08/02/2018, 10:15

Người yêu của Ngô Kiến Huy là ai?

Yêu nhau như Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, thì ai mà chẳng muốn! Không thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như khá nhiều cặp đôi khác, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn còn biết cách làm cả thế giới phải “phát hờn” bởi vì độ tình tứ ...

Yêu nhau như Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh, thì ai mà chẳng muốn! Không thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như khá nhiều cặp đôi khác, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn còn biết cách làm cả thế giới phải “phát hờn” bởi vì độ tình tứ khi bên nhau.

Trong số các cặp đôi trẻ của showbiz Việt hiện nay, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã được xếp vào loại bền vững bậc nhất. Bên nhau từ ngày cả hai cũng còn là những ngôi sao thần tượng, đến nay cũng đã 6 năm, cặp đôi vẫn có “tẩm ngẩm tầm ngầm” giữ mối quan hệ bền chặt. Điều mà các fan của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh sẽ luôn đánh giá cao ở hai người đó chính là cách mà họ chăm sóc cho nhau.

Dù cho ở đâu đi chăng nữa, sự quan tâm tỉ mỉ và tinh tế của cặp đôi này khi bên nhau đều khiến cho các FA phải khóc hận.

Ngô Kiến Huy tiết lộ đám cưới trong mơ với Khổng Tú Quỳnh

Dù cho vẫn khẳng định chưa có kế hoạch cụ thể nhưng mà nam ca sĩ cho biết anh thích tổ chức hôn lễ truyền thống ở bãi biển hoang sơ.

Chiều 4/6, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã tổ chức fan meeting ở TP.HCM để cảm ơn người hâm mộ cũng đã ủng hộ và yêu thích dự án Yêu không đường lui. Đây chính là sản phẩm âm nhạc kỷ niệm 7 năm yêu nhau của cặp đôi. MV đã đạt 1 triệu lượt xem sau 3 ngày phát hành ở trên YouTube.

Hơn 7 năm yêu nhau, thì Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh không ngại thể hiện tình cảm trước các khán giả. Nam ca sĩ cũng luôn tỏ ra quan tâm và chăm sóc bạn gái.

Trong sự kiện, đôi tình nhân đã trả lời nhiều câu hỏi từ các fan. Tuy nhiên, thì một lần nữa trước thắc mắc về chuyện kết hôn, cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh cũng đều chọn cách lãng tránh.

Đề cập đến vấn đề này, thì diễn viên Cô gái đến từ hôm qua hài hước rằng: “Chúng tôi có một kế hoạch lâu dài, cũng có thể gọi vui là ‘trường kỳ kháng chiến’ cho nên khi có một dự định gì đó sẽ công bố cùng với mọi người”.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy cũng đã tiết lộ ý tưởng tổ chức đám cưới cũng sẽ được diễn ra ở một nơi bí mật nhưng mà rất đặc biệt và mời mọi người theo dõi qua livestream.

“Ngày trọng đại này có thể sẽ diễn ra tại bãi biển hoang sơ hoặc là ở núi Phú Sĩ hay là cũng nhiều khả năng ở nơi xa hơn. Tôi cũng muốn đây chính là một đám cưới truyền thống”, anh dí dỏm tiết lộ.

Ngoài ra, cặp đôi cũng còn thay phiên nhau vạch trần tật xấu của đối phương như là ăn nhiều, ngủ nhiều và hay quên.

Cặp đôi Bắp – Dâu ngoài song ca hát tặng fan còn cùng nhau tham gia trò chơi ăn bắp vui nhộn. Sau khi ra mắt Yêu không đường lui, Ngô Kiến Huy cũng sẽ lên đường sang Tokyo tham gia vào lễ hội Việt Nam lần 9. Sau đó, anh về nước tham dự vào buổi giới thiệu đầu tiên của bộ phim Cô gái đến từ hôm qua mà mình đảm nhận vai chính. Khổng Tú Quỳnh cũng còn rất nhiều dự án trong nửa cuối năm 2017.


Những hình ảnh đẹp của cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh:

0