việt Nam mà nó còn là “lò ấp” xuất hiện những thí sinh tài – sắc cho các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Dưới đây là . Mới ...

Khi nhắc tới Đại học Ngoại thương chúng ta không chỉ ấn tượng bởi đây là một trường đại học danh tiếng của Việt Nam mà nó còn là “lò ấp” xuất hiện những thí sinh tài – sắc cho các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia. Dưới đây là .

Hoa hậu Đại học ngoại thương

Mới đây Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vinh dự nhận vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, một lần nữa tiểu sử Đỗ Mỹ Linh lại được “lùng sục”, người ta tự hỏi Đỗ Mỹ Linh là ai và ngỡ ngàng thay Linh đang là sinh viên Đại học Ngoại thương và là một trong .

NGOẠI THƯƠNG: ĐẠI HỌC DANH TIẾNG – LÒ ẤP HOA HẬU VIỆT NAM

Theo thống kê hiện nay chúng ta có tới 7 người đẹp xuất thân từ Đại học Ngoại thương đã từng đạt danh hiệu cao như Hoa hậu trong những cuộc thi sắc đẹp được tổ chức ở tầm cỡ quốc gia.

1. Nguyễn Thiên Nga – Hoa hậu Việt Nam 1996

Nguyễn Thiên Nga dành vương miện Hoa hậu Việt Nam 1996 khi cô đang là sinh viên năm thứ 2 của trường đại học Ngoại thương TP.HCM.

Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thươngNguyễn Thiên Nga – Hoa hậu Việt Nam 1996

Năm 1999 cô gái ngoại thương Nguyễn Thiên Nga đứng ở vị trí thứ 2 trong đêm gala Hoa hậu hữu nghị Đông Nam Á trong chương trình Tìm kiếm đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới.

Hai năm sau khi cô tốt nghiệp đại học Nguyễn Thiên Nga đã đi du học tại Mỹ. Hiện tại cô đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãm cùng một GS tại Đại học San Jose California.

2. Mai Phương Thúy – Hoa hậu Việt Nam 2006

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006 khi chỉ mới 18 tuổi và đang là sinh viên năm thứ nhất của trường Đại học Ngoại thương.

Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thươngMai Phương Thúy – Hoa hậu Việt Nam 2006

Phương Thúy từng thi ngành Quản trị Kinh doanh và đỗ vào Đại học Ngoại thương với số điểm khá cao là 24,5. Sau đó cô nhận được học bổng toàn phần của Đại học RMIT, sau khi đăng quang cô chuyển sang học trường Đại học RMIT.

Hoa hậu Đại học Ngoại thương này đã lọt TOP 17 thí sinh được khán giả yêu thích nhất, TOP 20 thí sinh mặc trang phục dân tộc đẹp nhất. Ngoài ra Mai Phương Thúy còn vinh dự được Globalbeauties.com xếp TOP 50 Hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006. Và trong bài viết này cô lọt… .

3. Phan Thị Ngọc Diễm – Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008

Phan Thị Ngọc Diễm là sinh viên của ĐH Ngoại thương TP.HCM đã vinh dự đăng quang ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam được tổ chức vào năm 2008.

Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thươngPhan Thị Ngọc Diễm – Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008

Sau một năm đăng quang, năm 2009 Ngọc Diễm được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế. Cho tới nay cô gái tài sắc sinh năm 1987 hiện được biết đến với vai trò là: MC, người mẫu ảnh và điều hành một công ty truyền thông.

4. Nguyễn Cao Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên có thành tích học tập khá ấn tượng kèm theo lối ứng xử thông minh đã gây được ấn tượng lớn đối với ban giám khảo tổ chức cuộc thi.

Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thươngNguyễn Cao Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014

Duyên sinh năm 1996 và đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Thương Hà Nội khoa Kinh tế đối ngoại. Tới nay cô là một trong có thành tích học tập tốt.

5. Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội; cô đã từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trước đó như Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2015 và dừng lại ở TOP 15 trước khi vinh danh hoa hậu Việt Nam 2016 Mỹ Linh đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thươngĐỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016

Điểm ấn tượng mà Đỗ Mỹ Linh thể hiện trong phần thi ứng xử với câu hỏi: “Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?

Linh trả lời: “Em có băn khoăn một chút hai chữ “hưởng thụ”. Em muốn thay bằng hai chữ “tận hưởng”. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởngcuộc sống theo cách riêng của mỗi người.

Trên đây là TOP 5 Hoa hậu từng là sinh viên Đại học ngoại thương mà chúng tôi đã tổng hợp lại trong tương lai con số này có thể sẽ là TOP 6, TOP 7 thậm chí cao hơn nữa và có lẽ Ngoại thương không chỉ là một trường đại học danh tiếng mà còn là “lò ấp” hoa hậu Việt Nam!

X5452Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0