08/02/2018, 17:11

FA là gì, F.A viết tắt của từ gì?

FA là gì, nghĩa từ FA, FA viết tắt của từ gì ? Trước hết chúng ta cần biết rằng FA chính là một từ ghép, cụ thể hơn nó là một từ ghép dựa trên chữ cái đầu tiên của những từ khác mà thành tương tự như P/S, GPS, UFO… trong bài trước chúng ...

FA là gì, nghĩa từ FA, FA viết tắt của từ gì FA là gì, nghĩa từ FA, FA viết tắt của từ gì ?

Trước hết chúng ta cần biết rằng FA chính là một từ ghép, cụ thể hơn nó là một từ ghép dựa trên chữ cái đầu tiên của những từ khác mà thành tương tự như P/S, GPS, UFO… trong bài trước chúng tôi đã đưa ra khái niệm P/S là gì, nội dung ngắn dưới đây là những thông tin giải thích nghĩa từ FA hay FA là gì.

[FA là gì] FA có tên tiếng Anh đầy đủ là Forever Alone. Dịch ra tiếng Việt FA có một số nghĩa chính như: có một mình, đang cô đơn, luôn cô đơn hay mãi mãi cô đơn thậm chí là suốt đời cô đơn.

FA là một trong những từ viết tắt có “mật độ” phủ sóng khá dày đặc trong những câu chuyện, STT trên mạng xã hội thậm chí là cả sinh hoạt đời sống hàng ngày tuy nhiên FA không phải là một từ lóng (tham khảo từ lóng là gì) bởi người dùng sử dụng chúng phổ biến không giới hạn vùng miền, địa điểm, thời điểm hay nhóm người nhất định.

FA là gì, nghĩa từ FA, FA viết tắt của từ gì FA viết tắt của từ Forever Alone – dịch ra tiếng Việt là cô đơn

Giới trẻ thì không hề xa lạ với chúng, họ sử dụng như một ngôn từ phổ thông; nhưng nó lại là câu hỏi khó của các bác trung tuổi, các bạn trẻ ít quan tâm tới báo mạng, mạng xã hội…

Nghe có vẻ thật kinh khủng phải không nào, tuy nhiên trên thực tế không có ai mãi mãi hoặc luôn cô đơn cả, xung quanh ta còn rất nhiều người bạn, đồng nghiệp, thầy cô và gia đình.

Comments for Facebook

comments

0