08/02/2018, 10:14

Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu? Cuộc đời bất hạnh của Nhật Kim Anh lúc nhỏ

Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu – Bạn có phải là một fan hâm mộ của ca sĩ Nhật Kim Anh, và bạn biết gì về cô ấy chưa. Nhật Kim Anh đã không chỉ biết đến với vai trò là ca sĩ mà cô còn là một diễn viên điện ảnh và người mẫu Việt. Để giúp cho ...

Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu – Bạn có phải là một fan hâm mộ của ca sĩ Nhật Kim Anh, và bạn biết gì về cô ấy chưa. Nhật Kim Anh đã không chỉ biết đến với vai trò là ca sĩ mà cô còn là một diễn viên điện ảnh và người mẫu Việt. Để giúp cho bạn hiểu rõ hơn sau đây chúng tôi mang đến bạn bài viết dưới đây, cùng đón xem nhé!

Thông tin tiểu sử của Nhật Kim Anh – Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu?

Nhật Kim Anh có tên thật là Phan Kim Huê, sinh vào 15/8/1985 quê gốc ở tại Thanh Hóa, năm 7 tuổi gia đình cô đã chuyển vào Vũng Tàu để mà làm ăn nhưng mà trên đường đi bị bọn hung đồ đã cướp sạch tài sản. Sau 1 năm bố cô đã bị mất sau đó lên 13 tuổi cô đã bắt đầu chuyển lên Sài Gòn và làm việc kiếm sống. Lúc này cô đã làm người giúp việc và đã được một giáo viên thanh nhạc Đỗ Anh đào tạo âm nhạc, từ đó cô đã bắt đầu đi hát tại các tụ điểm âm nhạc ở Sài Gòn.

Có lẻ, ai ở trong chúng ta cũng đều đã biết Nhật Kim Anh hiện tại có cuộc sống bên chồng, gia đình hạnh phúc, nhưng mà ít ai biết rằng có có tuổi thơ đầy trắc trở, cay đắng, cũng như là con đường đến thành công, hạnh phúc. Nhật Kim Anh đã từng kể rằng cuộc đời cô gặp khá là nhiều khó khăn, cô cũng đã từng 3 lần tự tử, 2 lần định nhảy cầu nhưng mà bị phát hiện lần thứ 3 dùng dao lam cắt tay tuy nhiên người giúp việc đã nhìn thấy và kịp thời đưa cô đi bệnh viện.

Cuộc tình đầu tiên của Kim Anh đã kéo dài đến 3 năm, tuy nhiên cuộc tình cũng đã chấm dứt và đó cũng chính là nổi ám ảnh của cô, và câu chuyện cũng đã đi vào tác phẩm, làm nên 2 album của cô.

Tháng 6/2007, Nhật Kim Anh cho ra mắt album CD – VCD vol.1 Chuyện tình nàng KA. Album Vol.1 của cô cũng đã đạt được thành công nhất định với một số ca khúc đã được khán giả trẻ rất là yêu thích như: Thần thoại, Xin hãy tin nhau, 10 phút yêu, Chuyện tình nàng KA… Ngoài lĩnh vực ca nhạc, Nhật Kim Anh đã còn được nhiều khán giả biết đến với một vai trò là một diễn viên điện ảnh, diễn viên kịch rồi là người mẫu ảnh và người mẫu quảng cáo.

Công chúng đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Nhật Kim Anh đã liên tiếp nhận được những giải thưởng điện ảnh. Năm 2010, Nhật Kim Anh đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở tại LHP quốc tế Hà Nội với vai Cầm ở trong phim Long thành cầm giả ca (đạo diễn Đào Bá Sơn). Gần nhất, với vai diễn Hà Linh ở trong phim Gieo gió (đạo diễn Hà Sơn), Nhật Kim Anh đã nhận giải HTV award ở hạng mục Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất.


Với bề dày hoạt động nghệ thuật hơn 15 năm, Nhật Kim Anh là một trong những tên tuổi sáng giá của showbiz Việt khi mà gặt hái nhiều thành công từ sân khấu ca nhạc cho đến lĩnh vực điện ảnh. Mới đây cô còn đã thể hiện sự đa năng của mình với quyết định lấn sân sang hài kịch – Diêm vương xử án.

Sự ra đời của cậu con trai vào cuối năm 2015 đã giúp Ảnh hậu Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam thấy cuộc sống yêu đời và có ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, với niềm đam mê với nghề, nhớ sân khấu cũng đã thôi thúc cô nhanh chóng trở lại công việc dù con vẫn còn bé.

Nhật Kim Anh với phong cách giản dị, gợi cảm chừng mực đã vốn quen thuộc với khán giả. Những vai diễn của cô đã luôn để lại ấn tượng gần gũi, mộc mạc với người xem. Không chỉ là một nữ ca sĩ đầy tài năng mà Kim Anh còn là một diễn viên được nhiều người mến mộ, hi vọng tương lai cô đã sẽ phát triển niềm đam mê của mình.

Chuyện tình nàng KA

Lời yêu
Lâu đài cát
Thua một tình yêu
Khi hạt mưa rơi
Lỗi lầm tình yêu
Buông tay
Món quà cuối
Tiếng vĩ cầm
Mưa đã tạnh
Đoạn đường vắng
Giọt nước mắt lấp lánh
Thà người đừng hứa
Con ghẻ
Công cha nghĩa mẹ
Giá phải trả
Có lẽ đã hết
Thương chị tôi
Cha chồng nàng dâu 

Key: Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu, Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu, Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu,Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu,Nhật Kim Anh sinh năm bao nhiêu

0