08/02/2018, 10:14

Người yêu của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh là ai?

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh: Không khoa trương mà vẫn bền lâu! Không thể hiện tình cảm quá nhiều ở trên mạng xã hội hay “tay nắm tay” thường xuyên ở các sự kiện giải trí. Thế nhưng mà, chuyện tình của Ngô Kiến Huy – ...

Chuyện tình của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh: Không khoa trương mà vẫn bền lâu! Không thể hiện tình cảm quá nhiều ở trên mạng xã hội hay “tay nắm tay” thường xuyên ở các sự kiện giải trí. Thế nhưng mà, chuyện tình của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt trong suốt hơn 7 năm qua.

Tính đến nay, thì Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có thời gian hơn 7 năm yêu nhau. Bén duyên năm 2010 khi đóng chung bộ phim “Thiên sứ 99″, sau thời gian tìm hiểu, và cặp đôi chính thức công khai vào năm 2012. Và trong suốt khoảng hơn 7 năm bên nhau, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích hay là thiếu chút ngọt ngào nào. Nhưng cách mà Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thể hiện tình yêu rất lạ, và hay nói thẳng ra là chẳng giống ai.

Có thể dễ dàng nhận thấy, có rất ít khi cả hai tương tác bày tỏ tình cảm với nhau ở trên mạng xã hội. Ngay cả khi tham dự vào sự kiện cùng nhau cũng rất ít. Chính vì thế mà có không ít lần, cặp đôi bị nghi “đường ai nấy đi”. Nhưng mà bù lại, cách mà họ chăm sóc cho nhau lại khiến cho người khác phải “ghen tỵ”. Bất cứ khi nào có cơ hội ở bên, dù cho là ở đâu đi chăng nữa, cả hai đều dành cho nhau một sự quan tâm tỉ mỉ và tinh tế. Còn nhớ thời điểm Ngô Kiến Huy tham gia vào chương trình The Remix 2016 hay làm MC cho chương trình The Voice Kids 2016, không có ít lần Khổng Tú Quỳnh đến tận hậu trường để chăm sóc cho anh, để mà “chàng Bắp” có thể toàn tâm hoàn thành tốt công việc mà cũng không phải bận lòng về bất cứ điều gì xung quanh.

Ngược lại, Ngô Kiến Huy cũng vậy, dù cho lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng mà bất kể khi nào có thời gian rảnh rỗi, “chàng Bắp” đều tận dụng để hâm nóng tình cảm cùng với Khổng Tú Quỳnh. Anh cũng thường xuyên thể hiện được sự ga lăng dành cho người yêu khi ở chốn đông người, từ việc là chăm sóc trang phục, đầu tóc cho người yêu khi biểu diễn hay là xách hành lý tại sân bay đều khiến cho fan nữ phải “rụng rời”.

Mỗi khi nhắc tới người yêu, Ngô Kiến Huy cũng sẽ luôn dành cho Khổng Tú Quỳnh những lời khen có cánh và còn khẳng định nữ ca sĩ là người con gái quan trọng nhất đối với anh, chỉ sau mẹ và chị gái. Anh khẳng định làm đám cưới với Khổng Tú Quỳnh, nhưng mà thời gian nào thì còn phải chờ đợi vì hiện giờ, và cả hai đều có những kế hoạch công việc riêng vô cùng bận rộn.

Còn với Khổng Tú Quỳnh, thì khán giả phải dành cho cô sự yêu mến đặc biệt. Bởi cô dũng cảm cùng với Ngô Kiến Huy vượt qua scandal năm 2011 để giữ vững tình yêu cho tới tận bây giờ, và điều mà hiếm người con gái nào thực hiện được.

