08/02/2018, 10:15

Diễn viên Quốc Cường sinh năm bao nhiêu?

– Quốc Cường có tên thật là Nguyễn Quốc Cường, cũng đã có quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật 18 năm, khởi đầu từ nghề người mẫu và sau đó đã trở thành diễn viên tham gia nhiều các vai diễn trong Dốc tình, 39 độ yêu, Sóng gió thương trường, ...

– Quốc Cường có tên thật là Nguyễn Quốc Cường, cũng đã có quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật 18 năm, khởi đầu từ nghề người mẫu và sau đó đã trở thành diễn viên tham gia nhiều các vai diễn trong Dốc tình, 39 độ yêu, Sóng gió thương trường, Tình án…

Tuy tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh nhưng mà Quốc Cường đã lại theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Có lúc thấy “nghề người mẫu nhiều va chạm quá” nên Cường đã đi làm nhân viên bên ngoài một năm. Sau đó thì lại thấy công việc ngồi văn phòng không phù hợp nên Cường lại trở lại làm người mẫu.

Làm người mẫu đã được 10 năm, Cường chớp lấy cơ may đã được đạo diễn Lưu Trọng Ninh chọn đóng phim Dốc tình (năm 2003). Đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã từng nói với Cường: “Mày diễn rất đời”.

Quốc Cường đã được khán giả biết tới qua hàng chục bộ phim truyền hình và điện ảnh nhưng mà nam diễn viên luôn kiệm lời khi nói về mình. Anh đã chấp nhận bị chê nhạt, nhàm chán để mà giữ cuộc sống bình yên.

Anh là một nam diễn viên thực sự tâm huyết với nghề thể hiện sâu sắc ở trong phim “Hiệp sĩ mù” ra rạp vào 26/9, Quốc Cường vào vai đại ca Lâm – người hỗ trợ cho Linh (Ngọc Thanh Tâm thủ vai) đi tìm lại mẹ và đôi mắt đã bị mất. Ngoài việc anh phải thay đổi ngoại hình, anh đã còn phải nằm trên đường, lăn qua lăn lại cho bùn đất bám vào quần áo để mà thực hiện một cảnh quay. Quốc Cường đã phải nhặt rác và đóng cảnh ăn xin trên đường phố tấp nập. Sau cảnh quay, Quốc Cường đã không dám đến gần các thành viên trong đoàn phim vì sợ mùi hôi cơ thể sẽ khiến mọi người khó chịu.

0