08/02/2018, 10:15

Khổng Tú Quỳnh sinh năm bao nhiêu?

Khổng Tú Quỳnh đã được biết đến vai trò là một trong số những ca sĩ thành công với dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Cô còn là một người mẫu của các tạp chí tuổi teen, là người mẫu quảng cáo sản phẩm teen. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ ...

Khổng Tú Quỳnh đã được biết đến vai trò là một trong số những ca sĩ thành công với dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Cô còn là một người mẫu của các tạp chí tuổi teen, là người mẫu quảng cáo sản phẩm teen. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh sinh vào ngày 22 tháng 11 năm 1991, tính đến nay cô đã 26 tuổi.

Khổng Tú Quỳnh sinh ra tại Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Cho đến giờ, thì tuổi của Khổng Tú Quỳnh là 26 và cung hoàng đạo đó là Bọ Cạp.

Khổng Tú Quỳnh được biết đến vai trò đó là một trong những ca sĩ thành công cùng với dòng nhạc teen pop tại Việt Nam. Cô cũng còn là người mẫu của các tạp chí tuổi teen, thì người mẫu quảng cáo sản phẩm teen.

Khổng Tú Quỳnh đã từng là ca sĩ độc quyền của công ty NewGen Entertainment. Sau đó, cô đã tách ra và đầu quân vào công ty mới đó là 6th Sense  Entertainment, cũng chính là công ty quản lý của ca sĩ Đông Nhi. Năm 2015, sau khi cô vào công ty mới thì Khổng Tú Quỳnh tung ra MV mới “Đừng cố gắng níu kéo” và đã dự thi chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” cũng như tham gia vào phim “Mắt Nai”. Sau bộ phim này, Khổng Tú Quỳnh đã quyết định lắng lại để tiếp tục luyện tập ở công ty mới trước khi ra sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Khổng Tú Quỳnh trước khi nổi tiếng

Khổng Tú Quỳnh đã từng là người mẫu trên các báo tuổi teen. Nhưng cô chưa hề xuất hiện trên sân khấu lớn bao giờ. Phải nói rằng sau khi ký hợp đồng cùng với công ty NewGen Entertainment, cô đã gấn tượng sâu sắc đối với khán giả qua ca khúc “Tiệm bánh dâu tây” và từ đó cô cũng đã có biệt danh là “Cô bé Dâu Tây”. Điều này đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát của Khổng Tú Quỳnh bởi vì sau đó cô cũng thành công hơn cùng với ca khúc “Nhớ lắm”, “Lạnh”, …

Cuộc sống cá nhân

Khổng Tú Quỳnh đã từng là người yêu của ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cả hai đã từng có một thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau cũng như là sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Nhưng sau đó cả hai chia tay, điều này đã khiến cho người hâm hộ choáng váng bởi vì khoảng thời gian gắn bó lâu dài của hai ca sĩ những tưởng cũng sẽ đi đến hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Trước khi yêu Ngô Kiến Huy: Khổng Tú Quỳnh đẹp cỡ nào?

Khổng Tú Quỳnh cũng giống như rất nhiều ngôi sao khác ở trong làng Vpop đi lên từ văn nghệ nhà trường và nhan sắc “bậc trung”…

Khổng Tú Quỳnh sinh vào năm 1991 là một ca sĩ trẻ nổi lên từ dòng nhạc teen pop, đã được khán giả yêu nhạc gọi với cái tên là “cô bé dâu tây”. Đến với nghệ thuật từ nhỏ, tham gia vào người mẫu của các tạp chí tuổi teen, khi quay quảng cáo sản phẩm teen từ năm học lớp 9, là Hot V teen tháng của tạp chí VTM vào năm 2006, và giải thưởng người mẫu báo Mực Tím…

“Tiệm bánh dâu tây”, “Xe buýt hai tầng”, “Vòng xoay ngựa gỗ”, “Hai nửa tình yêu”, “Từ trong ngày nắng”… là những ca khúc được hit gắn liền với tên tuổi nữ ca sĩ họ Khổng. Trước khi là một ca sĩ nổi tiếng và xinh đẹp Khổng Tú Quỳnh như là bây giờ, trước khi cô là bạn gái của chàng “Bắp” nổi tiếng và điển trai Ngô Kiến Huy như thời điểm hiện nay, “cô bé dâu tây” cũng giống như là nhiều sao khác đi lên từ văn nghệ nhà trường và từ nhan sắc “hạng trung”.

Hoạt động nghệ thuật đã đòi hỏi nghệ sĩ phải chỉn chu về nhan sắc, hình ảnh, thậm chí không ít người tìm tới thẩm mỹ, dao kéo và chính điều này cũng đã biến không ít những “con vịt hóa thiên nga”.

0