Cho đến bây giờ, sau khoảng gần 8 năm bên nhau, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh được xếp vào danh sách các cặp đôi bền chặt nhất của làng giải trí Việt. Dù cho họ không thường xuyên đóng chung MV hay là công khai tình cảm quá nhiều, mỗi người đều có kế hoạch công việc riêng, thế nhưng mà, chuyện tình yêu của Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh vẫn sẽ luôn được khán giả dành sự mến mộ đặc biệt. Bởi vì cùng nhau nắm tay vượt qua mọi “phong ba bão tố” suốt khoảng hơn 7 năm qua, giữa bao sự “biến thiên” của showbiz sẽ không phải điều dễ dàng, chưa kể tới việc cả hai luôn phải tranh thủ để được ở gần nhau.


Nếu định kiến của dư luận bấy lâu nay về chuyện tình yêu ở trong showbiz Việt luôn “sớm nở chóng tàn”, thì cũng có lẽ Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh và vài cặp đôi đẹp khác trong làng giải trí là trường hợp đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ, sự tin tưởng và chân thành cũng giúp họ luôn bền chặt, và bất chấp sóng gió hay khó khăn có vô tình ập tới.

Ngô Kiến Huy đưa bạn gái xuất ngoại để hâm nóng tình cảm

Cả hai vừa có chuyến du ngoạn ngọt ngào ở Hàn Quốc nhằm hâm nóng tình cảm sau khoảng 7 năm hẹn hò.

Dù cho không quá phô trương hay ồn ào trên mặt báo, nhưng mà chuyện tình cảm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn sẽ luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Sau khi trải qua rất nhiều sóng gió cùng những lời đồn đoán rạn nứt, cặp đôi vẫn còn bên nhau bền bỉ suốt 7 năm và khiến cho nhiều khán giả ghen tị, ngưỡng mộ.

Cách đây vài ngày, thì đôi tình nhân đẹp nhất nhì showbiz Việt cũng đã lên đường qua Hàn Quốc quay MV mới kết hợp du lịch sau chuỗi ngày bận rộn cùng với lịch trình dày đặc ở Việt Nam.

Nụ cười rạng rỡ của Khổng Tú Quỳnh khi mà cùng bạn trai xuất ngoại hâm nóng tình cảm.

Trong khoảng 4 ngày lưu lại Seoul, thì chàng Bắp và người yêu đã nắm tay nhau du ngoạn ở khắp các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại đây. Thậm chí, cả hai cũng còn diện đồ truyền thống Hanbok xứ Hàn, vui vẻ chụp ảnh ở ngôi làng cổ Bukchon Hanok.

Nữ ca sĩ Dây tây đã ân cần sửa áo cho Ngô Kiến Huy. Thời gian gần đây, khi mà các cặp đôi showbiz Việt nô nức chuyện cưới xin, thì chàng Bắp và bạn gái vẫn sẽ lấp lửng chuyện cưới xin khiến cho fan không khỏi tò mò, náo nức.

Chia sẻ với chúng tôi, thì đại diện Ngô Kiến Huy cho biết, sau khoảng 7 năm hẹn hò, cặp đôi đã tính chuyện lâu dài, gia đình đôi bên cũng sẽ rất hài lòng về mối quan hệ giữa chàng Bắp lẫn bạn gái. Chuyện kết hôn của họ cũng chỉ là vấn đề sớm muộn. Nhưng do cả hai còn trẻ cho nên sự nghiệp vẫn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

“Cả Quỳnh và Huy đều muốn ổn định sự nghiệp trước tiền rồi lại mới tính đến chuyện đám cưới”, và quản lý của nam ca sĩ cho biết.

Trong lần chia sẻ gần đây đối với chúng tôi, giọng ca Giả vờ yêu cho biết, anh và bạn gái cũng đều không muốn dùng chuyện tình cảm để gây sự chú ý. Đó chính là lý do cả hai dù là ca sĩ nhưng mà rất hiếm khi phát hành sản phẩm chung.

Tuy vậy, ngoài đời cặp đôi vẫn sẽ dành cho nhau sự quan tâm ngọt ngào, lãng mạn dù cho không mấy ồn ào trên mặt báo.

Mãi gần đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã mới chính thức phát hành single chung khi được rất nhiều bạn bè thuyết phục ra mắt sản phẩm chung kỷ niệm tình yêu.

0