08/02/2018, 10:15

Tiểu sử của Hoa Hậu Trúc Diễm, Chồng soái ca của cô

Tiểu sử của Hoa Hậu Trúc Diễm là một hoa hậu xinh đẹp của Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé Tiểu sử của Hoa Hậu Trúc Diễm Người mẫu Trúc Diễm sinh vào ngày 21-5-1987 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước ...

Tiểu sử của Hoa Hậu Trúc Diễm là một hoa hậu xinh đẹp của Việt Nam. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé

Tiểu sử của Hoa Hậu Trúc Diễm

Người mẫu Trúc Diễm sinh vào ngày 21-5-1987 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cô sinh ra thuộc cung Song Tử, cầm tinh con (giáp) mèo (Đinh Mão 1987). Trúc Diễm xếp hạng nổi tiếng thứ 32195 ở trên thế giới và đứng thứ 923 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1987 vào khoảng 61,75 triệu người.
Trúc Diễm có tên đầy đủ là Trương Tri Trúc Diễm sinh vào được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên và là một đại sứ cho nhiều thương hiệu lớn. Sinh ra ở tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam là một siêu mẫu, và diễn viên, đại sứ thiện chí của UNESCO năm 2010.
Cô đã được coi là một ứng cử viên tiềm năng để mà giành vương miện Hoa hậu Trái đất năm 2007 diễn ra tại Philippines. Cô cũng đã giành giải Hoa hậu Thời trang khi mà cuộc thi đã diễn ra ở Việt Nam – đồng chủ nhà của Miss Earth năm 2007. Theo Global Beauties, Trúc Diễm là một trong top 50 phụ nữ đẹp nhất thế giới.
Cô đã tốt nghiệp từ PSB Academy Singapore với bằng Quản trị Kinh doanh. Năm 2006, cô cũng đã trở thành một gương mặt và phát ngôn viên cho nhiều thương hiệu quốc tế và nhiều các sản phẩm tại Việt Nam và châu Á. Trúc Diễm nói tiếng Việt , tiếng Anh, Hàn Quốc và đang theo học tiếng Trung Quốc.
Năm 2007, cô đã tham gia Hoa hậu Trái đất và đã đoạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang, cũng ở trong cùng một năm đẹp toàn cầu bình chọn top 50 phụ nữ đẹp nhất của cô ở trên trái đất.Trúc Diễm đã lọt vào Top 15 lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2011 tại Trung Quốc.

Bộ phim đầu tiên của Trúc Diễm đã được sản xuất bởi Galaxy điện ảnh, cô đã được chọn là nữ diễn viên hàng đầu trong bộ phim Tuyết Diary Trắng vào năm 2010. Trong năm 2012 Diễm là nữ diễn viên chính của bộ phim Passion mới. Niềm đam mê cũng đã được hiển thị tại Liên hoan phim quốc tế Việt Nam, Liên hoan phim Lotus Gloden, liên hoan phim châu Á ở tại Malaysia ( AIFFA )
Sau thành công của bộ phim Passion, vào năm 2013 Diệm đã tiếp tục thể hiện khả năng của mình bằng cách nhận được vai trò Hà My của đạo diễn Hàm Trần, bộ phim cũng đã trở thành hot, không chỉ ở Việt Nam mà đến Úc và Mỹ. Trong năm 2013, Diệm cũng đại diện cho nữ diễn viên Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes, Diệm nói đó là một ” giấc mơ trở thành sự thật”với cô .

Chồng của Trúc Diễm thì không chỉ giàu có, điển trai mà còn đã rất tâm lý và ngọt ngào. Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Trúc Diễm đã khiến nhiều người mơ ước.

Trúc Diễm là một gương mặt quen thuộc của làng mẫu Việt Nam. Cô đã từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, sau đó  thì đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất năm 2007 và đoạt ngôi Hoa hậu Thời trang. Năm 2011, Trúc Diễm đã tiếp tục dự thi Hoa hậu Quốc tế và lọt vào Top 15.

Tháng 2/2015, khi mà sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao thì Trúc Diễm đã bất ngờ tổ chức đám cưới với doanh nhân Việt Kiều Mỹ. Từ khi kết hôn, cô đã ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí và tập tung cho công việc kinh doanh cũng như là tận hưởng cuộc sống sung sướng bên chồng đại gia.

Trúc Diễm may mắn khi lấy được chồng đúng chuẩn soái ca

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Trúc Diễm đã luôn khiến mọi người ghen tỵ. Bởi người đẹp cũng đã lấy được một người chồng đúng chuẩn soái ca.

Không chỉ đẹp trai, giàu có, tài giỏi mà chồng Trúc Diễm còn là một người đàn ông khá ngọt ngào, tình cảm. Anh đã không ngại thể hiện tình cảm thân mật với Trúc Diễm ở nơi đông người. Chồng Trúc Diễm đã thường xuyên gọi cô bằng cái tên thân mật là ‘con mèo’ đáng yêu. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Trúc Diễm cho biết cô đang rất hạnh phúc bên chồng. Còn John Từ thì cảm nhận rằng mỗi lần đi công tác xa nhà, anh luôn nhớ hương thơm của vợ da diết.

0