08/02/2018, 10:15

Nội bộ gia đình Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh suýt xào xáo vì mỹ nhân siêu vòng 3

– Bảo Anh suýt xào xáo vì mỹ nhân siêu vòng 3 – Vòng thi “Ai là người sở hữu vòng 3 lớn nhất?” khiến cho cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh “lao đao”. Nội bộ gia đình Hồ Quang Hiếu Tuần này, thì “Người bí ...

– Bảo Anh suýt xào xáo vì mỹ nhân siêu vòng 3 – Vòng thi “Ai là người sở hữu vòng 3 lớn nhất?” khiến cho cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh “lao đao”.

Nội bộ gia đình Hồ Quang Hiếu

Tuần này, thì “Người bí ẩn” tập 11 là một cuộc đối đầu giữa đội nhà Vân Sơn – Hồng Đào và là cặp đôi Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh.

Vòng 2 khiến cho các nghệ sĩ phải vắt óc suy nghĩ bởi vì câu đố lạ lùng: ai có vòng 3 to nhất. Tại đây, thì hai đội chơi được diện kiến 5 cô gái đã tự nhận mình là hoa hậu siêu vòng 3. Một thí sinh cũng đã bị Bảo Anh bắt thó khi trả lời ăn đu đủ hầm chân giò để mà bồi bổ vòng 3. Với kinh nghiệm của mình, thì Bảo Anh khẳng định món ăn đó chính là để bồi bổ vòng 1.

Khi thẩm vấn, Bảo Anh đã phát hiện Hồ Quang Hiếu rất hứng thú đối với nữ thí sinh số 4 khi cô thổ lộ mình lai Anh. Ngay lập tức, thì Bảo Anh khoe mình cũng lai Ấn Độ để mà giành giật lại sự chú ý từ bạn trai. Thế nhưng mà, Hồ Quang Hiếu vẫn còn quyết định chọn cô gái lai Anh cũng chính là người bí ẩn của lòng mình. Thí sinh số 1 – Xuân Hiếu đó là người có vòng 3 to nhất: 133 cm. Là một nhân viên văn phòng, thì Xuân Hiếu cảm thấy vô cùng yêu thích số đo này cùng với chiếc quần size 16 Mỹ mà cô đang mặc. Xuân Hiếu đã tự tin khẳng định ai cũng ốm đều như nhau thì chính cô là người khá nổi bật nhất.

Tại 1 vòng thi, Vân Sơn – Hồng Đào cùng với Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu cũng sẽ phải tìm ra ai là người có khả năng ngậm ống đèn dầu đang cháy. Đó cũng chính là nghệ sĩ xiếc Minh Nhật, cùng với nghệ danh Nhất Đệ. Vì mưu sinh, mà Minh Nhật thường diễn xiếc đường phố và cũng luôn gặp áp lực khi thấy những màn diễn của mình đi đâu cũng đã có thể xem. Trong một lần múa lửa, Minh Nhật đã bắt gặp hình ảnh khói toả ra từ ngọn đèn dầu. Từ đó, nghệ sĩ xiếc này cũng đã nghĩ ra cách ngậm ngọn đèn dầu nóng 90 độ, đã giữ cho lửa vẫn cháy nhưng mà khói không vào phổi. Trong khi tập luyện, Minh Nhật đã từng bị miểng thuỷ tinh vỡ trong miệng mình.

Ở vòng 4, các nghệ sĩ và cả trường quay đã được 1 phen nháo nhào bởi vì nghệ sĩ chơi trăn: Trường Chinh. Đến từ đoàn xiếc Long An, Trường Chinh chính là người duy nhất tại Việt Nam biểu diễn xiếc trăn mà không quấn miệng. Mỗi tháng, mỗi con trăn cũng sẽ được ăn 1 lần cùng với số thịt gà bằng 30% trọng lượng cơ thể. Để biểu diễn cùng với trăn, nam nghệ sĩ cho biết phải nắm được tâm tính, và nương theo con trăn để bế chứ không uốn trăn theo người mình. Tuy nhiên trong thực tế, ông cũng đã nhiều lần bị trăn cắn cùng với những vết thẹo đầy cánh tay.

Sau khi đã bị cả 2 đội chơi “lật tẩy” thân phận, Trường Chinh đã khiến cho các nghệ sĩ hoảng hốt khi mang lên sân khấu cả 3 chú trăn lớn để mà chúng quấn quanh mình. Chưa dừng lại ở đó, ông cũng còn để những bạn diễn của mình bò lổm nhổm ở trên sân khấu và đã chọc cho chúng há mồm hung tợn. Bảo Anh cũng đã phải đứng dậy sẵn sàng… bỏ chạy đề phòng nếu như xảy ra sự cố dù trước đó cô thản nhiên chạm vào trăn, và cười nhạo sự nhút nhát của Hồ Quang Hiếu.

Tập 11 còn giới thiệu tới công chúng cô sinh viên vừa tốt nghiệp hệ 6 năm trường múa dù cho chỉ mới học đến lớp 12. Tuy có sở trường đó là ballet đương đại dân gian nhưng mà Minh Thư đã giới thiệu đến các khán giả kỹ năng múa trống cùng các bạn diễn.

Nữ nghệ sĩ thổi sáo flute Hoàng Yến cũng chính là 1 tài nhân đáng chú ý ở tập này. Với hơn khoảng 11 năm luyện rèn sáo flute, Hoàng Yến hiện là một sinh viên cao học tại Nhạc viện TP.HCM.

2 người chơi đã nhận được phần thưởng của tập 11 cũng chính là nghệ sĩ chơi trăn và diễn viên múa trống.

“Người bí ẩn” mùa 4 – tập 12 sẽ được phát sóng vào lúc 20h30, Chủ nhật (28/05) trên HTV7.

0