08/02/2018, 17:10

Grand Theft Auto – Game GTA là gì?

Nếu chưa biết Grand Theft Auto – Game GTA là gì thì hẳn bạn là người ít chơi game nhất là những tựa game hành động có lối chơi trực diện như GTA. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm về Grand Theft Auto – tựa game ...

Nếu chưa biết Grand Theft Auto – Game GTA là gì thì hẳn bạn là người ít chơi game nhất là những tựa game hành động có lối chơi trực diện như GTA. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây của chúng tôi để hiểu thêm về Grand Theft Auto – tựa game đình đám được hàng triệu game thủ trên toàn thế giới yêu thích.

Game GTA là gìGame GTA là gì | Grand Theft Auto là gì | GTA do ai sản xuất

Đã từ rất lâu những tựa game hành động chiến thuật đã được cộng đồng game thủ yêu thích và nồng nhiệt đón nhận mỗi khi ra mắt phiên bản mới. Trong bài trước bạn đọc đã biết game Pokemon Go là gì rồi, bài viết này Thuatngu.org chuyển tới các bạn một số thông tin về tựa game Grand Theft Auto giúp giải đáp câu hỏi game GTA là gì?

[Game GTA là gì] Game GTA có tên đầy đủ là Grand Theft Auto – tựa game hành động nhập vai có yếu tố phiêu lưu mô phỏng các sự kiện có thật ở nước Mỹ. GTA được sản xuất tại Anh bởi Dave Jones theo một sêri nối tiếp nhau từ phiên bản này cho tới phiên bản khác. Khi tham gia vào game người chơi sẽ vào vai một kẻ tội phạm. Hiện phiên bản GTA mới nhất là Grand Theft Auto V.

Grand Theft Auto là tên gốc và cũng chính là phiên bản đầu tiên của loạt trò chơi này. Game được DMA Design phát triển rồi phát hành cho Microsoft DOS/Windows vào năm 1997/1998, PlayStation trong những năm sau đó.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM GAME GTA – GRAND THEFT AUTO V

– GTA có tên đầy đủ là Grand Theft Auto
– GTA được sản xuất tại Anh bởi Dave Jones
– Là tựa game hành động nhập vai có yếu tố phiêu lưu
+ Game mô phỏng các sự kiện có thật ở nước Mỹ
+ Khi tham gia vào game người chơi sẽ vào vai một kẻ tội phạm
– Hiện phiên bản GTA mới nhất là Grand Theft Auto V

Qua những tóm tắt vừa rồi bạn đọc đã phần nào hình dung được game GTA là gì rồi phải không nào. Hiện tại sêri Grand Theft Auto đã có tới mười phiên bản độc lập đã được phát triển khác nhau và bốn phần mở rộng giúp người chơi dễ dàng tiếp cận, nâng cao trải nghiệm game của người chơi.

Game GTA là gìGTA là tựa game hành động nhập vai có yếu tố phiêu lưu

Grand Theft Auto có bối cảnh là một nước Mỹ không có thật dựa trên những mô phỏng các dữ kiện có thật đã từng xảy ra trong quá khứ vào các thời điểm khác nhau. Ba địa điểm chính được làm bối cảnh trong các phần là: Liberty mô phỏng thành phố New York, Vice mô phỏng Miami và San Andreas mô phỏng ba thành phố: Los Angeles, Las Vegas, San Francisco.

Điểm nổi bật của Grand Theft Auto chính là đội ngủ lồng tiếng trong game. Tại đây bạn sẽ được nghe giọng lồng âm quen thuộc của các diễn viên nổi tiếng như: Dennis Hopper, Burt Reynolds, Ray Liotta, Michael Madsen, Samuel L. Jackson, James Woods, Frank Vincent…

Trên thế giới cộng đồng game thủ rất yêu thích Grand Theft Auto bởi hơn ai hết họ cảm nhận được sự thay đổi của các phiên bản game GTA là gì và chúng hấp dẫn họ bởi lối chơi, phong cách thiết kế, hiệu ứng, âm thanh – hình ảnh…

Tại Việt Nam, Grand Theft Auto cũng được cộng đồng game thủ đón nhận khá nhiều tuy nhiên so với những tựa game khác như LOL, PS, AOE… thì gường như GTA lại ít được quan tâm như LOL.

Bên cạnh GTA thì A.r.k Survival Evolved là một tựa game được nhiều người quan tâm. Mới đây Wildcard – studio phát triển của tựa game sinh tồn nổi tiếng A.r.k Survival Evolved vừa công bố chương trình rất hấp dẫn, theo đó 15 modder tài năng nhất sẽ nhận được 4,000 USD hàng tháng.

X5452Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0